Giải Trí

'Những kẻ lắm lời' sẽ tiếp tục phát sóng

Chia sẻ

Thùy Minh - người dẫn dắt chương trình "Những kẻ lắm lời" - cho biết cô sẽ giải trình với Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử để tiếp tục thực hiện chương trình chứ không ngừng lại.

VJ Thùy Minh trong chương trình "Những kẻ lắm lời"

VJ Thùy Minh trong chương trình Những kẻ lắm lời.

Trong hôm 25-11, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin - truyền thông) có công văn gửi Công ty TNHH Monday Morning, yêu cầu đơn vị này tạm dừng sản xuất chương trình Những kẻ lắm lời.

Lý do được nêu trong công văn (do cục trưởng Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử Hoàng Vĩnh Bảo ký), nêu rõ:

“Rất nhiều nội dung trong các chương trình này (Bitches in Town - Những kẻ lắm lời - PV) có ngôn từ nhận xét, đánh giá thô tục, phản cảm, thậm chí soi mói, bình phẩm chủ quan chuyện đời tư của người khác, xúc phạm danh dự và nhân phẩm của nhiều cá nhân, gây bức xúc trong dư luận xã hội”.

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử yêu cầu Công ty TNHH Monday Morning tạm ngừng đưa các chương trình này lên mạng Internet, đồng thời rà soát, gỡ bỏ các tập Những kẻ lắm lời có nội dung phản cảm đang phát trên mạng Internet (cụ thể trên YouTube) và có báo cáo giải trình bằng văn bản gửi về Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử trước ngày 28-11”.

Chia sẻ
Tin mới nhất