Giải Trí

Những danh hài làm MC hot nhất hiện nay

Chia sẻ

Không ít danh hài đã gặt hái được nhiều thành công và lôi kéo thêm được nhiều người hâm mộ khi “lấn sân” trở thành MC cho các chương trình truyền hình.

Nghề MC không còn xa lạ gì đối với các nghệ sĩ mà đang trở thành một công việc “tay trái” rất được ưa chuộng hiện nay. Nguyên do là bởi không chỉ mang lại thù lao, công việc này còn giúp cho các ngôi sao thêm gần gũi với khán giả và được biết đến nhiều hơn trên sóng truyền hình. Đặc biệt, những nghệ sĩ xuất thân là diễn viên hài luôn được xem là thành công hơn cả trong lĩnh vực này, bởi nhờ vào tài ăn nói có duyên, óc hài hước, khả năng ứng biến đa dạng, họ luôn điều khiển được cảm xúc khán giả khi đảm đương nhiệm vụ dẫn chương trình.

Hãy cùng điểm qua những cái tên danh hài làm MC đang được yêu thích nhất hiện nay.

Trường Giang

Nhắc đến Trường Giang mọi người không chỉ nhớ đến những vai diễn hài ấn tượng trên sân khấu, mà còn nhớ đến anh với vai trò MC đầy vui nhộn.

MC-TRUONG-GIANG-3-8016-1421136388

Xuất thân là một danh hài, Trường Giang ghi dấu ấn “chậm mà chắc” qua từng vai diễn mang đậm phong cách của một Trường Giang khác lạ và khó có thể nhầm lẫn với bất kỳ một danh hài nào khác. Bước vào nghề hơn 10 năm nhưng Trường Giang chỉ nổi tiếng sau vai diễn “Mười khó”, và cũng chính từ vai diễn để đời này Trường Giang “một bước lên mây” và trở thành danh hài được hàng triệu khán giả Việt Nam biết tới. Với ngoại hình “đẹp lạ” cùng giọng nói đặc sệt “Quảng Nôm” nên cứ mỗi lần Trường Giang thể hiện vai diễn nào, thì mỗi lời nói của anh đều khiến khán giả cười ngây ngất. Vì thế Trường Giang đã lọt vào mắt xanh của những người sản xuất chương trình đang cần một MC hoạt bát và biết gây cười cho khán giả.

????????????????????????????????????

Truong-Giang-Hoang-Phi-1

Thời gian gần đây, Trường Giang xuất hiện dày đặc với vai trò MC trên các chương trình truyền hình như: Chung sức, Thiên đường ẩm thực, Hóa đơn may mắn... Mỗi chương trình, ngoài việc thể hiện khả năng ăn nói lưu loát, dẫn dắt chương trình, Trường Giang còn có những pha gây cười khiến khán giả thích thú. Anh luôn được xem điểm nhấn thu hút lượng người xem của chương trình mà mình tham gia.

Đại Nghĩa

Đại Nghĩa được xem là một trong những danh hài đầu tiên thử sức ở vai trò MC. Anh luôn khiến khán giả phải khâm phục tài năng ăn nói của mình. Nếu như Đại Nghĩa trên sân khấu hài là một người có “muôn vàn” cảm xúc thì khi cầm mic Đại Nghĩa cũng là một MC đa màu, có thể biến đổi từ vui nhộn, hài hước sang làm lay động hàng triệu khán giả phải rơi nước mắt.

dai-nghia-9045-1432389362

Tài năng của một danh hài khi bước sang vai trò MC là làm sao để khán giả thấy được một MC chân chính với sự hiểu rộng và sâu chứ không phải là hình ảnh một danh hài đang dạo vui trên công việc cầm mic. Và Đại Nghĩa đã làm được điều đó, anh luôn mang đến cho khán giả sự yên tâm khi lắng nghe anh nói. Do đó, ngoài việc dẫn dắt những gameshow vui nhộn thì anh cũng là “ứng cử viên” đầu tiên cho những chương trình mang tính cộng đồng xã hội.

Trấn Thành

Trấn Thành đang trở thành nam MC có tần suất xuất hiện dày đặc nhất trên sóng truyền hình hiện nay. Điều gì đã làm cho Trấn Thành trở thành MC hot nhất như vậy? Câu trả lời chỉ có thể là do óc hài hước, sáng tạo, khả năng ăn nói linh hoạt và “độ khùng” đến Hoài Linh cũng phải nể của Trấn Thành.

Xuất thân của Trấn Thành không phải là một diễn viên hài, anh bước ra từ cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình và đó là “bệ phóng” để có một Trấn Thành đa tài ngày hôm nay. 

bge1384519703

Thời gian đầu Trấn Thành chỉ xuất hiện với vai trò MC, tuy nhiên, sau một thời gian Trấn Thành gây ấn tượng “cực mạnh” với khán giả qua những vai diễn hài hước. Anh đã làm cho khán giả phải bật cười vì độ “bựa” của mình, đặc biệt Trấn Thành còn có tài giả gái rất điêu luyện. Giọng điệu, cử chỉ, cách gây cười của Trấn Thành được mọi người nhận xét là “độc và lạ”, vì thế Trấn Thành luôn là cái tên hot nhất thị trường giải trí và luôn nằm trong danh sách những ngôi sao hạng A tại Việt Nam.

tran-thanh-11

Ngoài sự đa tài, đa màu trong nghệ thuật, Trấn Thành luôn hoàn thành tốt mọi công việc của mình. Anh không chỉ diễn, hát mà còn “chiếm lĩnh” hầu hết những game show hàng đầu tại Việt Nam, trong đó có Thử thách cùng bước nhảy (So You Think You Can Dance), chương trình mà anh đã gắn bó hơn 3 mùa. Khó có ai có thể từ chối sức cuốn hút của Trấn Thành trong vai trò cầm mic.

Hoài Linh

Là bậc thầy của những màn gây cười, Hoài Linh không chỉ làm tốt công việc diễn mà khi anh đã làm công việc gì thì ngay lập tức cái tên Hoài Linh được nhắc đến gắn liền với những thành công từ công việc đó. Với sự duyên dáng và hài hước của mình, việc thử sức ở một lĩnh vực như MC có lẽ không quá khó đối với Hoài Linh.

Cũng giống như những đàn em, Hoài Linh luôn lồng ghép những câu nói vui nhộn vào việc dẫn dắt nhằm mang lại tiếng cười cho mọi người. Trong chương trình Tôi là người chiến thắng, dù ban đầu khi làm MC, Hoài Linh nhận được khá nhiều phản hồi không tốt vì có lúc anh lúng túng trên sân khấu. Tuy nhiên, sau đó, với kinh nghiệm nhà nghề Hoài Linh đã nhanh chóng lấy lại được phong độ và chiếm được cảm tình của các khán giả.

dai-nghia-thay-the-hoai-linh-lam-mc-the-winner-is-2015-bb-baaadmcX47

hl_3

Mặc dù được mọi người rất yêu thích anh trong vai trò MC, nhưng hiện tại Hoài Linh khá đắt show với vai trò giám khảo và nhường sân khấu MC lại cho những đàn em của mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất