Giải Trí

Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên lại bên nhau 'như vậy mãi thôi'

Gia Thông
Chia sẻ

Sau thông tin nam ca sĩ “hot” nhất nhì showbiz sẽ biểu diễn tại sân khấu Hàn Quốc bên cạnh EXO – Noo Phước Thịnh lại xuất hiện bên cạnh Tóc Tiên trong vai trò mới trong đêm bán kết The Face.

Trong tập 11 của The Face, Noo Phước Thịnh cùng Tóc Tiên bất ngờ xuất hiện với vai trò đại diện của thương hiệu đồng thời đem đến thử thách quay TVC “camera chăm sóc sắc đẹp” cho các thí sinh của 2 đội Hồ Ngọc Hà và Phạm Hương. Đây là tập thi cuối cùng trước đêm chung kết của The Face sẽ được truyền hình trực tiếp vào 3/9 tới.

2 (5)

Giọng ca Xa em chuẩn hào hoa trong bộ vest in họa tiết màu đỏ kết hợp sneaker trắng đồng hành cùng Tóc Tiên thay mặt nhãn hang mang đến thử thách cho Top 4 của cuộc thi.

3 (4)

Cặp đôi ca sĩ nhí nhảnh selfie với điện thoại OPPO trước khi bước vào tập thi. Trước đó, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên từng gây ấn tượng khi vào vai đôi trai gái yêu nhau và có những cử chỉ rất dễ thương trong TVC quảng cáo này.

4 (6)

Trong này, nhân vật nữ do Tóc Tiên đảm nhiệm vì bị ốm nên vẻ mặt rất phờ phạc và nhất định không chịu gửi ảnh selfie cho người yêu (Noo Phước Thịnh đóng) dù anh chàng ra sức năn nỉ. Hiểu được tâm lý của bạn gái, chàng trai đã gửi đến cho cô chiếc điện thoại F1 với camera chăm sóc sắc đẹp để cô không phải lo lắng việc bị xấu khi lên hình kèm theo lời nhắn hết sức lãng mạn: “Em chỉ cần yêu anh, selfie đẹp cứ để anh lo…”. Nhờ TVC này, Noo Phước Thịnh được người hâm mộ đặt cho biệt danh “soái ca” của Tóc Tiên.
5 (3)

Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên thị phạm cho top 4. Cả hai cười rạng rỡ cùng selfie trước ống kính điện thoại. Yêu cầu của cặp đôi ca sĩ đối với các thí sinh trong thử thách lần này là làm nổi bật chức năng chuyên gia selfie “tự sướng”, thể hiện vẻ đẹp tự nhiên, tươi trẻ trong TVC.

6.1

Với thử thách lần này, Top 4 được xem một đoạn TVC quảng cáo do Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên thực hiện. Sau đó, mỗi cô gái sẽ thể hiện khả năng diễn xuất khi thế vai của Tóc Tiên để diễn cùng Noo Phước Thịnh, tạo nên TVC mới cho chiếc điện thoại selfie này. Bên cạnh đó, Top 4 còn phải thể hiện khả năng diễn một mình trong một phân đoạn của TVC.

6 (2)

Nam ca sĩ thể hiện tài diễn xuất với từng cô gái trong Top 4 The Face. Anh thay sơ mi trắng, quần bò tối màu và sneaker trắng trẻ trung, đồng điệu với trang phục của các thí sinh.

7 (1)

Anh không ngần ngại thể hiện nhiều trạng thái biểu cảm khác nhau, từ ngọt ngào đến nhí nhảnh để tạo sự da dạng giữa các bài thi.

8 (2)

Noo Phước Thịnh theo dõi phần thể hiện riêng và đưa ra nhận xét, góp ý qua từng đúp hình cho các thí sinh. Ở phần thi này, mỗi thí sinh chỉ có 3 lần quay để thực hiện một đoạn quảng cáo hoàn chỉnh. Hai đại diện là Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên chăm chú theo dõi phần thi của Top 4 cùng với ba huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê và Phạm Hương.

9 (2)

Noo Phước Thịnh cùng Tóc Tiên và 3 huấn luyện viên xem TVC do các thí sinh thực hiện. Hai bạn đưa ra nhiều bình luận về ưu cũng như khuyết điểm của từng phần thi. Thần thái, khả năng diễn xuất cũng như cách làm nổi bật điện thoại đều được Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên cân nhắc, xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra kết luận cuối cùng. TVC đảm bảo tốt nhất các yếu tố mà nhà tài trợ đưa ra sẽ giành chiến thắng tại phần thi này.

10

Lần đầu tiên tham gia The Face, Noo Phước Thịnh khiến ê kíp thực hiện chương trình bất ngờ về phong thái làm việc chuyên nghiệp, khả năng diễn xuất cũng như sự vui tính, hài hước của mình.

11 (2)

Tập 11 của The Face sẽ phát sóng vào tối 27/8 được nhiều người mong đợi bởi đây là cuộc đua trực tiếp giữa 2 đội Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà. Nhiều người cũng tò mò về vai trò của Lan Khuê trong

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin mới nhất