Giải Trí

Phương Chi thay đổi 180 độ, HLV Hoàng Thùy phải thốt lên 'nữ tính bất ngờ luôn'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Sự thay đổi đến chóng mặt của Phương Chi không chỉ có HLV Hoàng Thùy bật cười mà HLV Minh Tú cũng cảm thấy thích biểu cảm của cô nàng.

The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017 đã gần đến những chặng đua cuối cùng. 4 chiến binh cuối cùng gồm: Đồng Ánh Quỳnh, Phương Chi, Tú Hảo Tường Linh. Và trong thử thách ở tập 10 mang tên Quay TVC quảng cáo sữa tắm, lần đầu tiên “phượng hoàng lửa” bất ngờ quá nữ tính khiến HLV Hoàng Thùy phải bật cười.

Phương Chi biểu cảm trong thử thách Quay TVC quảng cáo sữa tắm.

Yêu cầu của thử thách đặt ra là các thí sinh phải thể hiện sao cho khán giả cảm thấy muốn sử dụng sản phẩm ngay lập tức. Vốn là cô nàng cá tính từ trước đến giờ, “phượng hoàng lửa” Phương Chi bỗng trở nên dịu dàng tha thiết hơn hẳn khiến HLV Hoàng Thùy không thể nhịn được cười phải thốt lên “nữ tính bất ngờ luôn”. 

Phương Chi thay đổi 180 độ, HLV Hoàng Thùy phải thốt lên nữ tính bất ngờ luôn

Hoàng Thùy bật cười vì sự thay đổi của Phương Chi

Phần thể hiện của Phương Chi cũng nhận được nhiều phản ứng tích cực từ các vị giám khảo. HLV Minh Tú nhận xét: “Minh Tú cảm thấy em đỡ cứng hơn rất nhiều. Minh Tú thích nụ cười của em, em biết chơi với những bối cảnh xung quanh như bọt xà phòng hay biết tương tác với sản phẩm”Giám khảo Lưu Hương Giang cũng đưa ra ý kiến: “Phương Chi không phải là một nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, nhưng bạn ấy có một cái duyên từ ánh mắt đến nụ cười”.

Vốn là cô gái cá tính mạnh mẽ, nên hôm nay Phương Chi đã có phần thể hiện nữ tính đầy bất ngờ chưa từng thấy. HLV Hoàng Thùy hào hứng trước phần thi của học trò rằng: “Thùy biết rằng Phương Chi là một cô gái có cá tính rất mạnh. Ý tưởng ngày hôm nay hoàn toàn trái ngược với tính cách của cô ấy, nhưng điều này làm Thùy bất ngờ vì Phương Chi đã lột xác. Phương Chi cho Thùy thấy rất mềm mại, đang tận hưởng không khí thoải mái và hôm nay Phương Chi thể hiện mình là cô gái hồn nhiên, tươi trẻ, nhí nhảnh trong bồn tắm. Thùy rất thích điều này”. 

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Tước Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất