Giải Trí

Những 'viên ngọc thô' được truyền hình thực tế mài sáng (P1)

Kim Hồ
Chia sẻ

Rất nhiều cái tên sau đã nhanh chóng trở thành hiện tượng và vụt sáng thành công chỉ sau một chương trình truyền hình thực tế, được khán giả ghi nhớ và có được tiếng vang trong sự nghiệp.

Soobin Hoàng Sơn

Cái tên Soobin Hoàng Sơn bỗng tạo nên cơn sốt hâm mộ của đông đảo khán giả từ sau liveshow mở màn The Remix 2016, trong khi trước đó, anh chàng chỉ là hoạt động underground và được một vài đối tượng giới trẻ có cùng đam mê ở Hà Nội biết đến.

soobin-41

Soobin Hoàng Sơn sinh năm 1992 và nổi tiếng từ khi tham gia The Remix 2016.

Trước đó Soobin Hoàng Sơn cũng từng tham gia và giành được ngôi vị Á quân cuộc thi Ngôi Sao Việt 2014, nhưng ở thời điểm này, tên tuổi của anh chưa được đón nhận rộng rãi vì chưa đột phá. Phải công nhận từ Daydreams phiên bản EDM chất lừ tại liveshow 1 The Remix 2016, Soobin mới thật sự bùng nổ. Cộng thêm đó là khả năng sáng tác, chơi nhiều loại nhạc cụ, đặc biệt là vũ đạo nhuần nhuyễn và ngoại hình cực bắt mắt của anh chàng.

Daydreams phiên bản EDM của Soobin Hoàng Sơn tại The Remix 2016.

Được nhiều giám khảo ủng hộ, Soobin Hoàng Sơn tiếp tục tung ra nhiều bản EDM phối siêu ấn tượng khác ở các vòng liveshow tiếp theo của The Remix như: Chuyện chàng cô đơn, Ai khổ vì ai, Chị tôi, Vui đi em…. Thậm chí, anh còn được giám khảo Hồ Ngọc Hà không ngừng dành tặng hết lời khen, kèm theo đó là danh hiệu “hoàng tử trong mơ” do chính “nữ hoàng giải trí” đặt cho.

Chuyện chàng cô đơn - Soobin Hoàng Sơn.

Ai khổ vì ai - Soobin Hoàng Sơn.

Là một ca sĩ bước ra từ thế giới underground, Soobin càng ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng khán giả. Định hướng âm nhạc của anh cũng văn minh hơn, đó là sự pha trộn giữa dân gian và hiện đại rất được đông đảo bạn trẻ đón nhận. Với những tài năng vốn có, cùng với sự cố gắng không ngừng nghỉ, cái tên Soobin xứng đáng trở thành “hoàng tử trong mơ” của The Remix 2016. Ngay sau khi rời khỏi chương trình, Soobin Hoàng Sơn tiếp tục lấn sân showbiz với nhiều sản phẩm âm nhạc quy mô và chất lượng.

Những sản phẩm sau này cũng Soobin ngày càng bắt tai và được đông đảo công chúng ủng hộ, lượng fan của anh chàng cũng ngày càng tăng đột biến sự nhờ cố gắng không ngừng nghỉ. Điều đặc biệt, ở mỗi sản phẩm mà Soobin phát hành, đều có thể thấy được cả tâm huyết và công sức. Mới đây, tên tuổi của anh chàng ngày càng được nâng lên một vị thế mới trong Vbiz bởi sáng tác Phía sau một cô gái của nhạc sĩ Tiên Cookie. Bài hát vừa mới ra lò nhanh chóng thành hit và “làm mưa làm gió” nhiều bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ.

“Phía sau một cô gái” đạt được 33 triệu lượt nghe trên Youtube sau gần 1 tháng ra mắt.

Mai Ngô

Có thể nói, Mai Ngô bỗng chốc vụt sáng thành sao kể từ đoạt giải ngôi vị Á quân The Face Vietnam 2016. Mặc dù, trước đó, cô đã từng ghé chân ở nhiều cuộc thi lớn nhỏ, đặc biệt là Vietnam’s Next Top Model và Asia’s Next Top Model nhưng dường như ở những sân chơi này, đất diễn dành cho cô nàng sinh năm 1995 này vẫn chưa đủ để Mai Ngô tỏa sáng như tại The Face.

14500228_1287447994607477_196149918888814280_o

Mai Ngô ấn tượng và được quan tâm nhiều hơn từ sau tham gia The Face Vietnam.

Điều đặc biệt ấn tượng của Mai Ngô là ngay từ khi bước vào những tập đầu tiên, cô đã chia sẻ rằng mình đến với cuộc thi bằng cả sự nỗ lực để khẳng định lại bản thân, rằng Mai Ngô không phải là người ham ăn, lười biếng…như nhiều người vẫn nghĩ trước đó. Với mục tiêu này, nữ “chiến binh” team Lan Khuê đã hết sức phấn đấu, thậm chí đến quên ăn, ngất xỉu, đi xe buýt… xuyên suốt hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của chương trình.

mai-ngo-12-660x440

Những nỗ lực, cố gắng cùng những giọt nước mắt “gây bão” của Mai Ngô trên sóng truyền hình khiến nhiều khán giả không ít lần cảm động cũng như ngày càng ủng hộ cô.

So với nhiều đối thủ khác tại cuộc thi, Mai Ngô nổi bật hơn hẳn bởi sự khác biệt trong cá tính của mình. Mai Ngô không hề nhút nhát hay cả nể cam chịu, mà cô luôn chủ động nói ra những suy nghĩ thẳng thắn, có phần hơi “nổi loạn” của mình. Chính vì thế, liên tục trong mỗi tập phát sóng đều có những phát ngôn thẳng tính đến gây sốc của cô nàng: “Chị đừng có mà hối hận”, “Thắng thì cũng thắng rồi, không phục nữa thì thôi”, “Trên đời này, cái quái gì cũng có thể xảy ra”… khiến cho nhiều khán giả bất ngờ cũng như ngày càng ấn tượng về Mai Ngô tại chương trình. Một điểm cộng lớn nhất mà Mai Ngô thành công chính là cô trở thành “nữ hoàng ảnh chế” với khuôn mặt mộc ấn tượng. Đây thật sự là một hiệu ứng truyền thông tốt mà không phải ai cũng nghĩ tới. Vì vậy, Mai Ngô ngày càng được yêu quý cũng như nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả.

https://www.youtube.com/watch?v=f95V170QLqc

Những câu nói bất hủ của Mai Ngô tại The Face 2016.

Suốt hành trình The Face, có thể thấy được không ít lần Mai Ngô nỗ lực để “nắm đầu” giải thưởng ở nhiều thử thách cá nhân. Ngoài ra ở những phần thi đồng đội, cô cũng có sự kết hợp khéo léo, tinh tế để đem lại một team mạnh nhất. Khi team Lan Khuê chỉ còn duy nhất một thành viên, mọi khó khăn càng đè lên đôi vai của cô nàng. Thế nhưng, điều tự hào của khán giả là Mai Ngô chưa một lần nản chí và từ bỏ chiến thắng.

https://www.youtube.com/watch?v=_P0g5LOF9U4

Thử thách mà Mai Ngô thực sự đột phá trong tập 10 sau hành trình dài nỗ lực tại The Face.

Kết thúc The Face, con đường sự nghiệp của “chiến binh” mạnh mẽ team Lan Khuê ngày càng được mở rộng: góp mặt trong nhiều sự kiện, những hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ cùng dự án phim ảnh… Chặng đường chinh phục thành công mới sau The Face chắc chắn sẽ còn rất dài, nhưng những nỗ lực mà Mai Ngô có được đáng để được ghi nhận và trân trọng.

add2

Hiện tại, Mai Ngô đang là gương mặt thương hiệu của Adidas Việt Nam…

hopbaolankhue-78

…Và thường xuyên có mặt trong nhiều sự kiện lớn.

Vũ Cát Tường

Vũ Cát Tường trước đó là một cô nàng sinh viên cá tính tại trường ĐH Quốc tế TP HCM với niềm đam mê âm nhạc bất tận. Và ngay lập tức, khả năng của cô đã thật sự gây ấn tượng mạnh khi đến với Giọng hát Việt mùa 2. Với giọng hát lạ cùng phong cách tomboy, Vũ Cát Tường là ứng cử viên nổi bật cho ở đội Đàm Vĩnh Hưng để tranh ngôi vị Quán quân. Tuy nhiên, cô không may mắn bị loại và được HLV Hồng Nhung “cứu” về đội, giúp cô thêm cơ hội có nhiều đất diễn và tỏa sáng mạnh mẽ tại chương trình một lần nữa. Kèm với đó là khả năng sáng tác và sự cố gắng không ngừng nghỉ, Vũ Cát Tường đã lội ngược dòng và giành được ngôi vị Á quân.

20160814-012655-voice1_400x580

Vũ Cát Tường đã gây ấn tượng ngay từ những vòng đầu tiên Giọng hát Việt 2013.

Vũ Cát Tường đặc biệt và nổi bật tại Vòng đo ván Giọng hát Việt 2013.

Bước ra khỏi cuộc thi, Vũ Cát Tường nhanh chóng trở thành một singer-songwriters với nhiều bản hit đình đám, cùng với đó là những giải thưởng âm nhạc uy tín: Nhạc sĩ được yêu thích nhất của HTV Award, Ca sĩ triển vọng của Làn sóng xanh, Nghệ sĩ mới của năm của Giải cống hiến… Điều đặc biệt là cô nàng tomboy này luôn giữ lửa và xây dựng màu sắc âm nhạc của mình vô cùng cá tính, riêng biệt. Những ca khúc như Yêu xa, Vết mưa, Don’t you go, Mơ… luôn nhận được sự ủng hộ và khen ngợi bởi sự trẻ trung nhưng vô cùng văn minh, có chiều sâu.

Một trong những cột mốc lớn trong sự nghiệp của Vũ Cát Tường trong năm 2016 là khi cô tham gia làm HLV của Giọng hát Việt nhí 2016. Nếu như ban đầu, nhiều người còn nghi ngại và nghĩ rằng với bản tính hiền lành ít nói, Vũ Cát Tường sẽ khó có thể nổi bật bằng các HLV còn lại. Tuy nhiên, cứ qua các vòng thi, nàng HLV bé nhỏ lại dần nhận được nhiều hơn sự quan tâm của khán giả bởi khả năng thị phạm, thái độ mạnh mẽ cũng như truyền lửa tâm lý rất tốt cho thí sinh. Điều đó tạo nên sự khác biệt của team Tường với một Thụy Bình chuyên trị dòng nhạc dân ca ngọt ngào, một Thảo Nguyên biến hóa linh hoạt, một Chiara cá tính và mạnh mẽ trong âm nhạc… Dù không may mắn giành được ngôi vị cao nhất cho học trò của mình nhưng không thể phủ nhận, từ thầy đến trò team Vũ Cát Tường đều tỏa sáng và thành công rực rỡ tại chương trình. Và người ta sẽ phải dành một cái nhìn khác về Vũ Cát Tường, với tất cả bản lĩnh và kinh nghiệm cô nàng đã thể hiện trong cuộc thi.

Tiết mục ấn tượng mang tên Tôi của Vũ Cát Tường và Thụy Bình tại Giọng hát Việt nhí 2016.

Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi đã thật sự có được một cuộc sống mới hoàn toàn khác xưa sau khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Ngay từ vòng Giấu mặt, cô bé đã nổi bật và tạo được ấn tượng với ca khúc Quê em mùa nước lũ. Ngay sau đó, Mỹ Chi tiếp tục tấn công chương trình bằng hàng loạt ca khúc dân gian Nam Bộ như Lòng mẹ, Áo mới Cà Mau…

Tiết mục gây bão “Quê em mùa nước lũ” của Phương Mỹ Chi tại Giọng hát Việt nhí 2013.

Điểm sáng giúp Phương Mỹ Chi bật lên là nhờ vào giọng hát ngọt ngào và truyền cảm. Cộng thêm HLV Hiền Thục đã vô cùng tâm lý đã chọn bài một cách khéo léo, giúp cho xuyên suốt chương trình, Mỹ Chi thật sự thành công và đem đến một lượng fan vô cùng lớn. Mặc dù trước khi tham gia chương trình, Mỹ Chi cũng từng thu âm 2 đĩa nhạc thể loại dân ca với hơn 30 bài hát nhưng vẫn chưa ai biết đến cô bé.

https://www.youtube.com/watch?v=m6pnlebsaHE

Áo mới cà mau - Phương Mỹ Chi.

Sau cuộc thi, Mỹ Chi đã tấn công showbiz và tham gia nhiều hoạt động âm nhạc lớn nhỏ. Đặc biệt, cô bé ký hợp đồng độc quyền với công ty của nam ca sĩ Quang Lê và được anh nhận làm con nuôi, dìu dắt trong sự nghiệp. Tại đây, cô bé được đào tạo rất nhiều về kỹ năng ca hát. Sắp tới, Mỹ Chi cùng Quang Lê sẽ phát hành một album hoàn toàn mới, là dự án ấp ủ rất lâu của cả 2 trong suốt thời gian qua.

quangle-phunutoday_vn-06

Phương Mỹ Chi ký hợp đồng độc quyền tại công ty của bố nuôi Quang Lê.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất