Giải Trí

Phương Anh Idol đắc tội với khách mời trên sóng truyền hình

Chia sẻ

Tham gia dự thi trong chương trình "Tuyệt đỉnh giác quan", Phương Anh Idol đã có nhiều tình huống xấu hổ khi "xông pha" hết mình để giành chiến thắng.

Trong tập 12 của chương trình Tuyệt đỉnh giác quan, khán giả sẽ được gặp gỡ 2 đội chơi “siêu nhộn” là đội Cam với Duy Linh, Anh Tú, Huỳnh Quý, Thùy Linh, Y Phụng và đội Vàng với Phương Anh Idol, Quốc Chu, Âu Bảo Ngân, Thanh Tùng, Đoàn Huy. Vẫn đảm nhận vai trò MC, “chàng Bắp” Ngô Kiến Huy một lần nữa khiến các đội chơi khốn đốn vì những câu hỏi, thử thách khó nhằn.

Đặc biệt, trong thử thách bịt mắt sờ người để đoán cân nặng, vì quá hào hứng ở những phần thi trước, Phương Anh Idol đã phải ngượng ngùng xin lỗi một khách mời lớn tuổi. Vẻ mặt băn khoăn, lo lắng của cô nàng khi đã vô tình làm “kẻ tội đồ” hứa hẹn sẽ làm khán giả màn ảnh nhỏ bật cười.

Hai Doi Hao Hung Voi Cac Vong Thi (1)

Phương Anh trong thử thách bịt mắt sờ người thật để đoán cân nặng.

Phuong Anh Idol

Vẻ mặt lo lắng của Phương Anh khi làm kẻ “tội đồ”.

Ngoài ra, ở tập 12 Tuyệt đỉnh giác quan, Phương Anh Idol có dịp đối dầu với Duy Linh trong vai trò đội trưởng. Nếu Phương Anh Idol tự tin khẳng định đội mình có cả nhan sắc lẫn tài năng thì Duy Linh cũng không kém cạnh khi thú nhận các thí sinh đồng hành cùng anh là những… chiến binh từ hành tinh khác tới. Cuộc so kè thú vị “kẻ tám lạng, người nửa cân” vì thế đã trở nên nghẹt thở, gay cấn ngay từ những giây phút đầu tiên.

Doi Phuong Anh Idol (1)

5 thành viên đội Vàng của Phương Anh.

Doi Duy Linh (4)

Duy Linh và đồng đội mang màu áo cam.

Trong tập này, 3 vòng thi của Tuyệt đỉnh giác quan tiếp tục làm người chơi nhăn nhó vì quá khó. Đã có những lúc các thí sinh “vò đầu bứt tóc” do không thể tìm ra lời giải từ câu hỏi liên quan đến mê cung. Đứng ngoài làm trọng tài, Ngô Kiến Huy liên tục cười thích thú. “Chàng Bắp” điển trai này dường như chưa bao giờ cảm thấy hối lỗi vì đã hành hạ các thí sinh.

Ngo Kien Huy (2)

Hay có những khoảnh khắc, cả trường quay bật cười vui vẻ vì sự ngô nghê, bá đạo của dàn người chơi lúc tìm cách vượt qua thử thách. Không còn nề hà hình tượng bảnh bao, xinh đẹp thường ngày, các chàng trai, cô gái của Tuyệt đỉnh giác quan “xông pha” vào thử thách và “chiến đấu” hết mình vì mục tiêu duy nhất là giành chiến thắng.

Hai Doi Hao Hung Voi Cac Vong Thi (10)

Hai Doi Hao Hung Voi Cac Vong Thi (9)

Tập 12 của chương trình Tuyệt đỉnh giác quan sẽ phát sóng vào lúc 21h ngày 5/9 trên kênh THVL1.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất