Giải Trí

Hương Giang 'rút cạn' chuyên môn thuyết phục thí sinh The Voice Kids 2019: Bảo sao fan chẳng phục!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Tập 1 The Voice Kids 2019 vừa mới lên sóng, Hương Giang đã chứng tỏ khả năng làm huấn luyện viên của mình khi nhận xét thí sinh bằng nhiều câu nói chuyên môn.

Thời điểm Hương Giang nhận lời làm HLV The Voice Kids 2019 đã gây không ít những tranh cãi khi nữ ca sĩ bị nghi ngờ về khả năng chuyên môn. Đối mặt với những gièm pha từ dư luận, Hương Giang thẳng thắn lên tiếng và đưa ra quan điểm của mình khi quyết định ngồi ghế nóng Giọng hát Việt nhí.

Khi tập đầu tiên của vòng Giấu mặt The Voice Kids 2019 được phát sóng, khán giả bắt đầu có cái nhìn cận cảnh về cách Hương Giang đưa ra những bình luận chuyên môn đầy thuyết phục. Ở mỗi phần thi, nữ huấn luyện viên liên tục đưa ra những nhận xét, đánh giá sát sao về giọng hát của từng thí sinh. Mặc dù không phải là huấn luyện viên xoay ghế trong tiết mục dự thi của Yến Nhi nhưng Hương Giang vẫn dành lời khen cho cô bé về giọng hát còn bản năng nhưng cách xử lý rất mượt mà, thông minh.

Yến Nhi hát thiên về bản năng nhưng với cách xử lý thông minh và chất riêng sẵn có trong giọng hát thì cô bé sẽ là một nhân tố sáng giá tại chương trình. Hương Giang còn phát hiện cách xử lí của cô bé có nét tương đồng nam ca sĩ Ali Hoàng Dương.

Trong cuộc chiến tranh giành Tấn Lộc, thoạt đầu Hương Giang chọn cách im lặng để lắng nghe các đội HLV khác đưa ra nhận xét. Nữ HLV thầm lặng đến nổi Dương Khắc Linh phải “hỏi xoáy” không nói chắc là do mệt.

Tuy nhiên sự thật đằng sau lý do Hương Giang chậm rãi đưa ra bình luận của mình là vì nữ ca sĩ muốn “thắng chắc” khi đưa ra lời thuyết phục. Bằng sự điềm tĩnh, Hương Giang chỉ ra những thế mạnh trong giọng hát của Tấn Lộc, phân tích vì sao ở lứa tuổi 14 cậu bé đã có thể làm được một điều đặc biệt như thế, hát một dòng nhạc “trái lứa tuổi” nhưng rất xuất sắc.

Ở phần thi của Ngọc Ánh, Hương Giang tiếp tục là người “chốt hạ” thí sinh về đội. Nhận thấy Ngọc Ánh sở hữu màu giọng ballad nổi trội, các HLV tìm mọi cách để tranh đua nhau giành lấy cô bé.

Tuy nhiên, chỉ bằng một dẫn chứng nhẹ, lấy mình làm dẫn dụ với những bản hit gần đây, Hương Giang tự tin vào việc làm thế nào để giúp thí sinh của mình hát một ca khúc ballad đạt triệu view và đứng nhất trên các bảng xếp hạng.

Ngồi vào ghế HLV không chỉ nhận trọng trách dẫn dắt các học trò trở thành những ngôi sao nhí, Hương Giang còn giúp các bạn nhỏ sớm định hướng được tài năng của mình, chỉ ra những khiếm khuyết để các em có thể chui rèn và nuôi dưỡng ước mơ ngay từ lúc còn bé.

Điển hình là Anh Kiệt - cậu bé điển trai khiến Hương Giang và Phạm Quỳnh Anh “xiêu lòng”. Hương Giang nhận thấy chất giọng của Kiệt còn khá mỏng, em vẫn chưa nắm vững được cột hơi, nên nữ huấn luyện viên đã từ chối bấm chọn. Tuy nhiên, Hương Giang cũng không quên gửi lời động viên đến cậu bé.

Sự thành công của một huấn luyện viên không hoàn toàn đánh giá dựa vào khả năng chuyên môn mà còn tổng hợp từ nhiều yếu tố. Như Hương Giang từng chia sẻ, huấn luyện viên là người giữ vai trò định hướng, dẫn dắt thí sinh, giúp các bé trở nên tự tin hơn với chính con người mình. Nữ ca sĩ cũng khẳng định, cô sẽ có những chiến lược và chiến thuật riêng để khai thác các tài năng nhí đội mình, đưa các bé trở thành những ngôi sao nhí được khán giả yêu mến.

Đón xem tập 2 vòng Giấu mặt The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15, Thứ 7, ngày 27/7 trên kênh VTV3 để xem Hương Giang sẽ đưa ra những bình luận chuyên môn gì tiếp theo. Đừng quên cập nhật thông tin về chương trình tại Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Thiết kế

Nguyễn Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất