Giải Trí

'Phó chủ tịch' Park Seojoon xác nhận tham gia chương trình thực tế của cầu thủ bóng đá Son Heungmin

Quốc Khánh
Chia sẻ

Park Seojoon sẽ đồng hành cùng Son Heungmin trong chương trình thực tế của riêng anh chàng cầu thủ.

Hôm qua, 11.02, đài truyền hình cáp tvN công bố với báo giới: “Park Seo Joon sẽ xuất hiện trên chương trình Sonsational (tên đã được lược gọn), chương trình chủ yếu xoay quanh cầu thủ bóng đá Son Heungmin. Tuy nhiên, những chủ đề chính vẫn chưa được quyết định. Hai người họ rất thân thiết với nhau nên chúng tôi đã cùng nhau gặp mặt. Chúng tôi sẽ thông báo thông tin chi tiết đến các bạn khi nội dung chương trình đã được quyết định xong xuôi.

Park Seojoon…

…và Son Heungmin sẽ góp mặt trong một chương trình thực tế.

Son Heungmin, 'con cưng' của làng bóng đá Hàn Quốc. Anh hiện đang thi đấu cho CLB Bóng đá Tottenham Hotspur tại giải Ngoại hạng Anh cũng như đóng góp trong màu áo của Đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Tên chương trình Sonsational được lấy cảm hứng từ họ của chàng cầu thủ và từ tiếng anh sensational (động lòng). Trong chương trình, anh chàng “cầu thủ quốc dân” sẽ có những cuộc nói chuyện với những người giúp anh có được ngày hôm nay về chủ đề tương lai của bóng đá Hàn Quốc. Son Heungmin sẽ có thời gian nhớ lại quãng thời gian xưa khi còn là một chàng trai ở tỉnh Gangwon trở thành một cầu thủ thi đấu ở giải Ngoại hàng.

Son Heungmin có riêng một chương trình cho bản thân mình.

Park Seojoon được xác nhận là một trong những người tham gia vào cuộc nói chuyện với Son Heungmin. Ngôi sao điện ảnh và ngôi sao điện ảnh là những người bạn thân thiết của nhau. Park Seojoon mới đây đã đăng tải bức ảnh cùng Heungmin trong buổi gặp mặt gần đây của họ. Vào tháng 08 năm ngoái, anh chàng diễn viên gây thích thú cho người hâm mộ khi khoe chiếc áo có chữ ký của Son Heungmin - minh chứng cho sự thành công của một “fanboy bóng đá thành công”. Hi vọng cả hai ngôi sao của chúng ta sẽ có một chương trình thành công nhé!

Park Seojoon khoe áo đấu cùng Son Heungmin

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất