Giải Trí

Những màn 'chuyển nhượng' nào đã diễn ra tại The Voice 2019?

Dương Thái Duy
Chia sẻ

The Voice 2019 đã có những màn "chuyển nhượng" thí sinh như thế nào? Cùng điểm lại nhé!

Đã đi hết vòng Đối đầu, sau những màn cứu thí sinh của các HLV, The Voice 2019 đã có những màn “chuyển nhượng” thí sinh từ đội này sang đội khác như thế nào?

Juky San về đội HLV Hồ Hoài Anh

Từng được biết đến là một cô gái hay cover những bài hát theo phong cách nhẹ nhàng và tình cảm, Juky San nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả khi tham gia The Voice năm nay. Với phần thi Chuyện nắng, cô nàng đã chinh phục trái tim của HLV Hồ Hoài Anh, HLV Tuấn Ngọc, HLV Tuấn Hưng. Với nút “chặn”, HLV Tuấn Hưng đã chiêu mộ cô nàng vào đội với sự tiếc nuối của 2 HLV còn lại.

Phần thi của Juky San.

Phần thi If của Lâm Bảo Ngọc là lí do Juky San về với đội HLV Hồ Hoài Anh. Là thí sinh cuối cùng tại vòng Giấu mặt, vì quá yêu mến giọng hát này, cả 3 HLV dù đã đủ thành viên trong đội nhưng vẫn sẵn sàng bấm “Switch” để loại thí sinh trong đội mình. Ra sức thuyết phục Bảo Ngọc về đội của mình, cuối cùng cô nàng đã về đội của HLV Tuấn Hưng.

Phần thi của Lâm Bảo Ngọc.

Việc Bảo Ngọc về đội của HLV Tuấn Hưng đồng nghĩa với việc anh phải loại một thí sinh trong đội của mình.

HLV Tuấn Hưng chia sẻ: “Tuấn Hưng xin được phép nhắc lại là không ai trong chúng tối muốn sử dụng quyền ‘hoán đổi’ này, tuy nhiên trong quá trình chương trình diễn ra bản thân Hưng đã có sơ sót, tuy nhiên điều đấy trong lúc này được sửa sai, có một thí sinh trong đội Hưng hiện tại lại là một nhân tố mà bạn của Hưng - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh rất cần” - HLV Tuấn Hưng ngỏ ý muốn nhường lại cho HLV Hồ Hoài Anh một thí sinh trong đội của mình.

HLV Tuấn Hưng chọn Juky San là người thay thế Bảo Ngọc

Khi giao lại cô nàng Juky San cho người bạn của mình là HLV Hồ Hoài Anh, HLV Tuấn Hưng chia sẻ thêm: “Khi tôi nghe Dung hát, chất giọng nhẹ nhàng của bạn rất cuốn hút, trong thời điểm đó, nếu được cô bé ấy về với đội của mình, đó là một cảm xúc nhất thời, nhìn về phía Hồ Hoài Anh, tôi thấy Hồ Hoài Anh đang rất nóng lòng muốn có bạn thí sinh đó về đội, sau khi tôi có Dung rồi thì tôi nghĩ mình sẽ làm gì với giọng hát này”.

Khi thấy thí sinh được “chuyển nhượng” về đội của mình là Juki San, HLV Hồ Hoài Anh đã thốt lên: “Đây là thí sinh tôi rất thích!”

Juki San về đội HLV Hồ Hoài Anh

Xuân Đạt về đội HLV Tuấn Ngọc

Tại vòng Đối đầu, hai thí sinh của HLV Thanh Hà là Xuân Đạt và Châu Nhi đã thể hiện ca khúc Tân thời, tiết mục được nhận xét là rất tươi vui và mới lạ.

Phần thi của Châu Nhi - Xuân Đạt.

Với sự tiến bộ của Châu Nhi và giọng hát được nhận xét là “chưa tới” của Xuân Đạt, anh chàng đã buộc phải rời khỏi đội HLV Thanh Hà. Rất may mắn, Xuân Đạt đã bất ngờ được HLV Tuấn Ngọc cứu, danh ca Tuấn Ngọc cũng chia sẻ lí do cứu anh chàng: “Xuân Đạt gây ấn tượng cho tôi là đọc lời rất rõ, tôi thích tiết mục của em nó!”.

Xuân Đạt về đội của HLV Tuấn Ngọc

Duy Đạt về đội HLV Tuấn Hưng

Hai thí sinh Huỳnh Giao và Duy Đạt của HLV Tuấn Ngọc có màn Đối đầu với bản mashup Ta còn yêu nhau & Vài phút trước. Với giọng hát truyền cảm và sự kết hợp ăn ý, cả 2 đã có một màn biểu diễn rất thành công.

Phần thi của Huỳnh Giao - Duy Đạt.

Phần trình diễn của Huỳnh Giao và Duy Đạt.

HLV Tuấn Ngọc chia sẻ trước phần loại thí sinh: “Tôi rất yêu tiếng hát Duy Đạt, nhưng đêm hôm nay phải công nhận là Huỳnh Giao trình diễn xuất sắc.” Huỳnh Giao được lựa chọn đi tiếp vào vòng tiếp theo.

Trước lựa lựa chọn có nên cho Duy Đạt vào ghế chờ thế Bo Bắp hay không, HLV Tuấn Ngọc đã mở lời HLV Tuấn Hưng cứu thí sinh đội mình: “Hay là Hưng cứu Duy Đạt giúp tôi đi!”.

Vì trân trọng thầy và yêu mến tiếng hát của Duy Đạt, HLV Tuấn Hưng đã bấm chọn anh chàng về đội của mình.

Duy Đạt về với đội HLV Tuấn Hưng

Nguyễn Cathy về đội HLV Hồ Hoài Anh

Tại vòng Đối đầu, hai cô nàng Lâm Bảo Ngọc và Nguyễn Cathy của đội HLV Tuấn Hưng đã có màn trình diễn Maria trên sân khấu Giọng hát Việt.

Lâm Bảo Ngọc - Nguyễn Cathy.

Với một bài hát khó như Maria, các HLV đều cho rằng đây là một phần trình diễn quá sức so với hai cô nàng. HLV Tuấn Hưng có những nhận xét thẳng thắng cho phần thi, anh cho rằng đây là một phần trình diễn chưa hoàn hảo.

Lâm Bảo Ngọc được nhận xét là quá tự tin khiến phần trình diễn chênh phô khá nhiều, tuy nhiên HLV Tuấn Hưng vẫn quyết định giữ cô nàng ở lại do đây là một nhân tố rất cần trong đội.

Còn về Cathy, dù đã có màn trình diễn khá tốt tuy nhiên vẫn chưa thuyết phục HLV Tuấn Hưng giữ lại trong đội, rất may mắn, cô nàng 16 tuổi đã được HLV Hồ Hoài Anh bấm chọn về đội ngay ở những phút cuối cùng.

Nguyễn Cathy về đội HLV Hồ Hoài Anh

Đón xem tập 09 Vòng Đo Ván - The Voice - Giọng Hát Việt 2019 phát sóng vào 21h15 ngày 09/06/2019 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thái Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất