Giải Trí

Quỳnh Mai: 'Tôi thấy Việt Nam vẫn bị coi là 'con ghẻ' của chương trình!'

Chia sẻ

Ngay sau khi tập 2 với những phần thể hiện ấn tượng kết thúc, Quỳnh Mai đã có những chia sẻ đặc biệt về câu chuyện phía sau hậu trường với rất nhiều bất ngờ.

- Cảm xúc của Quỳnh Mai từ khi AsNTM chính thức bắt đầu cho tới giờ như thế nào? 

- Với Quỳnh Mai, cảm xúc từ đêm mở màn đến bây giờ gói gọn trong hai từ “bối rối”. Ở tập 1, Mai khá bất ngờ khi mọi người lại quay ngoắt 180 độ sang thích Mai thay vì sẽ ghét như Mai đã lo ngại ban đầu. Còn ở tập 2, thật sự phần kết quả thử thách đã không như mong đợi của mình, khi gặp thử thách thì Quỳnh Mai đã nghĩ mình sẽ dẫn đầu tuần này, tại vì mình làm rất tốt, tự tin và mọi người đều công nhận như thế. Nhưng đến khi thông báo kết quả, Mai không ngờ Angie lại chiến thắng thử thách, còn mình thì lại ở tận vị trí thứ 5. Đó là điều Mai hơi bất ngờ và thất vọng về ban giám khảo tuần này.

QuynhMai-Asianexttop (3)

Phần thử thách của Mai Ngô

- Khi xem tới lúc xảy cuộc cãi vã với các thí sinh, Mai có tưởng tượng ra phản ứng của khán giả về mình sẽ như vừa rồi không? Và sau khi đã giải quyết xong mọi mâu thuẫn, Mai cảm thấy thế nào?

- Thật sự, Quỳnh Mai không tưởng tượng ra được và cũng không nghĩ là kết quả như vậy. Lúc xem, Mai chỉ sợ chương trình edit nhân vật xấu quá, thật sự lúc cãi nhau thì lỗi nằm ở Quỳnh Mai, hơn nữa trong lúc đó lại dùng nhiều từ ngữ không được văn minh,… nhưng không ngờ khán giả lại thích. Mai thật sự bất ngờ về điều này.

QuynhMai (2)

Thật ra khi đi thi, Mai biết mình được chọn vì mình có cá tính mạnh. Bên sản xuất chương trình chọn Mai vì Mai hoàn toàn chủ động, có thể bật lại thẳng thắn nếu có điều gì ảnh hưởng đến mình. Biết rõ điều này, nên Mai đi thi với phong thái tự tin hơn, khi các bạn ấy đã không thích thì tại sao mình phải kiêng nể, nên cứ thế mà thẳng thắn thôi. Còn về cá tính “Bitches” là một “plan” mà Mai nghĩ ra để phản kháng lại khi các thí sinh có ý định công kích mình. Tuy nhiên, những phản ứng của Mai trong tập 1 là hoàn toàn tự nhiên, còn cá tính “dữ dằn” này kia là do mình cũng xác định được motíp chương trình nên “phóng lao”.

ngomai-1

Mai Ngô lên tiếng xin lỗi mọi người

- Hiện tại, cụ thể thì cuộc sống của Quỳnh Mai đã có những thay đổi thế nào?

- Hiện tại, mọi thứ với Mai vẫn rất đơn giản và bình thường. Có điều là được nhiều người biết đến, nhiều người hâm mộ, quan tâm nên mình không muốn phụ lòng ai, đó là lý do hầu như mình trả lời tất cả các inbox hỏi thăm về chương trình. Rồi nhiều bài phỏng vấn hơn (cười) khiến Mai cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn. Còn lại thì vẫn như bình thường, vẫn chưa được thêm show nào (cười lớn).

QuynhMai (6)

- Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, cũng có ý kiến cho rằng cách phản ứng của Mai trong tập 1, kèm theo những sự ủng hộ rầm rộ đó, vô tình sẽ khiến nhiều bạn trẻ cho rằng đó là đúng đắn, sẽ áp dụng mọi lúc mọi nơi, gây ra phản cảm. Mai có ý kiến gì về điều này?

- Quỳnh Mai nghĩ rằng nếu khán giả, một khi đã yêu thích mình ở một điểm nào đó thì sẽ nhận biết được đâu là đúng, đâu là sai. Tuy nhiên, các bạn có lẽ còn hơi thái quá trong cách biểu lộ, bày tỏ bằng những câu comment quá khích. Những ai đã theo dõi Mai, biết được hình ảnh, con người Mai trong chương trình, cách mà Quỳnh Mai thể hiện tại một sân chơi như thế này thì sẽ hiểu được. Còn với những ai chưa tìm hiểu rõ mà đã có những quan điểm như vậy thì Mai cho đó là “hời hợt”.

QuynhMai (7)

Ở tập 2 vừa mới được phát sóng, có thể nói phong độ của Mai đã tiếp tục được khẳng định khi ở các thử thách và cả hình photoshoot được đánh giá cao. Tuy nhiên, dường như vẫn có vấn đề ở trang phục, nhiều người nói bộ đồ không thật sự làm tôn dáng của Mai. Vậy lúc thực hiện thử thách với bộ đồ đó, Mai có thấy thoải mái không?

- Ban đầu, khi nhận được trang phục, Quỳnh Mai cảm thấy vui lắm, phải gọi là mừng muốn khóc vì nghĩ lần này stylist cho mình mặc đồ đẹp. Với chất liệu nhẹ nhàng như thế thì khi chụp sẽ dễ dàng có những cú nhảy đẹp mắt, bay bổng. Đến khi mặc vào thì mới thấy “cụt”, “thô”, “mập”, “không chuyên nghiệp”, nhìn lại trang phục của các bạn khác thì cảm thấy mình vẫn mặc xấu lắm. Nói chung, đối với stylist thì Quỳnh Mai cảm thấy Việt Nam vẫn còn là con ghẻ của chương trình, nhưng mà họ chọn thì phải mặc thôi vì dù sao mình cũng phải tôn trọng chương trình.

2. Quỳnh Mai - Tổng điểm 35.0

Phần photoshoot được đánh giá cao của Quỳnh Mai ở tập 2.

Phần thi photoshoot

- Gần đây, có một bài viết chia sẻ về quá trình casting vào AsNTM của thí sinh Melissa Th'ng tham giâ vào mùa 1, trong đó có chi tiết phải trả lời danh sách khoảng 500 câu hỏi về tính cách, tâm lý, catwalk…. Lúc Mai tham giá casting ở mùa 4 này có cần thực hiện những điều này không? 

- Đó là bài trắc nghiệm tâm lý dành cho từng thí sinh để ekip chương trình có thể lên kịch bản cho cá tính của từng người, việc này bất kỳ ai tham gia cũng phải trả lời, Quỳnh Mai cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, với Quỳnh Mai, may mắn hơn khi tham dự chương trình Vietnam International Fashion Week, hôm đó là ngày đầu tiên Mai đến tham dự show cũng là ngày duy nhất mà giám đốc sáng tạo của chương trình đến Việt Nam để cast thí sinh cho năm nay. Mai không hề nộp đơn trước, cũng không biết là chương trình sắp bắt đầu, tuy nhiên ngay từ ấn tượng đầu tiên, anh ấy đã ngõ lời muốn Mai tham gia chương trình. Mai thấy rất hân hạnh vì đó là niềm vinh dự khi đại diện cho đất nước mình tham gia một chương trình phù hợp với ngành nghề của mình nữa. Chỉ như thế, hôm sau Mai nhận được thông tin là mình đã đậu và chỉ còn chờ ngày đi thi thôi.

QuynhMai (12)

- Trước AsNTM, Mai đã tham gia khá nhiều cuộc thi. Chương trình nào đã mang lại kinh nghiệm nhiều nhất cho Mai khi tham dự AsNTM? 

- Sau nhiều cuộc thi, Quỳnh Mai cảm thấy Hoa hậu Hoàn vũ giúp mình tích lũy được nhiều kinh nghiệm nhất. Ngay cả ở Vietnam's Next Top Model, Mai cũng chỉ là giương mặt nằm trong Top 18. Ở đây, Mai chưa ghi nhận và chưa thể hiểu hết về nghề người mẫu như thể nào. Ngay cả trong những shoot hình, pose dáng hay cả kỹ thuật catwalk, Mai đều không cảm nhận được một tí gì cả. Đến với Hoa hậu Hoàn vũ, vì thích và đam mê nên mình đã học hỏi, tập luyện những kỹ thuật mới để có thể tỏa sáng trên sân khấu. 

QuynhMai (4)

Quỳnh Mai lộng lẫy trong trang phục dạ hội tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

- Hiện tại đang có một số tin tức, hình ảnh được cho là thứ tự bị loại của các thí sinh, trong đó Mai sẽ bị loại vào tập 4. Mai có thể chia sẻ điều gì để trấn an mọi người?

- Ở thời điểm hiện tại, Quỳnh Mai vẫn chưa thể tiết lộ được điều gì, vì thế Mai cũng không thể nào khẳng định hay phủ định một điều gì cả. Tuy nhiên, Mai vẫn muốn nói với các bạn rằng: dù kết quả có ra sao đi nữa thì Mai cũng đã chiến đấu hết sức, hết mình vì Việt Nam. Hy vọng các bạn sẽ lấy điều đó để động viên tinh thần cho các bạn tham gia vào năm sau.

- Với sự xuất hiện rầm rộ của chương trình The Face, một phiên bản quốc tế hấp dẫn đang tổ chức casting tại Việt Nam, Quỳnh Mai có ý định tiếp tục thử sức không?

- Quỳnh Mai có nghe về chương trình thông qua chương trình Siêu mẫu Việt Nam, Mai cũng là một người thích thi cử, tuy nhiên thi hoài rồi cũng phải nhìn nhận lại, nghiệm lại bản thân mình để tìm ra định hướng rõ ràng cho mình, mục tiêu mình ở đâu chứ không phải chương trình nào mình cũng tham gia. Với lại, với việc đại diện cho Việt Nam tại Asia’s Next Top Model năm nay, Mai cũng muốn giữ lại cho mình nên sẽ không tham gia một chương trình nào khác.

QuynhMai (13)

Còn về định hướng tương lai, Quỳnh Mai cũng sẽ không diễn sàn runway, mà sẽ tập trung vào công việc người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo và thể thao. Bên cạnh đó, mình cũng sẽ tập trung vào việc diễn xuất bên mảng điện ảnh. Quỳnh Mai mà các bạn biết sẽ tập trung xây dựng hình ảnh của một người đẹp đa năng hơn là môt người mẫu.

Cám ơn Quỳnh Mai về cuộc trò chuyện lần này, hy vọng Mai sẽ có những bước đi ấn tượng tại Asian's Next Top Model năm nay và nhiều thành công trong cuộc sống.

Photo by Coco Cường Nguyễn
MuA và stylish Đỗ Sơn Tùng
Clothes Kin Concept by Công Trí

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất