Giải Trí

Phỏng vấn độc quyền: HLV Lukkade lần đầu bật mí lí do vote cho team Hoàng Thùy mà không phải Lan Khuê

Thu Phương
Chia sẻ

Là khách mời đặc biệt đồng thời là giám khảo phòng loại của tập 6 The Face, HLV Lukkade đã đưa ra lí do chọn team Hoàng Thùy chiến thắng cùng những nhận xét thẳng thắn nhất về đội ba HLV.

Phỏng vấn độc quyền HLV Lukkade Metinee trong vai trò giám khảo khách mời The Face.

- Vì sao HLV Lukkade lại chọn vote cho team Hoàng Thùy chiến thắng trong thử thách catwalk bàn tiệc?

- Trong lần catwalk với bộ váy đầu tiên, tôi thấy team Minh Tú làm tốt nhất. Họ trông rất xinh đẹp và tao nhã. Nhưng trong bộ váy cuối cùng, tôi nghĩ team Thùy tuyệt nhất bởi phần thể hiện của họ giống như một show thời trang váy cưới. Họ trình diễn thoải mái mà không có những hành động quá đà.

Màn trình diễn của team Hoàng Thùy được Lukkade đánh giá đúng tiêu chí của một fashion show.

Các cô gái thể hiện vừa vặn, không quá lố trong màn catwalk thứ hai

- Có phải một phần lí do vote cho team Thùy là vì chị thích cô ấy nhất trong ba HLV?

- Tôi rất thích Hoàng Thùy. Tôi nghĩ cô ấy thông minh và là một HLV giỏi. Minh Tú cũng làm tốt vai trò của mình và tôi cũng thích cô ấy. Tuy nhiên tôi vẫn chọn team Thùy là team làm tốt nhất. Họ không có nhiều hành động như cúi xuống cầm ly quá nhiều. Tôi không thích điều đó chút nào. Tôi nghĩ các người mẫu cần phải trình diễn như họ đang ở một fashion show. Khi thấy ly rượu trước mặt, bạn cứ việc đá nó ra khỏi sàn diễn và bước đi thôi. Không nên cúi xuống nhặt ly, bạn sẽ làm cho bộ váy trông rất tệ. Các team đều mắc phải sai sót đó. Tuy nhiên theo ý kiến của tôi, team Thùy đã làm rất tuyệt.

- Liệu có phải team thua cuộc là team đã làm đổ vỡ nhiều ly rượu nhất?

- Không. Một team đánh đổ nhiều ly rượu không có nghĩa họ làm tệ hơn team khác. Vấn đề là ai có biểu cảm và phản ứng tốt nhất. Bạn cứ việc hất váy và bước đi. Sự tự tin là cần thiết. Một chiếc váy lớn như thế sẽ làm đổ ly bất kể bạn đi như thế nào. Không phải cứ làm đổ rồi “ồ” lên như thế. Không! Bạn không thể làm thế. Bạn là người mẫu. Cách bạn đi lên và đi xuống bậc thang mới quan trọng.

Trúc Anh lộ rõ sự bối rối và hoảng hốt vì làm vỡ ly rượu của khách mời

Team Hoàng Thùy lại bình thản bước đi dù cũng làm đổ ly kha khá trong phần thi của mình

- HLV Lukkade nghĩ sao về chiến thắng của đội Lan Khuê?

- Đội chiến thắng đã làm rất tốt. Hai cô gái đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Trong bộ váy cuối cùng họ di chuyển khéo léo và duyên dáng giữa các ly rượu. Các cô ấy đã có một màn thể hiện rất tốt. Tuy nhiên tôi không thích vị HLV nên tôi không bình chọn cho team này (Cười).

Phỏng vấn độc quyền: HLV Lukkade lần đầu bật mí lí do vote cho team Hoàng Thùy mà không phải Lan Khuê

Tú Hảo được HLV Lukkade khen ngợi là người làm tốt nhất phần thi catwalk.

Phỏng vấn độc quyền: HLV Lukkade lần đầu bật mí lí do vote cho team Hoàng Thùy mà không phải Lan Khuê

Lý do không chọn team Lan Khuê chỉ là một lời nói đùa hài hước theo đúng cá tính của “chị Đại” mà thôi.

Toàn bộ phần loại của tập 6 The Face Việt Nam với sự lựa chọn cuối cùng của HLV Lukkade. Tuy bình chọn cho team Hoàng Thùy ở phần thi catwalk trên bàn tiệc, nhưng so về tổng thể ở cả 2 thử thách, cũng như xét về tiềm năng về sau, Lukkade đã trao cơ hội thứ 2 cho Trúc Anh (team Minh Tú) thay cho Quỳnh Như (team Hoàng Thuỳ)

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Video

Thái Đạt - Xuân Dũng

Tin mới nhất