Giải Trí

Những lời 'mật ngọt' của bộ ba HLV The Face mà bạn nên nhớ!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cùng điểm qua những lời "mật ngọt" đáng được ghi nhớ của bộ ba Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê trong tập đầu tiên này.

Sau 2 ngày phát sóng, tập đầu tiên của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực đến từ khán giả. Bên cạnh những thử thách cam go mà top 15 phải trải qua để “tranh giành” được một suất đi tiếp cùng chương trình thì những màn tranh cãi, đấu đá nhau của bộ ba HLV cũng là điều đáng mong đợi. Tuy nhiên, nếu bỏ qua hàng loạt những “giông tố” mà tập đầu tiên mang lại, những câu nói “chiêu dụ” thí sinh định hình cá tính của bộ ba HLV lại là điều khiến cộng đồng mạng cực kỳ yêu thích. Cùng điểm qua những lời “mật ngọt” đáng được ghi nhớ của bộ ba Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê trong tập đầu tiên này.

Quote (1)

Tuy không quá nổi bật trong tập đầu tiên của Gương mặt thương hiệu - The Face tập 1, HLV Hồ Ngọc Hà vẫn khẳng định đẳng cấp của mình bằng những câu nói mang đầy ý nghĩa như thế này.

Quote (2)

Đứng trước cơ hội “giành giật” thí sinh Khánh Ngân - cô gái sở hữu khuôn mặt khả ái cùng nụ cười rạng rỡ tuy nhiên lại “quen biết” HLV Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà đã dùng những “mỹ từ” để chiêu dụ thí sinh về đội của mình.

Quote1

Khá hốt hoảng trước cách tạo dáng của thí sinh Thu Hiền, HLV Hồ Ngọc Hà đã “tiết chế” cô gái này bằng cách thể hiện như thế này!

Quote (10)

Đây là cách HLV Phạm Hương dùng để thu hút thí sinh về đội: “Chị tự tin có thể biến em giống như chị lúc này và có được những gì như chị ngày hôm nay.”

Quote4

Quote (3)

Ngay lập tức Hồ Ngọc Hà phản biện: “Chưa chắc à nha. Ít khi hoa hậu biến người khác thành hoa hậu lắm.”

Quote3

Phản ứng của Hồ Ngọc Hà khi Phạm Hương bất ngờ đem vương miện Hoa hậu Hoàn vũ để chiêu dụ thí sinh.

Quote (5)

Bằng kinh nghiệm và sự sâu sắc có được sau khi trải qua nhiều cuộc thi, Lan Khuê tự tin khẳng định hình ảnh của #TeamLanKhue tại cuộc thi này.

Quote2

Và đây là một trong những cách cô nàng phản ứng!

Quote (6)

Đó là lời căn dặn của Phạm Hương trước khi lựa chọn “gà chiến” về đội của mình.

Quote (7)

Với sự tự tin ở sức hút và sự lan tỏa của mình với công chúng, Phạm Hương hoàn toàn thuyết phục với câu nói này.

Quote5

Trước “phong độ” quá dữ dằn của 2 đàn em, Hồ Ngọc Hà hóm hĩnh lên tiếng.

Quote (4)

Để dành cho mình những “chiến binh” xuất sắc nhất, không thể nào không tranh giành! “The Face không có chỗ cho hoa hậu thân thiện hay đại sứ hòa bình”.

Quote (8)

Tất nhiên rồi!

Quote (9)

Với ý chí “cần cù bù thông minh”, Thiên An bỗng dưng trở thành một “ngôi sao sáng” trong tập đầu tiên của The Face khi là thí sinh lớn tuổi nhất, thấp nhất và kinh nghiệm làm mẫu ở con số 0. Tuy nhiên, cái tên Thiên An hứa hẹn sẽ là một “con gà chiến” tài năng trong team HLV Phạm Hương ở thời điểm này.

Quote (11)

Là một câu nói nhắc nhở Lily Nguyễn trong thử thách mặt mộc, tuy nhiên nó lại thể hiện được sự sâu sắc trong kinh nghiệm cũng như khả năng chinh chiến của cô nàng HLV “tắc kè hoa” này!

Ở tập 2 của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, Top 15 sẽ cùng trải qua thử thách cuối cùng, 12 gương mặt xứng đáng nhất sẽ chính thức bước vào nhà chung của chương trình. Tập 2 của The Face Vietnam sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20g, thứ Bảy, ngày 25/6/2016 trên kênh VTV3. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất củaThe Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất