Giải Trí

Ông lớn YG lo 'sốt vó' tìm đường lên sóng cho Produce 101 phiên bản nâng cấp

Tử Lâm
Chia sẻ

Việc có format tương tự "The Final 99 Match", chương trình cứu vớt thực tập sinh của nhà đài KBS đang khiến chương trình mới của ông lớn YG gặp vô vàn khó khăn tìm đường lên sóng.

Mới đây theo nhiều thông tin nội bộ, CEO của YG Entertainment Yang Hyun Suk đang làm việc với nhà sản xuất Han Dong Chul - cựu giám đốc sản xuất Produce 101, để sáng tạo ra một cuộc thi sống mới. Điểm đặc biệt của chương trình mới của YG là nó sẽ tập trung vào các thần tượng đã từng ra mắt nhưng vẫn chưa nổi tiếng thay vì hướng đến các thực tập sinh mới tìm kiếm cơ hội debut.

Với format này, chương trình của YG vô tình giống với cuộc thi sắp lên sóng của đài KBS - The Final 99 Match. Ở The Final 99 Match, 250 Idol nam và 250 Idol nữ sẽ được tuyển chọn cho chương trình và chỉ có 9 người ở mỗi giới sẽ được debut. Đặc biệt, các nhóm được hình thành từ chương trình này không giới hạn là boygroup hay girlgroup, họ có thể thành lập nhóm nhạc hỗn hợp nam nữ nếu cảm thấy phù hợp.

Sự hợp tác đầy mới lạ của PD Han Dong Chul và YG Entertainment.

2 chương trình thành công vang dội của PD Han Dong Chul.

Sự trùng lặp trong khung nội dung đã khiến show sống còn của YG gặp nhiều khó khăn. Đài Truyền hình SBS là đơn vị đầu tiên ông lớn YG hướng đến để phối hợp thực hiện chương trình, tuy nhiên đàm phán đã không đi đến thống nhất. Sau đó, YG tìm kiếm cái gật đầu nơi MBC nhưng rồi MBC cũng không thể cho YG câu trả lời họ mong muốn. Còn riêng với Mnet, dĩ nhiên nhà đài này không dại gì bắt tay YG để phá bỏ đi tượng đài Produce 101 quá thành công của mình.

Hiện tại, một vài nguồn tin trong giới cho biết YG và Han Dong Chul đang thảo luận với đài truyền hình JTBC (một kênh truyền hình cáp). Đây được xem là cơ hội cuối cùng cho khả năng lên sóng truyền hình của chương trình mới của YG nên không họ phải nghĩ đến việc phát sóng online trên Youtube như show thực tế gần đây của BigBang.

Show thực tế Who Is Next tạo ra 2 nhóm nhạc đình đám của YG.

Mix & Match - Show thực tế đầu tiên của YG Entertainment.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin mới nhất