Giải Trí

Khoảnh khắc đẹp: Phương Anh rơi nước mắt nhìn em gái Phương Ý đăng quang Thần tượng Bolero 2019

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Á quân Thần tượng Bolero 2016 - Phương Anh đứng dưới sân khấu cũng không kiềm được nước mắt chứng kiến khoảnh khắc đăng quang của em gái Phương Ý.

Đêm chung kết xếp hạng Thần tượng Bolero 2019 đã lên sóng, mang đến cho khán giả những màn trình diễn thăng hoa và ấn tượng. Vượt qua các “đối thủ nặng ký”, thí sinh Phương Ý của đội huấn luyện viên Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc đăng quang ngôi vị quán quân mùa giải thứ 4.

Đây là kết quả thuyết phục khi “nàng thơ Bolero” đã có quá trình dài chứng tỏ thực lực, đứng đầu bình chọn qua nhiều vòng thi.

Clip: Phương Anh bật khóc khi Phương Ý giành giải quán quân Thần tượng Bolero 2019.

Khi 2 huấn luyện viên Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc lên sân khấu chúc mừng học trò, chị gái Phương Anh đứng dưới sân khấu cũng không kiềm được nước mắt chứng kiến khoảnh khắc đăng quang của em gái Phương Ý.

Tham gia trình diễn trong đêm chung kết, Phương Anh cũng dành theo dõi phần thi của tất cả các thí sinh và đặc biệt là của Phương Ý. Nhìn cô em gái ngày càng tiến bộ, giữ vững phong độ qua các vòng thi và được khán giả yêu mến để đăng quang ngôi vị cao nhất Thần tượng Bolero 2019 khiến Phương Anh vô cùng xúc động.

Tại Thần tượng Bolero 2016, cả Phương Anh và Phương Ý đều dự thi nhưng chị gái tiến sâu, giành giải á quân, còn “nàng thơ Bolero” mất thời gian 3 năm chuẩn bị mới thật sự tự tin, một lần nữa thử sức với cuộc thi.

Trước thềm chung kết, Phương Anh tiết lộ em gái tính cách hiếu động nhưng lại khá nhút nhát, không tự tin vào năng lực của bản thân mình. Nhắc nhở Phương Ý tập hát và chuẩn bị kỹ càng cho cuộc thi Thần tượng Bolero, 2 chị em từng gây cãi, khóc lóc. Tuy nhiên, cũng nhờ sự động viên và sự quan tâm của Phương Anh, Phương Ý vững vàng và ngày càng tỏa sáng tại cuộc thi.

Tiết mục trình diễn của ca sĩ Phương Anh trong đêm chung kết Thần tượng Bolero 2019.

Sau đêm chung kết, Phương Anh cũng dành lời chúc mừng và động viên em gái: “Chúc mừng em. Đoạn đường sắp tới sẽ còn nhiều lắm chông gai, cố gắng để không phụ lòng khán giả và các fan em nhé”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất