Giải Trí

Phương Thanh thân mật cùng Ngọc Sơn làm giám khảo cuộc thi Karaoke

Chia sẻ

Cặp đôi điện ảnh Việt Trinh và Lý Hùng sẽ đảm nhận vai MC của chương trình Hát vui - Vui hát.

Chiều 9/3, buổi họp báo chương trình Hát vui - Vui hát đã diễn ra tại TP HCM. Đây là cuộc thi karaoke với quy mô lớn đầu tiên trên truyền hình với format thuần Việt, cuộc thi dành cho những khán giả đam mê và có khả năng ca hát nhưng chưa có cơ hội được thể hiện mình. 

Đặc biệt, dàn giám khảo của cuộc thi bao gồm ca sĩ kiêm nhạc sĩ Ngọc Sơn và nữ ca sĩ Phương Thanh. MC của chương trình là diễn viên điện ảnh Lý Hùng và Việt Trinh. Đây là lần đầu tiên 4 gương mặt kỳ cựu của làng nghệ thuật Việt Nam quy tụ trên ghế nóng gameshow truyền hình. xuất hiện tại buổi họp báo, Phương Thanh và Ngọc Sơn khá thân thiết với nhau, Lý Hùng vẫn thu hút truyền thông với vẻ đẹp không tuổi, còn riêng Việt Trinh vì bận công việc nên nữ diễn viên đã không có mặt tại buổi họp báo.

hatvuivuihat (25)

Phương Thành và Ngọc Sơn hội ngộ nhau trên ghế nóng Hát vui - Vui hát.

hatvuivuihat (27)

Cả hai khá thân mật khi xuất hiện cạnh nhau.

hatvuivuihat (2)

Lý Hùng sẽ đảm nhận vai trò MC cùng nữ diễn viên Việt Trinh.

Bên cạnh đó, chương trình Hát vui - Vui hát không chỉ là cuộc tranh tài của các thí sinh mà còn là cuộc cạnh tranh thú vị của 2 ekip huấn luyện. Ekip huấn luyện 1 bao gồm: ca sĩ Đông Đào, biên đạo múa Kỳ Phương, makeup Đỗ Phước và stylist Hồ Xuân Hải. Ekip huấn luyện 2 gồm: Ca sĩ Hoàng Bách, biên đạo múa Ngọc Hiền, makeup Đỗ Phước Lợi, stylist Nhã Trúc. 

hatvuivuihat (7)

Đông Đào và Kỳ Phương.

hatvuivuihat (23)

Nam ca sĩ Hoàng Bách.

Trong buổi họp báo, các giám khảo cũng chia sẻ cảm xúc của mình khi nhận lời ngồi ghế nóng cuộc thi karaoke đầu tiên tại Việt Nam. Nam ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ, anh sợ mình sẽ không có duyên khi ngồi vào ghế giám khảo, tuy nhiên khi đã nhận lời rồi thì sẽ cố gắng làm tròn trách nhiệm. Những kinh nghiệm đúc kết trong thời gian qua cũng như học từ trường Đại học Thanh nhạc, nam ca sĩ sẽ cố gắng truyền đạt đến cho các thí sinh. 

hatvuivuihat (40)

Các giám khảo và MC của chương trình trong buổi họp báo.

hatvuivuihat (49)

hatvuivuihat (58)

Ngọc Sơn và Phương Thanh chia sẻ cảm xúc của mình.

Bên cạnh đó, Phương Thanh cho rằng cô rất phù hợp với những chương trình có ý tưởng lạ, vốn dĩ bản thân là người giản dị, nên cô sẽ rất phù hợp để ngồi một chương trình cũng giản dị nhưng không kém phần hấp dẫn như Hát vui - Vui hát. Bên cạnh đó, chương trình rất gắt gao khi mỗi tuần sẽ loại 1 thí sinh, vì thế nữ ca sĩ cũng cố gắng làm sao để phát huy hết thế mạnh của các thí sinh. Đặc biệt, Phương Thanh còn bật mí cô sẽ “phá” để tạo không khí vui nhộn cho chương trình.

hatvuivuihat (55)

hatvuivuihat (43)

Đại diện các thí sinh trong cuộc thi Hát vui - Vui hát mùa đầu tiên.

Chương trình Hát vui - Vui hát gồm 12 đêm thi. Đặc biệt, đêm thi thứ 12, mỗi thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi là Hát đơn ca, Hát song caSong ca cùng ban giám khảo.

Chương Trình sẽ được phát sóng vào lúc 11h30 Chủ Nhật hàng tuần, bắt đầu từ 13/3.

Trailer cuộc thi Hát vui - Vui hát

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất