Giải Trí

Phương Mỹ Chi khiến Hoài Linh khiếp sợ khi hóa thân Đặng Lệ Quân

Chia sẻ

Không chỉ khiếp sợ, danh hài Hoài Linh còn phải nổi da gà trước tài năng của "chị Bảy" - Phương Mỹ Chi.

Tối 11/12, tập 11 chương trình Gương mặt thân quen nhí đã lên sóng. Tuần này các thí sinh nhí đã mang đến những màn trình diễn rất thú vị, có tiếng cười lẫn nước mắt khi hóa thân thành các nhân vật…. khiến khán giả khó rời mắt khỏi màn hình.

Tiết mục để lại ấn tượng nhiều nhất và giành chiến thắng trong đêm thi là màn hóa thân thành Đặng Lệ Quân của Phương Mỹ Chi và Nam Cường. Trước khi bước lên sân khấu, “chị Bảy” khá hồi hộp khi lần đầu tiên đóng vai nữ ca sĩ Đài Loan nổi danh. Tuy nhiên, với gương mặt tròn bầu bĩnh, cô bé đã hóa thành một Đặng Lệ Quân thu nhỏ vô cùng đáng yêu và rất giống với bản chính. Riêng về chất giọng trong veo lảnh lót, Phương Mỹ Chi đã không làm huấn luyện viên thất vọng của mình thất vọng và các giám khảo đều khâm phục trước tài năng của cô bé.

Image_31

Image_33

Image_38

Giám khảo Hồng Vân nhận xét: “Cô nghe con hát mà không kịp thấm mà cứ trào dâng cảm xúc thích lắm”. Riêng giám khảo Hoài Linh không kiềm được sự phấn khích: “Càng lúc tôi càng sợ cái cặp này rồi. Con giỏi thiệt. Chú không biết nói sao. Chú là người sống rất tâm linh, có điều gì đó xung quanh con rất lớn, chú nói mà nổi da gà luôn. Hôm nay con làm bài hát này quá tuyệt vời”.

Image_92

Tiết mục của Phương Mỹ Chi nhận được 36 điểm và giành giải nhất của tuần.

Những diễn biến khác trong tập 11 Gương mặt thân quen nhí.

Image_23

Mở màn chương trình Minh Khang- Lan Phương hóa thân thành nhóm Fool’s Garden với ca khúc Lemon Tree.

Image_26

Trong tiết mục mới này, Minh Khang lại tiếp tục thể hiện một tài lẻ của mình. Đó chính là kịch câm. Em khiến cả ê-kíp làm chương trình thích thú với những động tác ngã, kéo màn… điển hình của lọai hình nghệ thuật này. Tuy nhiên, để hóa thân vào nhân vật này, Minh Khang cho biết em phải hòa vào tâm trạng buồn theo đúng với hình ảnh của phiên bản gốc.

Image_49

Giấc mơ trưa là ca khúc Anh Thư và Thúy Uyên thể hiện khi hóa thân thành Thùy Chi.

Image_55

Trong quá trình luyện tập, hai cô trò đều nhất định phải đóng vai Thùy Chi để cùng hát, một phần vì Thúy Uyên muốn cùng gánh vác chất giọng cao, trong veo mà cô bé học trò đáng yêu phải thể hiện. Dưới dự giúp đỡ của biên đạo múa Hữu Trị, cặp thí cũng đã có một phần dàn dựng tiết mục vô cùng nên thơ, trong trẻo với những động tác múa đẹp mắt.

Image_56

Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân hóa thân thành Siu Black với bài hát Đôi mắt Pleiku.

Image_63

Vốn nghiên cứu kỹ lưỡng nhân vật, Bảo Ngọc nhận ra ngay làn hơi dài của Siu Black trong bài hát. Cô bé tinh nghịch cũng luôn cười nắc nẻ khi nghĩ đến quá trình hóa trang để trở nên giống với phiên bản chính to lớn, mạnh mẽ. Bảo Ngọc lí lắc chia sẻ: “Con và chú Luân sẽ mặc một bộ quần áo rất là rộng và dày, tóc sẽ xù lên để nhìn giống cô Siu Black” khiến mọi người không khỏi tò mò. Tuy nhiên, một điều không ai phủ nhận được chính là sự máu lửa trong suốt quá trình luyện tập của cô bé.

Image_69

Hình ảnh Quách Tuấn Du trong ca khúc Mẹ tôi được tái hiện bởi Hoàng Quân - Khương Ngọc.

Image_70

Huấn luyện viên Khương Ngọc tiếp tục thể hiện sự sáng tạo của mình khi cùng với ê kíp làm chương trình dàn dựng nên một tiết mục vô cùng xúc động. Riêng Ben trong quá trình biểu diễn đã gặp phải một sự cố nhỏ với chiếc dây kéo của trang phục biểu diễn. Tuy nhiên, em vẫn thể hiện được sự nhanh nhạy và một bản lĩnh sân khấu khi vẫn biểu diễn suôn sẽ đến phút chót.

Image_77

Gia Quý - Khánh Ngọc hóa thân thành Issac với bài hát Hai cô tiên.

Image_80

Khánh Ngọc tiếp tục gây náo loạn sân khấu với ý tưởng biến thành cô tiên với khuôn mặt vô cùng độc đáo. Phần phụ họa của cô khiến cho khán giả được những trận cười nghiêng ngả, thích thú. Riêng Gia Quý tiếp tục phát huy những bước nhảy điệu nghệ. Sau đó, em còn trình diễn một tiết mục ảo thuật nhỏ khiến mọi người vô cùng thích thú.

Image_93

Tập 12 Gương mặt thân quen nhí sẽ được phát sóng lúc 21h vào ngày 18/12.

Chia sẻ
Tin mới nhất