Giải Trí

Những công thức 'bộ ba thần thánh' cho vị trí Huấn luyện viên The Face Thailand

Thu Phương
Chia sẻ

Trước khi The Face Thailand công bố bộ ba quyền lực Lukkade - Bee _ Marsha, cư dân mạng nước này cũng đã kịp tìm cho mình những sự kết hợp bất ngờ và không kém phần thú vị cho vị trí HLV.

Theo thông tin từ trang Bentotv, trước khi The Face Thailand chính thức công bố dàn Huấn luyện viên mùa 3, cư dân mạng xứ sở chùa Vàng đã từng đưa ra dự đoán những bộ ba hoàn hảo sẽ ngồi vào vị trí này. Không quá bất ngờ khi cái tên Lukkade Metinee luôn được ưu ái xuất hiện trong tất cả các bảng đề cử. Nhiều ý kiến cho rằng Lukkade chính là linh hồn của The Face vì cá tính mạnh mẽ, tài ăn nói sắc sảo lắm lúc đanh đá của vị HLV này đã làm nên sức hút đặc biệt cho chương trình. Ngoài ra, nhiều mỹ nhân nổi tiếng khác của Thái Lan cũng có mặt trong danh sách bình chọn.

Lukkade - Bee - Pancake

1470111014_coyfwelusaaqboj

Từ trái qua phải: Pancake - Lukkade - Bee

“Nhân vật bí ẩn” được xem là khá ngang cơ nếu tham gia vào cuộc chiến với hai HLV Bee và Lukkade là nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng Pancake Khemanit Jamikorn. Tuy còn trẻ tuổi nhưng kinh nghiệm và độ nổi tiếng của Pancake không hề kém cạnh các đàn chị. Năm 16 tuổi, cô đã chiến thắng cuộc thi Siêu mẫu Thái Lan, cùng năm đó nhận giải Best model trong cuộc thi Miss Model of the World tổ chức ở Trung Quốc. Ngoài sự nghiệp người mẫu, Pancake còn rất thành công khi lấn sân sang diễn xuất với nhiều bộ phim đình đám như: Cuộc chiến sắc đẹp; Độc kế (Buang Rai Pai Ruk); Duyên tiền định (Pleng Ruk Kaam Pob)

13703182_1006626582785202_977960873_n

Nhan sắc ngọt ngào quyến rũ của Pancake

Ở Thái, hình ảnh của Pancake luôn phủ sóng dày đặc trên truyền hình, tạp chí và sự kiện thời trang. Cô cũng được giới truyền thông ưu ái xưng tụng là “Nữ hoàng quảng cáo” khi liên tiếp là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu tầm cỡ như Toyota, Samsung, Coca Cola, Cannon, EOS, Sunsilk, NetDesign, Dentyne Xylitol,…

Cô từng lọt vào danh sách Những phụ nữ gợi cảm nhất trên thế giới do tờ FHM phiên bản Thái bình chọn và là một trong số ít nghệ sĩ Thái Lan được dựng tượng ở bảo tàng Madame Tussauds.

Pancake trình diễn catwalk trong Elle Fashion show

Cô thường được mời làm người mẫu mở màn cho nhiều show thời trang nổi tiếng

Pancake trong một CF quảng cáo cùng với nhóm nhạc nổi tiếng Super Junior

Lukkade - Sonia - Cindy

1470111151_coyfwejumaalncj

Từ trái qua phải: Cindy - Lukkade - Cindy

Ba người đẹp xuất hiện trong buổi chụp hình của tạp chí IMAGE với chủ đề “Sự trở lại của siêu mẫu”

Trong làng mẫu Thái, Cindy Bishop và Sonia Couling đều được coi là những gương mặt kì cựu, về tài năng hay danh tiếng đều khá “ngang tài ngang sức” với chị đại Lukkade.

Cindy Bishop có khá nhiều điểm tương đồng với Lukkade. Cô từng đăng quang Miss World Thái Lan 1996 và cùng năm đó là đại diện nước này tham gia Miss World ở Ấn Độ. Trong giới người mẫu, Cindy cũng được xếp vào “chiếu trên” với hơn 20 năm kinh nghiệm. Không chỉ thành công ở lĩnh vực thời trang, cô còn nổi tiếng với vai trò diễn viên, VJ cho kênh VJ cho kênh truyền hình [V] và tham gia nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng như Gossip Girl Thailand, The O.C.Thailand… Sắp tới, Cindy còn tham gia phim điện ảnh All I See Is You của Hollywood.

111

Cindy là gương mặt quen thuộc của các thương hiệu thời trang cao cấp ở Châu Á

Cô cũng là vị giám khảo quyền lực của Asia's Next Top Model 2 mùa gần đây

So về hào quang sự nghiệp, nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng Sonia Couling cũng không hề kém cạnh Lukkade và Cindy. 14 tuổi, cô đã bước chân vào làng mẫu. Sonia cũng là gương mặt quen thuộc trong nhiều lakorn đình đám như Hào quang nghiệt ngã; Công thức tình yêu; Bởi vì anh yêu em... Nggoài ra, người đẹp cũng là người dẫn chương trình của nhiều chương trình, sự kiện lớn mang tầm quốc tế như: MTV Asia, Miss Universe Thailand, Miss Earth; Miss Grand International… Gần đây, cô còn lấn sân sang thị trường quốc tế khi làm giám đốc sản xuất cho bộ phim A Stranger in Paradise với sự tham gia của tài tử Stuart Townsend, Colin Egglesfield và Byron Mann.

572_200712041046453

Với tài năng và nhân cách tốt đẹp, Sonia cũng là thần tượng của rất nhiều người trẻ Thái Lan

Một điều trùng hợp khá thú vị là, ba người đẹp này đều đã và đang 'cầm trịch” những chương trình tìm kiếm người mẫu danh giá. Lukkade chủ trì ba mùa The Face Thailand. Cindy là giám khảo của Asia's Next Top Model 4. Sonia từng tham gia Thailand Next Top Model 2005 trong vai trò là nhà sản xuất và người dẫn chương trình. Bởi vậy nếu The Face Thailand mời được bộ ba này vào vị trí HLV thì chắc chắn khán giả sẽ được thưởng thức một trận chiến cân sức và không kém phần hoành tráng giữa những siêu mẫu hàng đầu.

Lukkade - Ploy - Nong Poy

1470111085_coyfwehusaaamca

Từ trái qua phải: Ploy - Lukkade - Nong Boyd

Lukkade - Ploy - Nong Poy là một sự kết hợp khá “lạ miệng” cho chương trình thực tế này. Ploy từng là huấn luyện viên của The Face Thailand mùa 1. Việc cô xuất hiện trong bảng đề cử đã thể hiện rõ mong muốn của khán giả được thấy người đẹp này trở lại cuộc chơi để phục thù nỗi đau bại trận dưới tay đàn chị Lukkade.

Nói thêm một chút về Nong Poy. Năm 2004, cô đăng quang hai cuộc thi là Miss Tiffany, Miss International Queen và nhận luôn danh hiệu “đệ nhất mỹ nhân chuyển giới” của nước này. Thậm chí cô còn được xưng tụng là nhan sắc chuyển giới đẹp nhất thế giới. Sau cuộc thi, Poy “nổi như cồn” với hàng loạt lời mời làm mẫu ảnh, tham gia đóng phim và các chương trình truyền hình thực tế. Nhờ nhan sắc lộng lẫy, cô còn có cơ hội trở thành người tình màn ảnh của nhiều nam diễn viên gạo cội như Châu Nhuận Phát, Cổ Thiên Lạc…Thời gian gần đây, tên tuổi của cô phủ sóng khắp châu Á, đặc biệt là Trung Quốc, Hongkong, Việt Nam.

q

Nhan sắc tuyệt mĩ của “Đệ nhất mỹ nhân chuyển giới” Nong Poy

Không chỉ xinh đẹp, Nong Poy còn được ngưỡng mộ ở trí thông minh và tài năng nghệ thuật. Người đẹp này thông thạo tới 4 ngoại ngữ là Anh, Pháp, Hàn, Nhật. Hiện cô đang là gương mặt trẻ sáng giá trong làng thời trang và điện ảnh xứ Chùa Vàng. Với luật mới cho phép người chuyển giới tham gia, Nong Poy lại là một sự lựa chọn khá hợp lí cho vị trí HLV The Face. Ngoài ra, nếu tham gia vào cuộc chiến với hai “chị Đại” Ploy và Lukkade, Nong Poy sẽ đóng vai trò là một sự dung hòa, tạo thế cân bằng cho cuộc chơi.

121

Cô là gương mặt trang bìa sáng giá của nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng

Lukkade - Jenny - Marsha

1470111058_coyfwehukaeeuyg

Từ trái qua phải: Jenny - Lukkade - Marsha

Sự kết hợp của bộ ba Lukkade - Janie - Marsha cũng hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho chương trình. Trong ba người thì Janie tienphosuwan là một cái tên lạ lẫm hơn cả nhưng các khán giả yêu thích The Face Thailand cũng từng có cơ hội gặp cô trong một tập của mùa 2 với vai trò giám khảo khách mời và bạn thân của HLV Chris. Ở Thái Lan, Janie là một nữ diễn viên tài năng của đài CH3, thường xuyên xuất hiện trong các dự án phim lớn nhỏ của nhà đài như Kol Ruk Luang Jai, Raeng Ngao (2012), Sanaeha Sunya Kaen.

289857-561ebd4ac49e8-1

Janie Tienphosuwan còn có nickname là Jenny

Trong lĩnh vực người mẫu, Jenny cũng là gương mặt quen thuộc của nhiều show thời trang lớn như Elle fashion show, Charles and Keith, Verena, Poem, Canitt… Ngoài việc đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu của Maybelline trong nhiều năm liền, Jenny cũng là gương mặt quảng cáo cho nhiều nhãn hàng cao cấp như Nivea, Yamaha, Olay, Filorga, Pantene, Clear…

Cô là người mẫu mở màn cho show thời trang Charles&Keith 2015

Đáng tiếc là năm nay chỉ có Lukkade và Marsha xác nhận vào vị trí HLV The Face nên có lẽ chúng ta phải chờ đợi sự xuất hiện của Janie vào mùa 4 năm sau.

Và cũng là gương mặt đại diện cho Maybelline trong nhiều năm 

Vậy còn bạn, bộ ba HLV The Face trong mơ của bạn là ai?

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất