Giải Trí

Phạm Quỳnh Anh: 'Linh Đan hữu xạ tự nhiên hương, cứ thế tỏa sáng với đam mê và tài năng âm nhạc'

Thành Duy
Chia sẻ

HLV Phạm Quỳnh Anh luôn giữ tâm trạng thoải mái và tin tưởng Linh Đan sẽ toả sáng tại đêm Chung kết - The Voice Kids 2019.

Trước giờ G diễn ra đêm Chung kết xếp hạng - The Voice Kids 2019, không chỉ các thí sinh và mà các HLV đều có nhiều cảm xúc dành cho một mùa giải ý nghĩa sắp kết thúc. Trò chuyện cùng với SAOstar, HLV Phạm Quỳnh Anh dành nhiều chia sẻ chân thành và tình cảm gửi đến các học trò cũng như các khán giả đã theo dõi và ủng hộ “Team chiến binh cầu vồng” suốt thời gian qua.

HLV Phạm Quỳnh Anh đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình tại The Voice Kids 2019.

- Chào chị Phạm Quỳnh Anh, cảm xúc của chị hiện tại như thế nào khi chỉ còn ít phút nữa thôi thì bé Linh Đan sẽ bước vào trình diễn trong đêm Chung kết?

- Như mọi vòng thi từ đầu chương trình đến giờ, Quỳnh Anh cảm thấy vô cùng thoải mái và không hề có bất kì áp lực gì. Đêm Chung kết sẽ là đêm để các con trình diễn và không có bất kì sự lo lắng nào về việc loại ai, vòng tiếp theo sẽ là gì. Chính vì vậy, Quỳnh Anh cũng như anh Dương Khắc Linh và các bé thí sinh “chiến binh cầu vồng” sẽ thoải mái tận hưởng mọi khoảnh khắc còn lại bên nhau.

- Tiết mục của Linh Đan trong đêm Chung kết sẽ mang màu sắc gì và có điều đặc biệt nào gửi đến khán giả?

- Linh Đan sẽ song ca cùng Quỳnh Anh một bài mang giai điệu trẻ trung vui vẻ và được viết lời lại để thể hiện tinh thần gia đình của “Team chiến binh cầu vồng”. Còn một bài hát nữa chính là bài anh Dương Khắc Linh sáng tác hoàn toàn mới dành riêng cho Linh Đan, mang nội dung thể hiện một chặng đường dài đã qua của con tại cuộc thi.

Linh Đan đã trải qua và chinh phục được rất nhiều thứ để có được ngày hôm nay, có được sự trưởng thành cũng như sự yêu thương của tất cả khán giả. Quỳnh Anh cảm thấy rất hài lòng về 2 ca khúc này. Hoàn toàn không có sự đầu tư gì gọi là hoành tráng đâu vì đêm Chung kết sẽ là đêm tập trung cảm xúc dành cho các “chiến binh cầu vồng”. Đây cũng sẽ là kỉ niệm để khi nhớ về, các bé sẽ cảm thấy khó quên.

- Chị đặt bao nhiêu kì vọng vào Linh Đan sẽ chiến thắng tại cuộc thi năm nay?

- Chị không đặt bất kì mong ước gì vì người ta thường nói “hữu xạ tự nhiên hương”. Điều quan trọng đó chính là tình cảm của khán giả dành cho Linh Đan đã được khẳng định, cho nên Quỳnh Anh không nghĩ đến chuyện thắng thua nữa. Đêm nay là lúc để tự bản thân Linh Đan toả sáng với âm nhạc thôi, còn vị trí thế nào Quỳnh Anh không quan tâm lắm!

- Cảm ơn HLV Phạm Quỳnh Anh vì những chia sẻ đầy cảm xúc dành cho các học trò của mình trước khi bước vào đêm Chung kết!

Đừng quên đón xem vòng Chung kết - The Voice Kids 2019 được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 26/10/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức hấp dẫn tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất