Giải Trí

Phản ứng của Blake Shelton và người hâm mộ khi hay tin Adam Levine rút khỏi The Voice

Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau 16 năm ngồi ghế nóng The Voice, Adam Levine bất ngờ tạm dừng khiến HLV ngồi cùng và rừng người hâm mộ bất ngờ khó diễn tả.

Tin tức việc Adam Levine rút khỏi The Voice đang tác động mạnh đến bạn bè và người hâm mộ của anh.

Vào tập phát sóng hôm thứ 6, người dẫn chương trình The Voice, Carson Daly, đã thông báo một tin tức gây chấn động rằng, sau 16 mùa, Levine sẽ rời khỏi chuỗi chương trình của NBC. Gwen Stefani, người trước đây từng là huấn luyện viên cho mùa thứ bảy, thứ chín và thứ 12 của chương trình, sẽ thay thế Levine trên ghế huấn luyện viên.

Thông tin Adam quyết định rời khỏi The Voice.

Trên tài khoảm tweets của Blake Shelton và Kelly Clarkson, hai trong số các huấn luyện viên ngồi cùng Levine ở mùa này, họ chỉ phát hiện việc rời khỏi chương trình của anh ấy vào hôm tối thứ Năm.

Không ai cảm thấy sốc với tin tức này hơn Shelton, vì cả hai đã có mối quan hệ rất thân thiết và được fan yêu thích trong suốt 8 năm qua.

Shelton trải lòng: “Một giai đoạn khó khăn nữa lại đến với tôi, Aadam Levine không còn ở The Voice nữa. Sau 16 mùa qua đã thay đổi cuộc sống của cả hai chúng tôi”. 

Trong khi đó, Clarkson, đã viết rằng sẽ rất “kỳ lạ” khi tham gia chương trình mà không có chủ nhân của bản hit “Payphone”.

“Phát hiện tối qua về việc Adam Levine rời The Voice, tôi nhận được thông tin rằng anh ấy đã thực hiện chương trình đến show thứ 4 một lúc và sau đó muốn rút, sẽ rất kỳ lạ khi nếu xuất hiện show thứ 4 mà anh ấy không ở đó” - cô chia sẻ.

Trong một lời nhắn tạm biệt dài trên Instagram, Levine đã viết cho Shelton, cũng như Clarkson và huấn luyện viên mùa 16 khác, John Legend: “Tôi không thể giấu tình yêu của tôi. Nghiêm túc. Tôi đã thử. Không thể làm được điều đó. Tình bạn của chúng ta sẽ luôn là một trong những ký ức đẹp”.

Bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ cũng bị sốc trước tin tức về sự rời đi của Levine. Hãy đọc để xem một số phản ứng của họ với tin tức bất ngờ này.

Có thể thấy sau 16 mùa đồng hành, quyết định này của Adam Levine đã gây ra “chấn động” lớn đặc biệt là đối với những người hâm mộ chương trình. Tuy nhiên, với quyết định này của nam ngôi sao phải được tôn trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất