Giải Trí

Park Jin Young trở thành 1 Idol chuyên nghiệp và đáng yêu hơn nhờ lời khuyên này của Sana

Nhật Hạ
Chia sẻ

Chắc chắn Park Jin Young nên thường xuyên áp dụng lời khuyên của Sana trên sân khấu

Sau 1 khoảng thời gian dài lui về hậu trường, cuối cùng Park Jin Young đã có chính thức trở lại với sân khấu cùng ca khúc mới nhất của mình.

Ngày 13/12, Park Jin Young bắt đầu quảng bá cho ca khúc Fever tại sân khấu của Music Bank. Là chủ tịch của công ty giải trí thuộc Big 3 tại Hàn Quốc, những tưởng chẳng gì có thể làm khó được Park Jin Young, ấy vậy mà lần trở lại này lại khiến anh cảm thấy đôi chút lo lắng,

Trong cuộc phỏng vấn ngắn tại chương trình, Park Jin Young chia sẻ đã lâu rồi anh mới quay lại vai trò là 1 idol và điều này khiến anh có chút lo lắng. Tuy nhiên Sana (TWICE) đã khuyên Park Jin Young rằng anh nên chào hỏi và tương tác với các fan hâm mộ bằng những cử chỉ dễ thương, bởi giờ đây anh đã quay lại với vai trò là 1 Idol.

Park Jin Young làm theo lời khuyên của Sana

Tất nhiên lời khuyên của Sana đã được Park Jin Young tận dụng một cách triệt để khi anh bắn tim với các fan hâm mộ. Chắc chắn đây là 1 lời khuyên hữu ích bởi chỉ với động tác bắn tim, Park Jin Young đã nhanh chóng khiến các fan “phát cuồng” vì sự đáng yêu của mình. Nhiều người cho rằng với động tác thả tim đầy chuyên nghiệp, Park Jin Young quả thực không hề “thua kém” các Idol trẻ tuổi về sự đáng yêu và độ “mặn mà” trên sân khấu.

Rất nhanh chóng, đoạn clip bắn tim của Park Jin Young đã được các fan chia sẻ và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Chắc hẳn Park Jin Young sẽ phải cảm ơn Sana về lời khuyên chân thành và hữu ích của mình.

Màn thả tim của Park Jin Young

Cùng thưởng thức ca khúc Fever của Park Jin Young nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất