Giải Trí

Những sự cố 'trời ơi đất hỡi' nhất trên sóng truyền hình 2015

Chia sẻ

Để có thể xuất hiện tại một chương trình được phát sóng trên truyền hình, bất kỳ nghệ sĩ nào cũng trau chuốt ngoại hình khá kĩ lưỡng. Tuy nhiên, những sự cố oái ăm thì không bỏ mặc một ai...

1. Tóc Tiên với màn lộ “miếng dán ngực” khó quên

Mọi thứ tại The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015 sẽ rất hoàn hảo với Tóc Tiên nếu không xảy ra sự cố lộ miếng dán ngực khi trình diễn ca khúc Ngày mai ở đêm liveshow 4. Bộ trang phục vô cùng sexy được “chế” từ bikini một mảnh Versace đã vô tình gây hại cho cô nàng, may mắn là miếng dán ngực đã cứu cô một bàn thua trông thấy.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận, màn trình diễn sôi động của Tóc Tiên với “vũ điệu cồng chiêng” gây sốt đã giúp Tóc Tiên chiến thắng ngoạn mục trong đêm thi này.

TocTien

Cận cảnh bộ trang phục sexy của Tóc Tiên.

2. Thủy Tiên với chiếc đầm “không nội y”

Chiếc váy “táo bạo” của Thủy Tiên trong lễ trao giải VTV Award diễn ra vào tháng 9 tại Hà Nội có thể xem là tâm điểm của sự kiện này. Rõ ràng, bà mẹ một con khá đằm thắm trong bộ trang phục này, tuy nhiên với nhiều người nó quá “nguy hiểm” trong một chương trình trực tiếp như thế này. Nhiều dân mạng còn hóm hỉnh rằng, chiếc váy của bà xã Công Vinh làm khó cánh phóng viên, quay phim vì phải lựa góc máy kỹ càng nhằm hạn chế tối đa những pha “nhức mắt” khán giả.

Thuy-Tien-3

Chiếc đầm nhạy cảm mà Thủy Tiên diện trong đêm trao giải.

Thuy-Tien-8

Điều đáng nói ở đây là cô nàng có hẳn một phần lên sóng truyền hình trực tiếp.

3. Ông hoàng “sát nách” Đàm Vĩnh Hưng

Tại Giọng hát Việt 2015, “ông hoàng nhạc Việt” tiếp tục tạo ra những luồng ý kiến trái chiều xung quanh kiểu mặc áo sát nách, đeo găng tay khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên của cuộc thi. Nhiều người cho rằng bộ cánh này quá nữ tính, không phù hợp với một chương trình được theo dõi bởi lượng khán giả ở nhiều độ tuổi. Đây cũng là một bài học để Đàm Vĩnh Hưng tiết chế lại phong cách thời trang của mình.

2_12

4. Hồ Ngọc Hà với trang phục “kém duyên”

Không thể phủ nhận gu thời trang tinh tế, đẳng cấp của Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, đôi lúc sự lựa chọn trang phục của nữ hoàng giải trí khiến khán giả phải dè chừng. Mới đây, xuất hiện trong chương trình Vietnam Top Hit với màn trình diễn ca khúc What is love, bộ trang phục “khoe thân” quá đà cùng màn phụ đạo sexy của Hồ Ngọc Hà cũng gây khá nhiều tranh cãi.

ho-ngoc-ha (8)

Bộ trang phục và vũ đạo sexy quá đà của Hồ Ngọc Hà trên sóng truyền hình.

5. Cười ngất với pha lộ hàng của Trấn Thành

Trong tiểu phẩm “Ai dựa - dựa ai” của chương trình Danh hài đất Việt, “cậu đồng” Trấn Thành khiến khán giả phải “cười lăn” với pha lộ hàng cực kì duyên của mình. Mặc một bộ váy dân tộc và liên tục nhảy múa “làm phép”, danh hài vô tình bị “lộ hàng” trước mặt rất nhiều người, tuy nhiên anh chàng đã khéo léo biến sự cố thành một tình huống hài hước khiến khán giả có những tràng cười thoải mái.

Tran Thanh

“Cậu đồng lừa đảo” Trấn Thành với màn hớ hênh đáng yêu.

6. Hòa Minzy lộ… hình xăm tên Công Phượng

Trở lại sân khấu đêm Gala công bố kết quả Học viện ngôi sao 2015 với tư cách là quán quân mùa 1, Hòa Minzy đã chọn cho mình một chiếc váy quây cúp ngực gợi cảm để khoe bờ vai nuột nà và phong cách ngày càng trưởng thành. Tuy nhiên, ngoài vẻ đẹp, cô nàng còn khiến người xem phải chú ý khi để lộ hình xăm tên Công Phượng trên ngực. Sự việc một lần nữa khiến mọi người phải “săm soi” về mối tình kín tiếng của hai nhân vật này.

Dòng chữ Nguyễn Công Phượng được xăm trên ngực Hòa Miny vô tình lộ rõ trên sóng truyền hình.

Dòng chữ Nguyễn Công Phượng được xăm trên ngực Hòa Miny vô tình lộ rõ trên sóng truyền hình.

Chia sẻ
Tin mới nhất