Giải Trí

Những tân quán quân 'chất lượng' được hi vọng tỏa sáng trong năm 2016

Chia sẻ

2015 - Một năm bùng nổ của game show truyền hình, tuy nhiên, những tân quán quân để lại ấn tượng cũng như được khán giả kỳ vọng sẽ làm nên chuyện khi bước ra cuộc thi thì chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

Trong suốt một năm vừa qua, khán giả thật sự mãn nhãn trước các chương trình truyền hình hấp dẫn phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Nhiều chương trình đã ghi được dấu ấn trong lòng khán giả như: Giọng hát việt nhí, Gương mặt thân quen, Vietnam Idol, Vietnam's Next Top Model, Bước nhảy ngàn cân…. Có thể khẳng định đây chính là những món ăn thú vị được bày bắt mắt trên “bàn tiệc” truyền hình hấp dẫn. Qua mỗi chương trình, khán giả lại tìm ra một quán quân tài năng đại diện cho những ngôi sao sáng trong làng giải trí.

collage

Những tân quán quân của các chương trình giải trí trong năm 2015.

Đức Phúc chính là cái tên được người yêu nhạc biết đến khi anh trở thành quán quân Giọng hát Việt 2015. Bằng giọng ca đầy nội lực và truyền cảm của mình, học trò của Mỹ Tâm đã chinh phục khán giả bằng bài hát về tình cha để vươn đến ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết. Có thể nói, Đức Phúc chính là một làn gió mới thổi vào thị trường âm nhạc Việt Nam. Sau khi rời khỏi cuộc thi, giọng ca đến từ Hà Nội đã ra mắt khán giả bằng MV mới của mình mang tên Chỉ một câu Giấu mặt. Đây chính là những bước đệm vững chắc đầu tiên để giọng ca đến từ Hà Nội tiến gần hơn với khán giả.

32899

Khác với Đức Phúc, Trọng Hiếu trở thành quán quân ở một sân chơi âm nhạc khác cũng thu hút không kém lượt xem và ủng hộ từ khán giả. Chính tài năng và phong cách trình diễn tự tin của mình trên sân khấu, chàng trai Việt kiều Đức đã chiếm số bình chọn áp đảo từ khản giả trở thành quán quân Vietnam Idol 2015. Với ngoại hình ưa nhìn và phong cách sân khấu ấn tượng, Trọng Hiếu gây được thiện cảm và chiếm lấy trái tim của hàng triệu khán giả đặc biệt là các fan nữ. Chắc chắn rằng sau khi bước ra khỏi cuộc thi Trọng Hiếu đã để lại một hình ảnh đẹp trong lòng người yêu nhạc.

1438574235-trong-hieu-idol--13-

Ở một sân khấu khác dành cho lứa tuổi thiếu nhi, Hồng Minh và Hoàng Quân lần lượt là hai cái tên dành trọn tình yêu của khán giả khi trở thành quán quân Giọng hát Việt nhíGương mặt thân quen nhí. Từ đầu cuộc thi cô bé 9 tuổi đã gây chú ý bởi giọng hát cao, sáng và kỹ thuật ổn định chính vì vậy trong đêm chung kết Hồng Minh đã tỏa sáng khi thể hiện được sự đa dạng về màu sắc âm nhạc. 

IMG_2234

Đối với Hoàng Quân, đêm chung kết chính là đêm bùng nổ khi cậu bé nhập vai NSND Trọng Quỳnh - một nghệ sĩ hát chầu văn ở thể loại nhạc “kén người nghe”. Dù tỏa sáng ở cuộc thi nào nhưng hai cái tên Hoàng Quân, Hồng Minh đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả

20151209-115544-ben1_500x751

Tại sân khấu Bước nhảy ngàn cân, nam thí sinh Ngọc Sơn không giấu được niềm vui sướng lẫn hạnh phúc khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất của chương trình mùa đầu tiên. Trong đêm chung kết xếp hạng, hai bài thi của anh đồng loạt nhận được 3 điểm 10 từ ban giám khảo. Nhờ sự quyết tâm và nổ lực của bản thân Ngọc Sơn đã giảm được 24kg sau 3 tháng tham gia. Hoàn toàn thấy rõ đây chính là một cuộc thi khá mới tại Việt Nam, bằng nhiều yếu tố kịch tính lẫn gay cấn chương trình đã gây được nhiều ấn tượng khi lần đầu ra mắt.

ngoc-son-buoc-nhay-ngan-can-4

Vietnam's Next Top Model 2015 là một năm bùng nổ khi thí sinh ở mùa này vô cùng chất lượng cả chiều cao lẫn phong cách trình diễn. Bằng sự tinh tế và bản lĩnh của mình trên sân khấu, Hương Ly chinh phục khán giả qua những bước đi tự tin trên sàn catwalk để chạm tay đến ngôi vị cao nhất của chương trình.

cha-mi-huong-ly-next-top-model-khoe-dang-chuan-trong-bo-anh-streetstyle

Chia sẻ
Tin mới nhất