Giải Trí

NTK Chung Thanh Phong: 'Tôi thấy Khánh Linh chả giống Tâm Tít tí nào'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Khánh Linh còn được chính NTK Chung Thanh Phong lựa chọn là gương mặt cho bộ hình Lookbook trong BST mới nhất của anh.

Trong tập 3 The Face - Gương mặt thương hiệu lên sóng tuần qua, việc thí sinh Khánh Linh bị loại đã tạo ra làn sóng từ cộng đồng mạng. Mới đây, cô được NTK Chung Thanh Phong lựa chọn là gương mặt cho bộ hình Lookbook trong BST mới nhất của anh.

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cũng vóc dáng mảnh mai, Khánh Linh được mệnh danh là “nữ hoàng lookbook” ở Hà Nội.

Dù phải dừng chân sớm tại The Face năm nay, tuy nhiên, Khánh Linh sớm lọt vào mắt xanh của nhiều NTK nổi tiếng.

Xuất hiện trong loạt ảnh mới với hình ảnh nhẹ nhàng và đầy “chất thơ”, Khánh Linh toát lên vẻ đằm thắm, dịu dàng cùng những đường nét cuốn hút. Chia sẻ về lý do chọn Khánh Linh làm đại diện cho BST mới này, nhà thiết kế Chung thanh Phong cho rằng anh hoàn toàn không thấy Khánh Linh giống bản sao của Tâm Tít. Anh đánh giá Khánh Linh với những nỗ lực của mình, cô sẽ trở thành gương mặt thương hiệu sáng giá và được các nhãn hàng săn đón.

Mới đây cô được NTK Chung Thanh Phong lựa chọn xuất hiện trong bộ ảnh lookbook của mình.

Vẻ đằm thắm, dịu dàng của Khánh Linh càng tô đậm sự sang trong cho những bộ trang phục này.

Khánh Linh có vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và khuôn mặt mong manh cuốn hút. Cô được các nhà mốt danh tiếng và giới trẻ Hà thành ưu ái đặt cho danh hiệu “Nữ hoàng lookbook Hà Nội”. Đến với cuộc thi, Khánh Linh đã cố gắng khẳng định bản thân mình không chỉ dừng lại ở danh hiệu trên, mà còn vươn xa hơn trong vai trò người mẫu chuyên nghiệp.

Có thể thấy, việc dừng chân quá sớm của một thí sinh tiềm năng như Khánh Linh, đã để lại không ít tiếc nuối cho khán giả và HLV Minh Tú. “Linh thực sự có năng lực, niềm đam mê và cả sự chín chắn, lương tâm làm nghề. Em là một cá thể hoàn toàn khác biệt, không hề trộn lẫn bởi bất kỳ ai và tuyên ngôn của Linh trong thời trang rất rõ ràng qua phong cách và tư duy“ - HLV Minh Tú bày tỏ quan điểm của mình dành cho cô học trò sau chương trình trong status gần đây trên trang cá nhân.

Photo & Trang điểm: Tee Le

Làm tóc: Bi Sín

Trang phục: Chung Thanh Phong

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất