Giải Trí

Phát cuồng với bản sao cơ bắp của Ưng Hoàng Phúc

Chia sẻ

Ngoài vẻ điển trai, Tuấn Khương còn khiến khán bất ngờ với giọng hát cực giống Ưng Hoàng Phúc.

Tối 15/11, chương trình Ca sĩ giấu mặt tập 6 đã lên sóng với chủ đề những ca khúc làm nên tên tuổi Ưng Hoàng Phúc. Ngoài sự thu hút từ khách mời “chính chủ”, khán giả còn bị “mê hoặc” chàng ca sĩ giấu mặt Tuấn Khương - một bản sao hoàn hảo của Ưng Hoàng Phúc.

Vòng 2 (Copy)

Ưng Hoàng Phúc cùng các thí sinh.

Không chỉ giống về giọng hát mà phong cách trình diễn cùng gu thời trang được Tuấn Khương cũng khai thác triệt để từ thần tượng của mình. Trên sân khấu Ca sĩ giấu mặt, Tuấn Khương chia sẻ anh đã yêu thích Ưng Hoàng Phúc từ lúc nhỏ và tập hát cho giống thần tượng. Đặc biệt, Tuấn Khương còn bật mí Ưng Hoàng Phúc chính là động lực để anh có thêm sức mạnh “tập tạ” và được mọi người khen có một thân hình “cơ bắp” rất giống Ưng Hoàng Phúc

TS Tuấn Khương 5 (Copy)

Ngoại hình điển trai của Tuấn Khương khiến khán giả phải phát cuồng.

Tuấn Khương là thí sinh xuất sắc nhất, thể hiện “cực giống” Ưng Hoàng Phúc qua 4 ca khúc Thà rằng như, Vì sao trong lòng tôi , Kỷ niệm bỏ quên, Buông tay lặng im và giành chiến thắng trong tập 6.

Tuấn Khương trình bày ca khúc Tại sao.

Trong tập 6 cũng xảy ra những tình huống vô cùng hài hước đến từ ban giám khảo Hoài Linh, Chí Tài và các khách mời Vân Quang Long, Quế Vân, Phan Mạnh Quỳnh.

BGK 3 (Copy)

TS Đăng Khoa 2 (Copy)

Thà rằng như thế được chọn là ca khúc ở vòng thi đầu tiên. Đây cũng là ca khúc mở màn cho đỉnh cao thành công khi Út Phúc rời 1088 và bắt đầu sự nghiệp solo của mình. Thí sinh Đăng Khoa bị loại ở vòng thi này với 54/100 phiếu chọn.

TS Minh Huy 1 (Copy)

Vì sao trong lòng tôi được chọn là ca khúc thi đấu ở vòng 2. Thí sinh Minh Huy đứng ở ô cửa số 5 phải ra về với 64 lượt bầu chọn. Ngoài khả năng ca hát, Minh Huy còn có thể tự sáng tác nhạc. Trong chương trình, bạn cũng đã thể hiện ca khúc Trách quá khứ do chính mình sáng tác.

IMG_1071 (Copy)

Đặc biệt, thí sinh Trần Mạnh Cường, người được đánh giá là hiền lành và cũng là “em út” trong các thí sinh đã phải lặn lội từ Thái Bình vào TP.HCM để tham gia Ca sĩ giấu mặt. Rất tiếc, Mạnh Cường đã phải rời cuộc chơi ở vòng 3 với 40/100 lượt bầu chọn với ca khúc Kỷ niệm bỏ quên.

TS Đinh Đức Thảo 3 (Copy)

Ca khúc Buông tay lặng im đánh dấu sự trở lại của Ưng Hoàng Phúc được chọn làm ca khúc thi đấu trong vòng 4. Ở vòng thi này chỉ còn hai thí sinh là Tuấn Khương và Đức Thảo, và cuối cùng Đức Thảo là thí sinh nhường lại chiến thắng cho bạn của mình.

Kết 1 (Copy)

Ưng Hoàng Phúc cùng ban giám khảo, các thí sinh chào kết chương trình

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất