Giải Trí

'Project Runway' đón Giáng sinh bằng màn loại gây sốc

Chia sẻ

Sau khi được thưởng thức bữa tiệc Giáng sinh ấm cúng, "Project Runway Vietnam 2015" đã chia tay hai thí sinh trong tập đầu tiên.

Tối 19/12, tập 1 chương trình Project Runway Vietnam 2015 đã lên sóng. Ngay trong những thử thách đầu tiên, các nhà thiết kế trẻ tài năng của cuộc thi đã đối diện với đề bài “hóc búa” khi phải biến tất cả những nguyên vật liệu trên bàn tiệc trở thành chất liệu chính cho bộ trang phục đầu tiên trong hành trình chinh phục quán quân.

Đề bài đã khiến các thí sinh vô cùng bất ngờ và lúng túng, buộc họ phải thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình để tạo ra những bộ trang phục đi tiệc lộng lẫy.

_MG_8792

14 nhà thiết kế trẻ tài năng cùng gặp nhau trong không gian vô cùng sang trọng và ấm áp, ngập tràn không khí mùa lễ giáng sinh.

_MG_8828

Chính vì vậy, họ đã vui vẻ tận hưởng buổi tiệc tuyệt vời cùng với các người mẫu trong tập đầu tiên của mình.

_MG_9112

Tuy nhiên, khi mentor Tùng Leo xuất hiện với câu nói “thời gian vui chơi đã hết!” cũng là lúc trận chiến đầu tiên của các nhà thiết kế chính thức bắt đầu.

Đề bài của tập này là tất cả những nguyên vật liệu trên bàn tiệc sẽ trở thành chất liệu chính cho bộ trang phục đầu tiên của họ. Từ những chiếc khăn trải bàn, khăn lót ly hay hoa hồng giả… các nhà thiết kế phải biến hóa thành những bộ trang phục dự tiệc mùa lễ hội thể hiện phong cách cá nhân với những tiểu tiết làm bằng tay tỉ mỉ đầy tinh xảo.

IMG_7181

 

IMG_7217

Các thí sinh tranh giành nhau những vật dụng trên bàn tiệc.

IMG_7548

IMG_7561

IMG_7577

Bắt tay vào thực hiện bộ trang phục đầu tiên.

NTK Nguyen Minh Giang Tu (1)

Nguyễn Minh Giang Tú xuất sắc trở thành người chiến thắng trong thử thách đầu tiên khi biến hóa chất liệu thành chiếc váy kiểu flapper kinh điển của thập niên 1920 .

NTK Huyen Trang va NTK Le Trang (3)

Huyền Trang và Lê Thị Trang lại cho thấy dù kĩ thuật cắt may tốt nhưng khả năng biến hóa tạo xu hướng của bộ trang phục không đáp ứng được yêu cầu của các giám khảo đã phải nói lời chia tay với chương trình ngay tập đầu tiên.

IMG_0056

Những sản phẩm của các thí sinh trong tập 1.

IMG_0185

Bộ tứ giám khảo Project Runway Vietnam 2015.

Tập 2 Project Runway Vietnam 2015 sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ Bảy, ngày 26/12 trên kênh VTV3.

Chia sẻ
Tin mới nhất