Giải Trí

Noo Phước Thịnh lần đầu đưa học trò The Voice Kids 2016 đi hát

Gia Thông
Chia sẻ

Top 6 team của nam HLV Noo Phước Thịnh lần đầu bước ra khỏi khuôn khổ Giọng hát Việt nhí để tham gia một chương trình ca nhạc.

Mặc dù khá bận rộn chuẩn bị cho liveshow Giọng hát Việt nhí vào cuối tuần này nhưng HLV Noo Phước Thịnh vẫn tranh thủ chạy show. Tối qua (11/09), nam HLV còn tranh thủ dẫn theo các học trò tham gia một buổi biểu diễn ca nhạc. Dưới sự hướng dẫn của giọng ca Hold me tonight, các thí sinh đã sẵn sàng để bước lên sân khấu chuyên nghiệp ngoài khuôn khổ cuộc thi. 6 thầy trò đầy tự tin thể hiện ca khúc mới Màu xanh được tập luyện suốt thời gian qua.

teamnoo

Các học trò của Noo Phước Thịnh luyện tập chuẩn bị cho đêm diễn.

teamnoo4

teamnoo2

Đây sẽ là cơ hội để các học trò nhỏ của Noo Phước Thịnh thử sức trước một sân khấu lớn ngoài cuộc thi.

teamnoo5

Các học trò trong team Noo Phước Thịnh: Băng Giang - Minh Nguyệt - Tuấn Ngọc - Khánh Ngọc - Mai Anh - Khánh Huyền.

teamnoo3

Và thật lộng lẫy trước khi bước lên sân khấu.

teamnoo6

Top 6 cùng với nam HLV đã trình diễn ca khúc Ba kể con ngheMàu xanh.

Màn trình diễn tối qua của Noo Phước Thịnh và học trò.

Ngoài việc tham gia buổi biểu diễn ca nhạc, Noo Phước Thịnh Mỹ Tâm cũng dành mọi tâm huyết cho giai đoạn nước rút của Giọng hát Việt nhí. Sau vòng Đối đầu vừa qua, team của nam HLV còn lại 6 thí sinh Băng Giang, Mai Anh, Khánh Ngọc, Tuấn Ngọc, Minh Nguyệt, Khánh Huyền.

Trong vòng liveshow sắp tới, team Noo Phước Thịnh quyết tâm chứng tỏ thực lực cũng như hứa hẹn mang đến những màn trình diễn ấn tượng. Đêm thi Liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h10, ngày 17/9 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất