Giải Trí

Phương Anh: 'Tôi muốn thừa hưởng tình cảm anh Quang Linh đặt trong ca khúc'

Chia sẻ

Trước đêm thi Thách đấu gây cấn tới đây, Phương Anh - thành viên của team HLV Quang Linh đã có những chia sẻ chân thành về phần trình diễn cũng như quá trình tham gia cuộc thi của mình.

Là thành viên của đội HLV Quang Linh, lại sở hữu chất giọng đẹp cùng ngoại hình ấn tượng, Phương Anh đã từng khiến 4 vị HLV phải tranh giành nhau, thậm chí hình ảnh của cô nàng trên sân khấu đã từng chiếm trọn trái tim HLV Quang Dũng khi thể hiện ca khúc Tình người ngoại đạo. Trước khi đến với màn thi Thách đấu của Phương Anh cũng như các thành viên khác của đội HLV Quang Linh, hãy cùng trò chuyện với cô bạn này.

PhuongAnh (1)

Phương Anh.

- Điều gì ở Thần tượng Bolero khiến bạn ấn tượng, chọn tham gia chương trình này? 

- Lúc nghe phổ biến về Thần tượng Bolero, mình hơi phân vân không biết chương trình sẽ hướng đến những dòng nhạc như thế nào. Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu có thể hát các thể loại nhạc nhẹ, slow rock, dân ca… cộng thêm suy nghĩ rằng đây là sẽ một chương trình nhẹ nhàng, không đấu đá chắc là sẽ hợp thì mình mới tự tin hơn khi đăng kí tham gia chương trình. 

Hơn nữa, mình cũng xem đây là một cơ hội để thử sức vì từ trước đến nay mình khá là run khi đứng trước đám đông, tuy nhiên sau khi bạn bè, anh chị động viên thì mình mới đủ can đảm để tham gia chương trình. Một phần là vì mình đã quá thích dòng nhạc này từ trước rồi, mình cũng muốn tìm lại bản thân sau một khoảng thời gian “lái” sang hát nhạc nhẹ.

PhuongAnh (6)

Đến với Thần tượng Bolero, mình muốn tìm lại bản thân sau một khoảng thời gian “lái” sang hát nhạc nhẹ.

- Vậy bạn nghĩ gì sau khi biết được chương trình sẽ có vòng Thách đấu và chỉ có một nửa số thành viên được bước tiếp?

- Sau khi biết là đấu 50/50, Phương Anh cũng khá hụt hẫng. Vì một khi đã về cùng team với nhau, sinh hoạt chung, thân thiết với nhau quá rồi thì chứng kiến sự chia tay, không còn được gặp mọi người thì cảm giác buồn lắm. Hơn nữa, vì tham gia chương trình nên nhiều bạn sẽ phải bỏ dỡ công việc để dành thời gian luyện tập, các bạn ở xa thì phải thay đổi cuộc sống sinh hoạt nên khi không còn được gặp mọi người nữa cũng khá luyến tiếc.

- Được biết, bạn đang theo học nhạc nhẹ tại Nhạc viện thành phố, vậy có khó khăn gì khi bạn quay sang hát nhạc trữ tình?

- Thật sự khi đi thi mà than vãn khó khăn thì không hay lắm, nhưng thực tế thì khi đi học, mình phải dùng giọng chuyển, hay các quãng giọng khác nhau để có thể xử lý những bản nhạc thính phòng. Còn với Bolero, những bài hát có chạm đến trái tim người nghe hay không lại phụ thuộc vào bản năng, cách xử lý cảm xúc của từng người. 

PhuongAnh (2)

Với Bolero, những bài hát có chạm đến trái tim người nghe hay không lại phụ thuộc vào bản năng, cách xử lý cảm xúc của từng người.

- Vậy bạn có sợ mình thua thiệt khi tham gia trình diễn chung với những thí sinh gạo cội, có kinh nghiệm với dòng nhạc này?

- Điều mình quan tâm ở đây là phải hòa hợp, áp dụng được giữa kiến thức học được tại trường vào phần trình diễn của mình chứ không phải là việc thua thiệt các bạn khác. Tất cả đều xuất phát từ sự phấn đấu hàng ngày của mỗi người, bởi lẽ đến với cuộc thi này, mỗi người đều sở hữu những “chất riêng” khác nhau, không trộn lẫn. Hơn nữa, yếu tố may mắn cũng quan trọng lắm. Vì thế, Phương Anh cứ cố gắng hết mình, lo lắng chỉ khiến mình thêm mất tự tin thôi.

Tình người ngoại đạo - Phương Anh

- Trong vòng Tinh Hoa, bạn đã thể hiện Tình người ngoại đạo rất chân thành. Liệu Phương Anh có phải là người trong cuộc?

- Với Tình người ngoại đạo, Phương Anh trước giờ có nghe hát, yêu thích và cũng muốn thể hiện nhưng chưa có sân khấu nào để có thể thử sức vì thế mình đã chọn ca khúc cho vòng Tinh Hoa lần này. Ca khúc này cũng hơi giống cuộc đời của mình, một người theo đạo, vì thế lúc hát mình cảm thấy như nhập vai.

Nói sơ về ca khúc, đây là câu chuyện tình của một người có đạo và một người không đạo bị gia đình, bạn bè, người thân chia cắt. Từng câu hát thể hiện sự da diết của người con gái mong muốn cho tình yêu của mình được tác hợp, cầu xin ơn trên cho hai người đến với nhau.

PhuongAnh (10)

“Mình cũng muốn được thừa hưởng những tình cảm, tâm tư của anh Quang Linh đặt trong các ca khúc”, Phương Anh tâm sự.

- Vậy sau khi chọn về đội HLV Quang Linh, bạn cảm thấy như thế nào?

- Lúc thể hiện ca khúc, Phương Anh cảm thấy run lắm, vì không biết phải thể hiện như thế nào để lay động 4 vị HLV. Đến khi hát xong, không ai chọn cũng có cảm giác là vào cũng được mà không vào cũng không sao, dù sao thì việc dừng chân cũng không thay đổi niềm tin của mình với dòng nhạc này. Không ngờ là anh Quang Linh mở đầu cho loạt bấm chọn của 4 vị HLV, cứ như một tia hy vọng may mắn nào đến với mình. Và cũng thật ấn tượng là mình cũng muốn được thừa hưởng những tình cảm, tâm tư của anh Quang Linh đặt trong các ca khúc. Tuy nhiên, mình cũng rất trân trọng những ý kiến đóng góp và những lời nhận xét rất thật của các HLV còn lại.

- Được biết, cả hai chị em Phương Anh - Phương Ý đều được lọt vòng vào Tinh Hoa của Thần tượng Bolero. Vậy Phương Anh có hỗ trợ cho em gái của mình?

- Với Bolero, dòng nhạc này thiên về cảm xúc của con người nhiều hơn nên 2 chị em chỉ là tự phát, giúp nhau tự sửa những chỗ phô của nhau thôi. Còn với Phương Ý, em là người trầm tính, vì còn trẻ nên vẫn còn yếu trong cách xử lý cũng như sự tự tin trên sân khấu,… vì thế em cũng không đặt ra mục tiêu quá cao cho mình, nếu được vào sâu thì tốt, không thì cũng xem như là những trải nghiệm để có thêm kinh nghiệm bản lĩnh để bước tiếp sau này.

PhuongAnh (9)

Nếu được vào sâu thì tốt, không thì cũng xem như là những trải nghiệm để có thêm kinh nghiệm bản lĩnh để bước tiếp sau này.

- Ở vòng Thách đấu, Phương Anh cùng Đình Phước sẽ phải “đối đầu” nhau. Hai người sẽ thể hiện điều gì trên sân khấu?

- Vì là lựa chọn ngẫu nhiên nên mình cũng khá ấn tượng với bạn diễn của mình, Đình Phước cũng là một người dễ thương và rất chú tâm vào cuộc thi lần này. Ở đêm thi Thách đấu, Phương Anh cùng Đình Phước sẽ hóa thân thành một cặp tình nhân đứng trước ngưỡng… chia tay, cả hai phải tìm ra cách giải quyết trước những chướng ngại mà ca khúc Nếu chúng mình cách trở mang lại. Điều đặc biệt, Đình Phước có tâm sự là chưa yêu ai bao giờ, do đó cả hai cũng khá khớp trong việc trình diễn, tuy nhiên sau khi tập luyện cũng như có sự chỉ dạy của HLV nên cả hai đã “quen” hơn với phần trình diễn lần này. Hy vọng các bạn sẽ ủng hộ hai chị em Phương Anh - Đình Phước nhé.

ThantuongBolero (29)

Ở đêm thi Thách đấu, Phương Anh cùng Đình Phước sẽ hóa thân thành một cặp tình nhân đứng trước ngưỡng… chia tay.

- Một người được mệnh danh là Hotboy, một người là bông hoa không hơn không kém. Liệu sẽ có sản phẩm kết đôi sau chương trình?

- Mình nghĩ đến với cuộc thi thì ai cũng như ai thôi, quan trọng là sự yêu mến của khán giả dành cho mình. Về sự kết hợp của cả hai, Đình Phước cũng có gợi ý với Phương Anh rồi, tất nhiên mình rất ủng hộ quyết định này. Nếu có duyên, Phương Anh và Đình Phước sẽ thực hiện một MV gửi tặng khán giả.

PhuongAnh (15)

Mình nghĩ đến với cuộc thi thì ai cũng như ai thôi, quan trọng là sự yêu mến của khán giả dành cho mình.

Chúc Phương Anh sẽ thể hiện thật tốt trong vòng thi Thách đấu lần này.

Cùng đón xem Tập 3 vòng Thách đấu sẽ lên sóng tiếp theo vào lúc 20, thứ năm, ngày 24/3/2016 trên kênh VTV3 với sự tranh tài của 2 cặp thí sinh còn lại của team Đan Trường và 4 cặp thí sinh của Huấn luyện viên Quang Linh để biết được những gương mặt tiếp theo sẽ bước tiếp vào vòng Liveshow trực tiếp tới đây. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ truyền thông.

Trailer tập 3

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất