Giải Trí

Những điều chưa từng tiết lộ của các 'chiến binh', chỉ có ở tập 1 - The Voice React

Hoàng Vĩ
Chia sẻ

Lưu Hiền Trinh, Đoan Trang, Kiều Oanh, Đức Mạnh 4 thí sinh nổi bật của tập 1 vòng đối đầu của Giọng hát Việt 2018, đã có mặt tại buổi livestream The Voice React và bứt phá bản thân cùng những thử thách của chương trình.

Với chủ đề “bóc phốt”, 4 khách mời đã có những màn “tố” nhau cực kỳ hài hước trong buổi giao lưu. Bên cạnh đó, khi họ cùng nhau thực hiện thử thách, khán giả đã được “chứng kiến” những phút giây lầy hết cỡ chưa bao 4 thí sinh có cơ hội “bung” trên sân khấu The Voice.

The Voice React là nơi để các thí sinh của chương trình bộc lộ cá tính thông qua những trò chơi vô cùng thú vị, khai thác triệt để “xương máu” của khách mời. Mở đầu buổi giao lưu đầu tiên này, các khách mời đã có màn giới thiệu “chất lừ” bằng cách chế lời hay cover một bài hát có liên quan đến bản thân.

Cô nàng Hiền Trinh “ăn điểm” ngay phát đầu khi chế lời bản hit Cô gái 1m52 cực kỳ dễ thương và đúng tiêu chí mà ban tổ chức đưa ra.

Tiếp theo, cả 4 khách mời bước vào trận đấu đầu tiên đầy gây go, đòi hỏi chuyên môn âm nhạc khá cao khi phải lên tông liên tiếp khi cover lại bài hát của Huyền thoại âm nhạc Châu Á Mỹ Tâm. Với Đừng hỏi em cả 4 “thánh lầy” như “cá gặp nước” khi bước vào cuộc chiến không khoan nhượng, đúng chất dành cho thí sinh của một chương trình âm nhạc lớn như The Voice.

Với giọng hát trời phú cũng như chiến thuật “không hát được thì hét” Lưu Hiền Trinh và Kiều Oanh dành thắng lợi trong sự thán phục của tất cả mọi người. Hai cô gái tuy nhỏ nhắn nhưng chất giọng khủng đã làm cho người xem “nổi da gà” với những nót cao chót vót. Cũng không khỏi phì cười với những nốt mang đến thất bại của Đoan Trang và Đức Mạnh.

Khôg chỉ thế, cả hai còn chịu chơi đến nổi dù chiến thắng nhưng vẫn chấp nhận hình phạt cùng hai người còn lại. Để làm rơi những sticker dán kín trên người, cả 4 khách mời đã có những phút giây “nhảy điên loạn” bất chấp tất cả để hoàn thành nhiệm vụ. Những “vũ công bất đắc dĩ” đã có màn nhảy quên cả trời đất khiến người xem cười nghiêng ngã, cùng những hành động không thể ngờ được của 4 “vũ công” này.

Không còn gì thú vị hơn khi Lưu Hiền Trinh hát hit Walk Away của HLV Tóc Tiên bằng phiên bản bolero. Bất ngờ hơn, cô không hề biết trước về thử thách này của chương trình, nhưng trình cover của cô gái này đã đạt mức “thượng thừa” vì bản bolero “chuẩn không cần chỉnh” của cô gái đến từ đội HLV Tóc Tiên.

Cuối cùng để chào tạm biệt khán giả, tất cả đã cùng nhau thể hiện ca khúc Bùa Yêu để một lần nữa khẳng định độ lầy vô đối của mình.

Hãy tiếp tục theo dõi fanpage Giọng hát Việt để đón xem The Voice React vào trưa thứ 6 hàng tuần và cùng nhau “bóc phốt” các thí sinh của chương trình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Vĩ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất