Giải Trí

Phí Phương Anh, stylist Hoàng Ku sẽ trực tiếp đánh giá Top 10 The Face Online tại vòng 2

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cả hai sẽ cùng đại diện Saostar lựa chọn ra top 2 chính thức bước vào nhà chung The Face Việt Nam sau vòng 2 sắp tới của chương trình lần này.

Kết thúc vòng thi đầu tiên, vòng sơ tuyển trực tuyến The Face Online đã tìm được 10 thí sinh có số lượng bình chọn cao nhất bước tiếp vào vòng 2 của chương trình. Tuy nhiên, mới đây 3 thí sinh Châu Bùi, Khả Trang và Cao Hoàng Yến đã gửi phản hồi không thể tham gia chương trình nên Nguyễn Thiên Nga, Trần Ngọc TuyềnNguyễn Thị Cẩm Anh đã được BGK lựa chọn thay thế. Như vậy, 3 cô nàng sẽ cùng 7 thí sinh còn lại là Tú Hảo, Kim Chi, Trâm Anh, Thùy Linh, Mỹ Hằng, Cẩm Tú, Quỳnh Như đi tiếp tới vòng 2 của chương trình.

10 cô gái chính thức góp mặt tại vòng 2 The Face Online.

Mới đây, The Face Online cũng chính thức công bố bộ ba giám khảo cho vòng thi tiếp theo này, theo đó, quán quân The Face - Phí Phương Anh, Stylist Hoàng Ku cùng ông Nguyễn Hùng Lâm - giám đốc điều hành Saostar sẽ là những người “cầm cân nảy mực” chọn ra gương mặt xuất sắc nhất của The Face Online lần này.

Không sở hữu lợi thế ở số đo 3 vòng, tuy nhiên, chiều cao 1m74 giúp Phí Phương Anh trở nên nổi bật trong dàn thí sinh The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên. Với kinh nghiệm chụp ảnh và lối tư duy sáng tạo, cách giao tiếp thông minh, gây được thiện cảm với khán giả, Phí Phương Anh đã dần dần trở thành điểm sáng ở đội Hồ Ngọc Hà và xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của chương trình năm 2016.

Hoàng Ku tên thật là Nguyễn Mạnh Hoàng, anh là một stylist nổi tiếng tại Hà Nội. Với gout thẩm mỹ tinh tế, cùng một cái đầu cá tính và luôn luôn bùng nổ, Hoàng Ku đã xây dựng thành công hình ảnh cho những nghệ sĩ nổi tiếng như Hoàng Thuỳ Linh, Lưu Hương Giang, Sơn Tùng M-TP, Thanh Hằng…

Sau hàng loạt những những cuộc thi online dành cho The Voice The Voice Kids, Sing My Song…., đến hiện tại là The Face, với việc cùng đồng hành và theo sát các gương mặt tiềm năng ngay từ những ngày đầu cuộc thi bắt đầu, chắc chắn anh Nguyễn Hùng Lâm cùng với 2 vị giám khảo còn lại sẽ nhanh chóng tìm ra được những gương mặt sáng giá nhất tại phiên bản The Face Online lần này.

Đến với vòng 2, top 10 sẽ phải thực hiện thử thách chụp một bộ ảnh thời trang cao cấp quảng bá hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế cùng 1 clip tương tác có thời lượng 30 giây. Hai gương mặt xuất sắc nhất để đi tiếp tới vòng Ghi hình nhà chung sẽ được lựa chọn dựa trên 50% số điểm từ bình chọn của độc giả + 50% số điểm do BGK chấm.

+ Ngay sau khi bộ hình của Top 10 cùng clip tương tác 30s trước máy quay được công bố, độc giả truy cập tại Saostar, đăng nhập bằng tài khoản Facebook và mỗi ngày bạn sẽ được bình chọn 1 lần. Thứ hạng bình chọn chung cuộc sẽ được quy đổi sang thang điểm 10: thí sinh có lượt vote cao nhất sẽ được 10 điểm, thí sinh có lượt vote thấp nhất sẽ được 1 điểm.

+ 3 Giám khảo của cuộc thi sau khi xem xét bô hình và clip 30s, mỗi giám khảo sẽ chấm từ 1 - 10 dành cho Top 10. Thí sinh thể hiện xuất sắc nhất được 10 điểm, thí sinh thể hiện ít xuất sắc nhất được 1 điểm. Điểm số từ 3 bảng điểm riêng sẽ được cộng lại, chia trung bình để ra được bảng điểm cuối cùng từ BGK.

Điểm số chung cuộc của Top 10 The Face Online sẽ được cộng lại từ điểm bình chọn quy đổiđiểm từ BGK. Hai vị trí có tổng điểm cao nhất sẽ chiến thắng và tham gia vòng Ghi hình của The Face - Gương mặt thương hiệu.

Ai sẽ là những gương mặt với thần thái xuất sắc nhất sẽ chiến thắng và đi thẳng tới vòng Ghi hình chính thức của The Face - Gương mặt thương hiệu 2017? Hãy truy cập và đồng hành cùng Saostar để cập nhật những thông tin nóng nhất từ cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất