Giải Trí

Những thí sinh đầu tiên của Thần tượng Bolero mùa thứ 2 đã xuất hiện

Nhật Hưng
Chia sẻ

Hàng loạt những clip mang nhiều phong cách cũng như những ngành nghề, lứa tuổi khác nhau đã được các bạn gửi về cho chương trình trong thời gian gần đây.

Thần tượng Bolero mùa 2 đã chính thức trở lại cùng với những thay đổi mới mẻ, nhằm mang đến một cái nhìn khác hơn cho công chúng yêu thích dòng nhạc trữ tình này. Theo đó, với vòng sơ tuyển online được khởi động cách đây không lâu, Thần tượng Bolero mùa thứ 2 đã nhận được hàng loạt clip dự thi của các giọng ca với niềm đam mê dòng nhạc bolero từ khắp nơi gửi về.

Top4ThanTUongBolero

Những thí sinh nổi bật nhất của Thần tượng Bolero mùa đầu tiên.

Sau thành công của mùa thi đầu tiên, có thể thấy, niềm đam mê dòng nhạc này không chỉ của thế hệ đi trước, bằng chứng là hàng loạt những clip mang nhiều phong cách cũng như những ngành nghề, lứa tuổi khác nhau đã được các bạn gửi về cho chương trình trong thời gian gần đây.

Tâm sự đời tôi - Tử Lương Doanh

Tình yêu đến trong giã từ - Trần Phương

Duyên phận, em về kẻo trời mưa - Thy Nhung

Chuyện tình không dĩ vãng, Thân phận - Như Huỳnh

Nhật ký đời tôi - Nhật Tuấn

Hai chuyến tàu đêm - Hoài Nam

Phải lòng con gái Bến Tre - Ngô Den

Chút kỉ niệm buồn - Quang Tuyên

Ngày em đi - Hoàng Minh

Bài tango cho em - Vũ Bảo

Để không bỏ lỡ cơ hội đến với Thần tượng Bolero, các thí sinh yêu thích dòng nhạc này có thể dễ dàng tham gia đăng ký sơ tuyển trực tuyến tại website thantuongbolero.vn bằng cách gửi về cho chương trình 1 clip hát các ca khúc Bolero tự chọn với một số yêu cầu nhất định như quay rõ nét khuôn mặt, giọng hát phải là giọng hát thật không được qua chỉnh sửa. Đặc biệt, các bạn có thể hát trên beat nhạc, hát cùng nhạc cụ, hoặc hát không nhạc đệm với thời lượng tối đa 5 phút.

Season3

Thông tin đăng ký các bạn có thể truy cập vào trang thantuongbolero.vn và điền theo mẫu.

Để có một đơn đăng kí hợp lệ, các thí sinh tự upload clip của mình lên hệ thống YouTube, sau đó gửi link về cho BTC theo form đăng ký tại trang chủ thantuongbolero.vn. Theo đó, mỗi thí sinh đăng ký dự thi có thể được gửi nhiều clip tham gia, BTC sẽ xét duyệt và thông báo clip đạt yêu cầu sớm nhất cho thí sinh.

ghv3

Các thí sinh sẽ upload clip lên trang youtube và dùng link (màu đỏ) để gửi về đăng kí tham gia cuộc thi.

Vượt qua vòng tuyển sinh trực tuyến, thí sinh sẽ được đặc cách tham gia sơ tuyển vòng 2 khi chương trình tổ chức tuyển sinh trực tiếp. Thần tượng Bolero là cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát mới tại Việt Nam. Chương trình dành cho thí sinh trên 16 tuổi, đam mê dòng nhạc quê hương, trữ tình và dân ca. Chương trình dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 1/2017 với nhiều sự thay đổi mới lạ, truy cập Saostar, đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức của chương trình để theo dõi những thông tin mới nhất của Thần tượng Bolero.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất