Giải Trí

Ông hoàng Bolero Ngọc Sơn hội ngộ Đan Trường, Cẩm Ly, Quang Linh sau thời gian dài ở ẩn

Chia sẻ

Sau thời gian dài ở ẩn, Ngọc Sơn có dịp hội ngộ với Đan Trường, Cẩm Ly, Quang Linh khi làm khách mời trong đêm liveshow 6 Thần tượng Bolero.

Tối nay, đêm Liveshow 6 chương trình Thần tượng Bolero với chủ đề trữ tình sang trọng cùng những màu sắc hoàn toàn khác lạ sẽ chính thức diễn ra. Ở đêm liveshow này, 6 thí sinh sẽ cùng nhau tranh tài để giành quyền đi tiếp. Bên cạnh những tiết mục của các thí sinh, sân khấu Thần tượng Bolero sẽ chào đón sự xuất hiện của ông hoàng Bolero - Ngọc Sơn với vai trò khách mời. 

DSC_2046

Đến tham dự buổi tập luyện cùng các thí sinh, Ngọc Sơn cùng các vị HLV còn có dịp gặp nhau trò chuyện sau khoảng thời gian dài anh ở ẩn.

DSC_2036

DSC_1930

Ngọc Sơn thân thiết bên đàn em Đan Trường.

DSC_1938

DSC_1839

Nam ca sĩ vui vẻ trò chuyện với tất cả mọi người sau thời gian ở ẩn.

DSC_1991

Anh còn dành nhiều thời gian để chia sẻ kinh nghiệm của mình với các thí sinh.

DSC_1953

Mặc dù đã có biết bao thế hệ nghệ sĩ đã thành danh với Bolero, nhưng Ngọc Sơn được ví như “tượng đài”’ không tuổi của dòng nhạc này.

DSC_1948

DSC_1944

Trong lần trở lại này, Ngọc Sơn sẽ trình bày ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh, cũng gắn liền với bao thế hệ công chúng yêu âm nhạc, ca khúc Tình cha.

DSC_1940 Cùng với một vị khách mời đặc biệt Ngọc Sơn, Top 6 hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng trong đêm Liveshow 6 tuần này. Đón xem Liveshow 6 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h, thứ Năm (5/5) trên kênh truyền hình VTV3 từ sân khấu Hãng phim Giải phóng. Chương trình do SAOstar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ
Tin mới nhất