Giải Trí

OFF THE AIR: Bị chê bai, Chúng Huyền Thanh đã thay đổi được gì đến thời điểm này?

Kim Hồ
Chia sẻ

Bằng sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ, Chúng Huyền Thanh đã thật sự lột xác và thu hút khán giả với hình ảnh hoàn toàn mới mẻ, đầy quyến rũ của mình.

Nếu như Mai ngô nổi bật ở cá tính mạnh, Phí Phương Anh khiến nhiều khán giả nhớ đến bởi khuôn mặt hight fashion, sự sáng giá trong tiềm năng thì Chúng Huyền Thanh - cô gái 19 tuổi đến từ team Hà Hồ đang bị ghét nhất khi có một gương mặt tròn trĩnh và thân hình kém thon gọn. Chính vì thế, nhìn tổng thể so với đội hình The Face còn lại, cô nàng có phần “lép vế” trong suốt hành trình tham dự chương trình.

ChungHuyenThanh (1)

Khuôn mặt bầu bĩnh của Chúng Huyền Thanh từ khi bắt đầu cuộc thi.

Tập 9 kết thúc và chương trình cũng gần đi kết hồi kết, Huyền Thanh - một gương mặt sáng giá theo như lời nhận xét của HLV Lan Khuê liệu có khắc phục được nhược điểm của mình để chinh phục khán giả. Ở những thử thách vừa qua, việc hạn chế về cân nặng của cô nàng đã làm cho HLV Hồ Ngọc Hà vô cùng thất vọng và mất hết niềm tin: “…Huyền Thanh lại lên kí, không ổn tí nào cả, nghĩa là cũng không nghe lời chị và không có sự quyết tâm. Chị rất thất vọng về số cân ấy, không những giảm đi mà còn tăng lên…”.

ChungHuyenThanh (2)

Liên tục các thử thách, cô nàng vẫn chưa giảm được kg nào.

ChungHuyenThanh (8)

Mà còn bị tăng lên 2kg.

Tuy nhiên, trước nhiều lời nhắc nhở từ HLV của mình cũng như khán giả, Chúng Huyền Thanh đã quyết tâm và nỗ lực không nhỏ cho việc tập luyện và giảm cân. Hãy cùng với OFF THE AIR series - Viva để theo dõi cả quá trình tập luyện của cô nàng như thế nào. Đồng thời, trước những áp lực đó, cô nàng cũng có vài lời tâm sự: “Mình rất buồn vì vì vấn đề nhỏ như vậy mà làm ảnh hưởng đến quá trình dày công và cố gắng”.

https://www.youtube.com/watch?v=37iTjkeg4eg&feature=youtu.be

Quá trình tập luyện giảm cân của Huyền Thanh.

Một kết quả tốt đẹp đã đến với Huyền Thanh khi trải qua quãng thời gian nỗ lực không ngừng nghỉ, có cả nước mắt và mồ hôi. Mới đây, trong một sự kiện được diễn ra, việc cô nàng xuất hiện đã làm cho nhiều khán giả vô cùng bất ngờ trước thân hình nuột nà, thon gọn và vô cùng quyến rũ. Gương mặt trở nên góc cạnh, ăn ảnh và biến hóa trong nhiều biểu cảm giúp cho Huyền Thanh trở nên ấn tượng và thu hút hơn. Và có lẽ với sự quyết tâm đó, cô nàng đã ghi điểm và nhận được sự ủng hộ không nhỏ từ phía khán giả.

chung-huyen-thanh-4

Với quyết tâm và tập luyện liên tục, cô nàng đã hoàn toàn lột xác với thân hình thon gọn và quyến rũ.

chung-huyen-thanh-6

Huyền Thanh thật sự thu hút khi xuất hiện ở một sự kiện gần đây.

chung-huyen-thanh-5

Và liệu sự nổ lực của cô nàng có được đến đáp?

Liệu chiến thắng ở tập 9 vừa qua có phải là động lực để Chúng Huyền Thanh vươn lên thay đổi bản thân ở cuộc thi, và cô nàng có tạo nên một cú bức phá ấn tượng nào trong tập kế tiếp? Đón xem những diễn biến mới nhất của cuộc đua đến danh hiệu cao nhất trong Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam sẽ lên sóng vào 20h thứ 7 ngày 20/08/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất