Giải Trí

Noo Phước Thịnh tham gia The Remix để khám phá sự mới mẻ của bản thân

Chia sẻ

Mong muốn làm mới hình ảnh của mình trong mắt khán giả, Noo Phước Thịnh đã quyết tâm tham gia vào sân chơi hot nhất The Remix 2016.

Sau những cái tên “đình đám” được công bố, Noo Phước Thịnh là gương mặt tiếp theo sẽ chính thức tham gia vào sân chơi âm nhạc The Remix 2016. Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt chương trình, Noo Phước Thịnh tiếp tục gây chú ý với mọi người bởi vẻ đẹp trai lãng tử. Góp mặt vào mùa giải năm nay, bằng phong cách âm nhạc luôn biến hóa, giọng ca Xa em đang ấp ủ rất nhiều “vũ khí” và hứa hẹn sẽ tạo ra những tiết mục “đã tai - đã mắt”. Trước đó, Noo Phước Thinh cũng đã “chiêu đãi” fan của mình bằng những sản phẩm âm nhạc mang đậm chất EDM như Em đi tìm anh, Hold Me Tonight, Gạt đi nước mắt…

Tham gia vào sân chơi này, mỗi đội sẽ có 1 DJ và 1 Producer, tuy nhiên team Noo Phước Thịnh chỉ có Producer và vắng bóng DJ. Nói về vấn đề này nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi cũng cố gắng tìm DJ để thêm vào nhóm, nhưng sát giờ vẫn chưa tìm được, nên tùy duyên tới đâu hay tới đó. Đặc biệt, tôi thấy được khả năng của Slim V, nên anh ấy sẽ đảm nhận cả hai vai trò là DJ và Producer”.
DSC_3401

Nói về việc sắp xếp thời gian để tham gia cuộc thi năm nay, giọng ca Xa em chia sẻ: “Nói về việc bận show thì tôi không phải là người bận nhất trong số các thí sinh. Ví dụ như Ngô Kiến Huy cũng chạy show rất nhiều. Trước giờ mọi người thấy tôi ở một hình ảnh có phần hơi nhàm chán, biết đâu qua chương trình này mọi người sẽ thấy được một Noo Phước Thịnh mới hơn. Dù có lịch diễn trùng với lịch thi nhưng tôi đã thu xếp xong và dồn tâm sức vào cuộc thi này”.

DSC_3411

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất