Giải Trí

Phạm Hương bất ngờ post hình tình tứ cùng Lan Khuê với dòng chú thích đầy ẩn ý

Thu Phương
Chia sẻ

Cuộc hội ngộ không thể ngờ đến của hai cựu HLV The Face khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Mới đây, HLV The Look Phạm Hương bất ngờ đăng tải một hình ảnh mới với người bạn cũ Lan Khuê khiến các fan của cặp đôi vô cùng thích thú. Hai cựu HLV The Face có vẻ rất vui vẻ với nụ cười rạng rỡ và cách pose hình nhí nhảnh. Khung cảnh quen thuộc cùng với dòng caption “Giờ này còn nhìn nhau thì bao giờ mới về” khiến nhiều khán giả liên tưởng tới việc Lan Khuê, Phạm hương đang gặp lại nhau trên trường quay của The Look. Rất có thể, Lan Khuê sẽ là khách mời đặc biệt trong một tập của chương trình.

Sau một thời gian im ắng, Phạm Hương - Lan Khuê bất ngờ đăng ảnh chung tình tứ.

Sau The Face, người ta ít thẩy Phạm Hương và Lan Khuê tương tác với nhau trên mạng xã hội. Có lẽ do tính chất công việc bận rộn, hai vị HLV ít có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với nhau. Dù chỉ là một hình ảnh nhưng màn hội ngộ của hai “Chị Đại” cũng khiến các fan vô cùng vui sướng.Tính bơ đi mà sống mà Hương quăng cho cục hint bự vậy sao tui chịu nổi trời ơi”; “Hay là không về. Ở lại với nhau, ăn miếng bánh, uống miếng trà”... là một trong số những bình luận dễ thương fan dành tặng cho “chuyện tình” của hai nàng Đẹp.

Các fan bày tỏ niềm vui sướng và yêu thích khi được thấy thần tượng của mình chia sẻ tình bạn với nhau trên mạng xã hội.

Ngoài ra, một tấm hình khác từ ekip The Look cũng đã được tiết lộ có sự góp mặt của cả 3 HLV The Face của 2 mùa: Lan Khuê - Phạm Hương - Minh Tú.

Cả 3 gương mặt “sóng gió” nhất của The Face đều hội tu tại The Look, hứa hẹn một mùa mở màn đầy thú vị của Vẻ đẹp thương hiệu 2017.

The Look - Vẻ Đẹp Thương Hiệu vẫn đang trong quá trình ghi hình, dự kiến sẽ được ra mắt dự kiến vào đầu tháng 11 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất