Giải Trí

Phạm Hương: 'The Face sẽ thay đổi cuộc đời của thí sinh'

Chia sẻ

Phạm Hương tin chắc 12 thí sinh bước vào ngôi nhà chung sẽ có những sự thay đổi hoàn toàn và thậm chí sẽ là một bước ngoặt lớn trên con đường nghệ thuật của họ.

Năm 2015 có lẽ là một năm huy hoàng của Phạm Hương khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giành vương miện Hoa hậu. Sau khi chiến thắng, Phạm Hương tiếp tục “đem chuông đi đánh xứ người” tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Tuy không đạt được danh hiệu nhưng Phạm Hương đã giành được sự ủng hộ cũng như chiếm trọng sự yêu mến của tất cả khán giả mọi lứa tuổi và tầng lớp. Cô còn được người hâm mộ ưu ái đặt cho danh hiệu Hoa hậu quốc dân bởi sự xuất sắc cũng như sự cố gắng của cô trong việc quảng bá hình ảnh đẹp của Việt Nam tới bạn bè thế giới. 

Phạm Hương: Sau 5 năm chinh chiến khắp các cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ, Phạm Hương đã hoàn thành giấc mơ giành vương miệng bằng việc chiến thắng thuyết phục ở “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015”. Từ cột mốc để đời này, cô liên tiếp ghi điểm trong lòng khán giả quê nhà và bạn bè quốc tế khi tham dự “Miss Universe”.

Phạm Hương: Sau 5 năm chinh chiến khắp các cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ, Phạm Hương đã hoàn thành giấc mơ giành vương miệng bằng việc chiến thắng thuyết phục ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Bất lợi lớn nhất của Phạm Hương là việc cô còn quá trẻ cho vị trí ghế nóng.

Mặc dù không đạt được danh hiệu tại cuộc thi quốc tế nhưng Phạm Hương vẫn chiếm trọn tình cảm cũng như sự yêu mến của người hâm mộ.

Gặp gỡ Phạm Hương trong buổi chụp hình cho một tạp chí 2! Magazine, Phạm Hương đã có những chia sẻ chân thành cùng SAOstar trước thềm chương trình The Face Vietnam diễn ra. 

Clip: Phạm Hương lần đầu chia sẻ về The Face Vietnam

Cảm giác của Phạm Hương như thế nào khi trở thành HLV của The Face Vietnam?

Bản thân Phạm Hương cảm thấy rất hứng thú khi chương trình The Face lần đầu tiên được mang về Việt Nam. Điều đặc biệt hơn nữa là không chỉ riêng gì Phạm Hương mà tất cả các fan hâm mộ, giới truyền thông và tất cả mọi người trong showbiz đều trông chờ The Face. Ngay cả bản thân Phạm Hương cũng đang rất tò mò khi về Việt Nam thì phiên bản này sẽ như thế nào.

Phạm Hương nghĩ bản thân mình sở hữu những yếu tố nào mà BTC The Face Vietnam lại chọn để đảm nhận vị trí huấn luyện viên?

Khi nghe được thông tin mình sẽ trở thành một trong 3 HLV của The Face Vietnam, Phạm Hương cảm thấy rất bất ngờ. Tuy nhiên, Phạm Hương không quá thắc mắc rằng tại sao BTC lại lựa chọn mình, mà mong muốn mọi người sẽ nhìn thấy được: mình là một nhân tố tiềm năng và có sự ảnh hưởng quan trọng đến công chúng và truyền thông ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy Phạm Hương tự tin khi đảm nhận vai trò HLV của The Face Vietnam mùa đầu tiên.

Mặc dù chiếm được nhiều tình cảm của công chúng nhưng Phạm Hương nghĩ sao khi không ít người vẫn đánh giá rằng bạn vẫn còn quá trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm để có thể đảm nhiệm vai trò HLV?

Đúng là Phạm Hương còn trẻ nhưng điều đó không có nghĩa Phạm Hương không đủ sức để ngồi ghế nóng. Quan trọng là Phạm Hương từng trải qua 6 năm kinh nghiệm trong vai trò người mẫu và trải qua rất nhiều cuộc thi với nhiều tiêu chí và thử thách khác nhau. Điều đó có nghĩa Phạm Hương rất tự tin với khả năng của mình để có thể dẫn dắt người khác những kĩ năng cơ bản. Hơn nữa, Phạm Hương cũng muốn cho phép bản thân mình thử thách ở những vai trò và lĩnh vực mới xem có làm được không. Và nếu không thử thì chúng ta chắc chắn sẽ không bao giờ biết mình có làm được không. Bản thân Hương còn trẻ, ngại gì không thử. (Cười)

Câu "tuyên ngôn" của chính Phạm Hương: "Còn trẻ, ngại gì không thử!"

Câu “tuyên ngôn” của chính Phạm Hương: “Còn trẻ, ngại gì không thử!”

Phạm Hương thấy ở The Face có điểm gì ấn tượng và đột phá hơn so với các chương trình dành cho người mẫu khác?

Phạm Hương đã từng được xem The Face của US mùa đầu tiên và rất ấn tượng trước những điều đặc biệt mà chương trình mang lại. The Face khác với những chương trình dành cho người mẫu thông thường khác chính là chương trình tìm kiếm một vẻ đẹp nhưng nó phải Chạm Đến Thương Hiệu. Và hơn nữa, những thí sinh không cần phải có chiều cao quá nổi bật, không cần thân hình quá mảnh mai. Quan trong nhất là biểu hiện trên gương mặt, cá tính, phong cách của cô ấy trong suốt một chặng đường. 

The Face đặc biệt trong mắt Phạm Hương khi không phải đòi hỏi những thí sinh phải sở hữu chiều cao lẫn body chuẩn.

The Face đặc biệt trong mắt Phạm Hương khi không phải đòi hỏi những thí sinh phải sở hữu chiều cao lẫn body chuẩn.

Theo Phạm Hương, The Face sẽ có những tác động như thế nào với nghề người mẫu tại Việt Nam nói chung và các bạn thí sinh nói riêng?

Về cơ bản, The Face hoàn toàn có thể giúp họ thay đổi cuộc đời, vận mệnh và số phận khi đem cô ấy đến gần hơn với công chúng. Và hành trình của cô ấy trong suốt 2 tháng tham gia đủ để sở hữu lượng fan thật lớn cũng như đủ để mọi người nhìn nhận và đánh giá khi trở thành một nhân tố mới trong showbiz.

PhamHuong10

Ngoài “cuộc đời”, “vận mệnh”, The Face còn giúp các thí sinh thay đổi được gì nữa?

Phạm Hương nghĩ sao về 2 HLV Hồ Ngọc HàLan Khuê sẽ đối đầu cùng mình?

Chị Hà được xem như là một trong những fashionista, thế hệ đầu của nghề người mẫu và cũng là một trong những biểu tượng thời trang. Bên cạnh đó, chị Hà cũng sở hữu một lượng fan đông đảo tại Việt Nam và thu hút rất nhiều thương quảng cáo. Và không khó thắc mắc khi BTC lại quyết định chọn chị Hà vào vai trò HLV. Còn với Lan Khuê, cô ấy cũng giống như Phạm Hương khi là những nhân tố mới. Những nhân tố đó chắc chắn sẽ không kém phần thu hút cho chương trình.

Tiêu chí để lựa chọn thí sinh của đội Phạm Hương sẽ là như thế nào?

Những thí sinh mà Phạm Hương lựa chọn sẽ có gương mặt ấn tượng và thu hút. Ngoài ra, Phạm Hương sẽ lựa chọn một nửa là thí sinh đã trải qua những cuộc thi và một nửa sẽ là những gương mặt hoàn toàn mới.

Phạm Hương đã bắt đầu chuẩn bị cho công việc huấn luyện các thí sinh sắp tới chưa ?

Phạm Hương cũng đã suy nghĩ rất nhiều về The Face mặc dù bận rộn vơi nhiều dự án kế hoạch. Nhưng khi tới với chương trình The Face, bản thân Phạm Hương đã suy nghĩ rất nghiêm túc rằng đội mình sẽ chơi như thế nào và chuẩn bị sẵn nhiều chiến lược. Và hy vọng Phạm Hương sẽ chọn được 4 ứng cử viên sáng giá nhất vào đội của mình để thi đấu một cách công bằng và văn minh nhất so với 2 đội còn lại.

Cảm ơn Phạm Hương vì những chia sẻ rất thiết thực và gần gũi về TheFace Vietnam tới độc giả SAOstar!

PhamHuong-TheFaceVietnam

>>> Xem thêm: Bộ ba HLV The Face rạng rỡ, lần đầu lộ diện cùng ‘nam thần’ Vĩnh Thụy

Chia sẻ
Tin mới nhất