Giải Trí

'Ninja 1 chân' và nghị lực kiên cường truyền cảm hứng tới hàng triệu khán giả Mỹ

Nhật Hưng
Chia sẻ

Những thử thách đến người bình thường còn phải khó khăn vượt qua, vậy nhưng anh chàng đặc biệt này đã khiến hàng triệu khán giả truyền hình Mỹ phải dõi theo từng cú nhảy của mình với một niềm cảm phục mãnh liệt.

Cuộc sống luôn luôn mang lại cho chúng ta những bất ngờ không tưởng, bởi trong những ngày qua, những người yêu thích gameshow Ninja Mỹ trên thế giới đã hết sức bất ngờ khi chứng kiến màn thi đấu kiên cường của chàng trai “một chân” Artis Thompson III tại Chiến binh Ninja Mỹ - American Ninja Warrior - một trong những gameshow truyền hình vận động thu hút nhất trong lịch sử nước Mỹ.

Từng phần thể hiện của các “chiến binh” đều đòi hỏi sự cân bằng, sức mạnh thể lực phần thân trên cùng một ý chí, sự tập trung ngoan cường nhất. Tất nhiên, những yêu cầu này đã quá cao đối với những chàng trai bình thường chứ chưa nói đến những niềm đam mê của những anh chàng khuyết tật, những “chiến binh” khiếm khuyết về thể chất.

Phần dự thi của Artis Thompson III

Tuy nhiên với Artis Thompson III, được cộng đồng Ninja Mỹ gọi trìu mến là AT3, anh bị mất một bên chân trái trong một tai nạn xe máy và phải chật vật với cuộc sống cùng với đôi chân giả, thì lại là một câu chuyện đặc biệt khác. Năm ngoái, Artis từng tham gia thi đấu vòng loại Ninja Mỹ ở Houston và dừng chân ở thử thách thứ ba. Tuy nhiên, niềm đam mê đã thôi thúc anh cố gắng tập luyện, vượt qua bản thân để trở lại với sân chơi này.

160620_3054477_Artis_Thompson_III___Oklahoma_City_Qualifier

Niềm đam mê đã thôi thúc anh cố gắng tập luyện, vượt qua bản thân để trở lại với sân chơi này.

Có thể thấy, đôi chân giả khiến anh khá chật vật trong việc di chuyển và “hạ cánh” giữa các chướng ngại vật này. Tuy nhiên, việc sở hữu đôi tay chắc khỏe giúp anh vượt qua nhanh chóng các thử thách dùng lực tay. Mặc dù phải dừng lại ở thử thách thứ 4, tuy nhiên, AT3 đã khiến mọi người có mặt tại khán đài đều phải vỗ tay thán phục cho sự kiên cường của mình, bởi đây thật sự là màn trình diễn mang lại cảm hứng cho sự quyết tâm, kiên trì và ước mơ của những bạn trẻ khuyết tật.

ATIII

Mặc dù gặp trở ngại trong các chặng, tuy nhiên AT3 vẫn kiên trì vượt qua.

Với sự nỗ lực của mình, hy vọng AT3 sẽ trở lại vào năm 2017 để tiếp tục truyền cảm hứng cho nhiều người hơn, để chứng tỏ rằng, gameshow vận động này là dành cho tất cả mọi người, bất cứ ai cũng có thể tham gia thi đấu và vượt qua giới hạn của bản thân mình.

Anh chàng đầu tư hẳn một khu vực riêng để luyện tập

Những hình ảnh cho thấy “cuộc sống là không giới hạn” của AT3.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất