Giải Trí

Những sao Hàn vừa điển trai vừa giỏi nấu nướng

Chia sẻ

Trong nửa đầu 2015, Nam Goong Min ghi dấu ấn với vai đầu bếp Kwon Jae Hee trong bộ phim truyền hình The Girl Who Sees Smells. Jae Hee bề ngoài là một đầu bếp giỏi, lịch lãm và quyến rũ. Tuy nhiên, đằng sau
Trong nửa đầu 2015, Nam Goong Min ghi dấu ấn với vai đầu bếp Kwon Jae Hee trong bộ phim truyền hình The Girl Who Sees Smells. Jae Hee bề ngoài là đầu bếp giỏi, lịch lãm và quyến rũ. Tuy nhiên, đằng sau "vỏ bọc" hoàn hảo đó là kẻ sát nhân đáng sợ.
Trong Warm and Cozy, Yoo Yeon Suk vào vai Baek Gun Woo - một anh chàng ghi điểm trong lòng phái nữ với vẻ điển trai, ăn nói có duyên và cử chỉ lịch thiệp. Anh là đầu bếp giỏi đồng thời là chủ nhà hàng mang tên Warm and Cozy ở đảo Jeju.
Trong Warm and Cozy, Yoo Yeon Suk vào vai Baek Gun Woo – anh chàng ghi điểm trong lòng phái nữ với vẻ điển trai, ăn nói có duyên và cử chỉ lịch thiệp. Anh là đầu bếp giỏi đồng thời là chủ nhà hàng mang tên Warm and Cozy ở đảo Jeju.
Kang Sun Woo (Jo Jung Suk) trong Oh My Ghostess là một đầu bếp danh tiếng. Anh được biết bao nhiêu cô gái ngưỡng mộ nhưng chẳng để tâm tới ai. Mọi chuyện thay đổi khi một ngày anh thấy nữ đầu bếp Bong Sun (Park Bo Young) bỗng trở nên tự tin, năng động...
Kang Sun Woo (Jo Jung Suk) trong Oh My Ghostess là một đầu bếp danh tiếng. Anh được biết bao nhiêu cô gái ngưỡng mộ nhưng chẳng để tâm tới ai. Mọi chuyện thay đổi khi một ngày anh thấy nữ đầu bếp Bong Sun (Park Bo Young) bỗng trở nên tự tin, năng động.
Sung Chan (Kim Rae Won) trong Gourmet là một anh chàng tính cách lạc quan và rất yêu thích nấu nướng. Anh đã dành nhiều tâm huyết để trở thành một đầu bếp giỏi.
Sung Chan (Kim Rae Won) trong Gourmet là anh chàng tính cách lạc quan và rất yêu thích nấu nướng. Anh đã dành nhiều tâm huyết để trở thành đầu bếp giỏi.
Trong Pasta, Choi Hyun Wook (Lee Sun Kyun) từ một đầu bếp quèn tại một nhà hàng Ý đã vươn lên trở thành bếp trưởng tài năng. Bề ngoài, anh là người lạnh lùng, khó tính nhưng thật chất lại có trái tim vô cùng ấm áp.
Trong Pasta, Choi Hyun Wook (Lee Sun Kyun) từ một đầu bếp quèn tại nhà hàng Ý đã vươn lên trở thành bếp trưởng tài năng. Bề ngoài, anh là người lạnh lùng, khó tính nhưng thật chất lại có trái tim vô cùng ấm áp.
Kimchi Family lấy bối cảnh nhà hàng Chunjin nổi tiếng với những món kim chi. Trong phim, Song Il Gook vào vai Ho Tae - một cậu bé mồ côi đã có cuộc đời mới khi vào làm việc tại nhà hàng Chunjin.
Kimchi Family lấy bối cảnh nhà hàng Chunjin nổi tiếng với những món kim chi. Trong phim, Song Il Gook vào vai Ho Tae – cậu bé mồ côi đã có cuộc đời mới khi vào làm việc tại nhà hàng Chunjin.
Trong Feast of the Gods, Lee Sang Woo vào vai Kim Do Yoon - một đầu bếp nổi tiếng thế giới quyết định trở lại Hàn Quốc làm việc. Anh cố tình làm việc dưới trướng đối thủ của mẹ anh để xem phản ứng của bà ra sao.
Trong Feast of the Gods, Lee Sang Woo vào vai Kim Do Yoon – đầu bếp nổi tiếng thế giới quyết định trở lại Hàn Quốc làm việc. Anh cố tình làm việc dưới trướng đối thủ của mẹ anh để xem phản ứng của bà ra sao.
Kim Tak Goo (Yoon Si Yoon) trong Baker King Kim Tak Goo có khả năng làm bánh thiên bẩm. Bằng tài năng và nỗ lực, anh trở thành vua làm bánh.
Kim Tak Goo (Yoon Si Yoon) trong Baker King Kim Tak Goo có khả năng làm bánh thiên bẩm. Bằng tài năng và nỗ lực, anh trở thành vua làm bánh.
Noh Min Woo hóa thân thành Park Tae Yeon - người thừa kế duy nhất của một tập đoàn lớn trong bộ phim The Greatest Marriage. Mặc cho sự phản đối của bố mẹ, Tae Yeon đã thôi học trường kinh doanh để chuyển sang học nấu nướng. Sau khi tốt nghiệp, cậu trở thành phóng viên chuyên phụ trách mảng ẩm thực.
Noh Min Woo hóa thân thành Park Tae Yeon – người thừa kế duy nhất của một tập đoàn lớn trong bộ phim The Greatest Marriage. Mặc cho sự phản đối của bố mẹ, Tae Yeon đã thôi học trường kinh doanh để chuyển sang học nấu nướng. Sau khi tốt nghiệp, cậu trở thành phóng viên chuyên phụ trách mảng ẩm thực.
Chia sẻ
Tin mới nhất