Giải Trí

Nimbia - chàng trai sẽ 'gây bão' tại The Remix New Generation 2017

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Với ngoại hình điển trai hút fan, chàng trai producer kiêm DJ của đội S.T đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Cơn sốt The Remix - Hòa âm và ánh sáng vừa chính thức trở lại sau khi tung ra 4 đội thi của phiên bản mới năm nay. Không chỉ các ca sĩ đình đám gây được sự chú ý mà đội ngũ các Producer và DJ cũng ghi điểm mạnh mẽ không kém. Một trong số đó là chàng trai Nimbia đến từ đội của S.T 365.

batch_img_1790

Biên đạo Minh Tú - ST cùng Nimbia.

Nimbia tên thật là Lê Trung Nghĩa sinh năm 1988, vốn là gương mặt quen thuộc trong những festival âm nhạc, lưu diễn nước ngoài cùng các DJ quốc tế. Anh chàng còn là bạn thân thiết, cộng sự ăn ý của Slim V trong giới DJ. Tần suất tham gia những festival âm nhạc, những chuyến lưu diễn nước ngoài và đứng chung sân khấu biểu diễn cùng các DJ nổi tiếng thế giới ngày càng tăng lên như Steve Aoki, Afrojack, Showtek, Dash Berlin, Headhunterz…

Bên cạnh sự nghiệp DJ, Nimbia cũng là một nhà sản xuất âm nhạc, anh và SlimV là những người tiên phong trong dòng nhạc EDM (Electronic Dance Music) tại Việt Nam. Đi kèm tài năng, Nimbia còn sở hửu một vẻ ngoài thư sinh, hiền lành và nụ cười tỏa nằng hút hồn các fan nữ.

nimbia

Không được gia đình ủng hộ việc dấn thân vào âm nhạc khi bị bắt theo học chuyên ngành kinh tế. Nhưng “cơ duyên” và “đam mê” khiến cho anh chàng dù khó đến mấy cũng có thể vượt qua.

nimbia1

Nimbia cùng SlimV là 2 gương mặt trẻ khai phá dòng nhạc EDM tại Việt Nam.

nimbia2

Anh chàng thường xuyên có những buổi biểu diễn festival âm nhạc, lưu diễn nước ngoài.

nimbia3

Bên cạnh tài năng, Nimbia còn sở hữu vẻ ngoài thư sinh…

... cùng nụ cười "chết người".

… cùng nụ cười “chết người”.

nimbia4

Hứa hẹn sẽ là “soái ca” mới của The Remix New Generation năm nay

nimbia8

nimbia6

Ở ngoài đời, Nimbia và Slim V cũng là đôi bạn rất thân với nhau.

nimbia9

Nimbia cũng có mối quan hệ thân thiết với DJ Mike Hào (người giúp Đông Nhi trở thành Quán quân The Remix mùa thứ nhất)

Nimbia và SlimV biểu diễn tại một buổi party

Nimbia biểu diễn tại Color me run Hà Nội

15156857_630304500475952_6439243681362796828_o

Để tạo nên những nét mới lôi cuốn hơn, chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng đã được BTC làm mới format thành The Remix New Generation (Thế hệ mới). Số đội thi đã được BTC nâng lên thành 12 và sẽ bốc thăm chia cặp loại trực tiếp từ những vòng đầu tiên. 6 đội thi lọt vào vòng trong cùng 2 đội thi nhận được cơ hội trở lại sẽ cùng nhau trải qua 7 đêm Liveshow để tìm ra Quán quân The Remix mùa thứ 3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất