Giải Trí

Nóng bỏng trong hậu trường The Face, bộ ba Hà - Hương - Khuê 'đẹp mê hồn' ở mọi góc máy

Chia sẻ

Những thiết kế của Chung Thanh Phong và Lý Quý Khánh tiếp tục giúp cho bộ ba HLV The Face Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê tăng thêm vẻ lộng lẫy, quyến rũ và đầy cuốn hút trong hậu trường hình hiệu của chương trình trong thời gian qua.

Bên cạnh những buổi shooting quảng bá, vừa qua, bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê cũng đã có một buổi ghi hình hình hiệu chính thức cho The Face Việt Nam mùa đầu tiên. Đây là đoạn clip ngắn giúp bộ ba có “màn chào sân” ấn tượng ra mắt khán giả trước khi tập đầu tiên của chặng hành trình tìm kiếm Gương mặt thương hiệu chính thức lên sóng ngày 18/06 tới đây trên VTV3.

Đúng với thông điệp Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu, trong những bộ thiết kế đẹp mắt, bộ ba Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê đã khiến các fan phải xuýt xoa và phấn khích với những hình ảnh vừa được chính thức hé lộ. Bên cạnh đó, vẻ lộng lẫy và quyến rũ toát lên sự quyền lực và huyền bí trong những thiết kế của Linh San và Lý Quý Khánh cũng khiến người xem phải trầm trồ và chờ đợi những hình ảnh chính thức từ bộ ba này.

BobaHLV (1)

Bộ ba HLV hot nhất 2016 cùng diện trang phục của NTK Lý Quý Khánh (Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà) và NTK Linh San (Phạm Hương) trong buổi quay hình hiệu lần này.

BobaHLV (2)

Bộ ảnh được thực hiện dưa trên tiêu chí chủ đề Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu nên các huấn luyện viên được chuẩn bị những bộ cánh phong cách sang trọng và không kém phần gợi cảm. Trong những thiết kế ánh kim lộng lẫy, cả ba cùng nhau thể hiện phong cách gợi cảm, quyến rũ trước ống kính.

BobaHLV (5)

Vì phần hình hiệu sẽ được phát đi xuyên suốt chương trình nên cả ekip đều rất đầu tư để có một kết quả chỉn chu nhất. Theo đó, sự cố gắng của cả ba HLV là không thể bỏ qua.

HoNgocHa (2)

Hồ Ngọc Hà xuất hiện ấn tượng với bộ váy xuyên thấu kết hạt vô cùng quý phái và quyến rũ của NTK Lý Quý Khánh. Đi kèm là mái tóc vuốt ướt, xoăn gợn sóng hiện đại.

HoNgocHa (1)

Vì phải liên tục thay đổi hình trong buổi shooting nên việc ekip luôn ở bên cạnh là điều dễ hiểu.

IMG_1348

Ở bất kì góc nào, Hồ Ngọc Hà cũng toát lên một vẻ đẹp khó cưỡng

Thần thái quyến rũ của HLV Hồ Ngọc Hà

Thần thái đầy quyến rũ của HLV Hồ Ngọc Hà

IMG_1336

PhamHuong (12)

Phạm Hương không kém cạnh với bộ đầm dạ hội tua rua, đính hạt lấp lánh của NTK Linh San. Cô chọn mái tóc xoăn bồng bềnh để toát lên vẻ đẹp cuốn hút, quyến rũ.

PhamHuong (6)

Trong ảnh, ekip đang tranh thủ chỉnh sửa lại phần trang phục cũng như makeup cho Phạm Hương.

PhamHuong (15)

Vẻ đẹp muốn "rụng rời" của HLV Phạm Hương

Đừng nhầm đây là hình photoshoot, thật ra chỉ là lúc Phạm Hương đang chuẩn bị cho cảnh quay tiếp theo mà thôi!

PhamHuong (21)

Với kinh nghiệm 6 năm trong nghề cùng việc chinh chiến tại đấu trường nhan sắc lớn, Phạm Hương dễ dàng chinh phục được tất các các shoot hình từ chương trình.

PhamHuong (19)

Cô tranh thủ kiểm tra lại hình ảnh cùng ekip chương trình.

LanKhue (30)

Không chọn thiết kế sexy như hai HLV còn lại, Lan Khuê khoe vẻ kiêu sa của mình trong bộ đầm cocktail kết hạt cầu kỳ. Một sản phẩm tinh tế đến từng chi tiết của NTK Lý Quý Khánh

LanKhue (39)

Với phong cách trang điểm cá tính cùng mái tóc cột cao, Siêu mẫu Việt Nam 2013 trở nên năng động hơn với hình ảnh của mình.

IMG_1277

Với ưu thế là đôi mắt lạnh cũng thần thái, biểu cảm khác biệt, Lan Khuê cũng là một nhân tố ấn tượng của The Face năm nay.

Ưu thế là đôi mắt lạnh cũng thần thái, biểu cảm khác biệt, Lan Khuê cũng là một nhân tố ấn tượng của The Face năm nay.

VinhThuy (1)

Trong bộ vest lịch lãm, cuốn hút, Host Vĩnh Thụy cũng tham gia ghi hình quảng bá cho chương trình.

VinhThuy (11)

Đứng chung hàng ngũ với Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê, vẻ cuốn hút của nam thần Vĩnh Thụy cũng là một điểm sáng đặc biệt mà khán giả không thể nào bỏ qua tại The Face Việt Nam.

Cùng với 12 ứng viên là 12 cá tính vô cùng riêng biệt, bộ ba Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê được dự đoán sẽ đem lại một cuộc đấu trí và phối hợp thật sự kịch tính, hấp dẫn. Chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” đặc biệt tại The Face mùa đầu tiên. Hiện tại, top thí sinh xuất sắc nhận được tấm vé Call Back Ticket sau những bài tập kĩ năng catwalk và thần thái biểu cảm vừa qua của chuyên gia Henri Hubert, đã sẵn sàng cho thử thách cuối cùng giành 1 trong 12 suất vào nhà chung của chương trình. Tập đầu tiên của The Face Vietnam dự kiến sẽ được lên sóng vào ngày 18/6 sắp tới. Cùng truy cập SAOstar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Xem thêm: The Face Vietnam: Hé lộ bộ trang phục ấn tượng mới của ‘3 HLV hot nhất 2016’

Xem thêm: Chưa thấy bộ ba HLV The Face nào lại đáng yêu khó cưỡng như thế này!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất