Giải Trí

Project Runway: 'Nàng thơ' Đặng Thu Thảo làm khó các nhà thiết kế Việt

Chia sẻ

Ở tập tiếp theo của chương trình Project Runway, sự xuất hiện của "hoa hậu của mọi hoa hậu" Đặng Thu Thảo là cảm hứng và cũng là thử thách "khó nhằn" mà các nhà thiết kế phải đối mặt trong tuần này.

Với tên gọi “Gặp nàng Hoa hậu” ở tập tiếp theo, các nhà thiết kế của chương trình Project Runway sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế tại thủ đô Hà Nội. Ngoài việc được tham quan, khám phá ẩm thực Hà Nội và cảm nhận được cái lạnh buốt đặc trưng mà phương Nam quanh năm ấm áp không bao giờ có được, các nhà thiết kế còn được chào đón sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, cũng là “nàng thơ” trong thử thách tiếp theo mà các nhà thiết kế phải đối mặt.

_J0A5653

Top 9 nhà thiết kế xuất sắc của Project Runway sẽ có cơ hội làm việc với Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

_J0A5740

Được biết đến là một trong những hoa hậu xinh đẹp và tài năng nhất hiện nay, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có sự xuất hiện rất ấn tượng trong sự kiện thời trang này.

_J0A5702

Với chiếc đầm trắng ôm sát được đính cườm ở phần cầu vai, Đặng Thu Thảo nổi bật với vẻ đẹp rạng rỡ nhưng không kém phần thanh lịch.

_J0A5695

Cùng với phong cách thời trang sang trọng, việc sở hữu nụ cười tươi tắn luôn thường trực trên gương mặt chính là “vũ khí” thu hút sự chú ý của Hoa hậu Việt Nam 2012.

Sự xuất hiện của Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong tập 4 khiến Top 9 nhà thiết kế hết sức bất ngờ. Top 9 Project Runway Vietnam 2015 cũng không giấu nỗi sự hào hứng khi được trực tiếp gặp gỡ người đẹp ngoài đời thật. NTK Hà Thị Thông phải thốt lên rằng: “Tối thấy thực sự rất tuyệt vời. Tôi cảm thấy Hoa hậu Đặng Thu Thảo xinh đẹp từ đầu tới chân. Tôi ngưỡng mộ cô ấy. Cô ấy đã mang đến niềm cảm hứng cho tôi.”

Và cũng như những thử thách lần trước sự xuất hiện của người đẹp sẽ đi kèm với một thử thách mới. Top 9 Project Runway Vietnam sẽ phải thiết kế trang phục Thu - Đông lấy cảm hứng từ nét đẹp thanh lịch của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo.

_J0A5681

Với nguồn cảm hứng từ Hoa hậu Đặng Thu Thảo, hy vọng các nhà thiết kế sẽ thực sự tỏa sáng trong tập tiếp theo.

_J0A5698

Dù có nguồn cảm hứng tuyệt vời mang tên “nàng thơ Đặng Thu Thảo” nhưng phải thiết kế một bộ trang phục làm hài lòng và phù hợp với hình ảnh của người đẹp là điều không hề dễ dàng.

Chia sẻ
Tin mới nhất