Giải Trí

Những câu nói ấn tượng ở tập 7 The Voice 2019: Noo Phước Thịnh răn đe thái độ thí sinh

Phước Xuyên
Chia sẻ

Cùng điểm lại những câu nói ấn tượng xuất hiện trong các phần trình diễn của các thí sinh trong tập 3 vòng Đối đầu The Voice 2019.

Tập 7 The Voice - Giọng hát Việt 2019 mang đến một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc với loạt tiết mục ấn tượng được tập luyện kỹ lưỡng và đầu tư của các thầy trò HLV và cố vấn khách mời.

Xuyên suốt tập phát sóng thứ 7 của chương trình, khán giả được các HLV và thí sinh đưa mình đì từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nếu ai là người hâm mộ của các thí sinh thi thoảng lại “giật nảy mình” ở các màn loại.

Nói về tiết mục song ca của Duy Đạt, Tuấn Hưng tâm đắc nhận xét: “Cái khó nhất đối với một người nghệ sĩ là hát như nói, khi đó họ thật sự sống trọn vẹn với bài hát, trọn vẹn với cảm xúc của chính họ”. Đây cũng là điều mà hầu hết những ngôi sao ca nhạc đều mong muốn có được.

Với lời khen này của Tuấn Hưng dẫn đến tình huống chú Tuấn Ngọc quyết định đưa Duy Đạt vào ghế chờ và nói lời xin lỗi đến Bo Bắp. Tuy nhiên, ngay lúc ấy HLV Tuấn Hưng cũng kịp thời ra tay tương trợ, không để đàn anh Tuấn Ngọc phải khó xử, Tuấn Hưng đã xả thân mình quyết định dùng quyền cướp Duy Đạt đồng thời giải nguy cho Bo Bắp.

Là người bạn thân thiết, Duy Đạt  cũng không nỡ cướp đi cơ hội của bạn, nam thí sinh chia sẻ: “Bo Bắp là một người bạn rất là thân trong cuộc thi này. Khi làm việc với anh Tuấn Hưng, Đạt sẽ học thêm nhiều thứ nữa. Bên cạnh đó cũng giúp Bo Bắp có cơ hội tiếp tục đi cùng với chương trình”. Điều này đồng nghĩa với việc Duy Đạt chấp nhận chọn về team Tuấn Hưng để Bo Bắp không vì mình mà bị loại khỏi đường đua Giọng hát Việt.

Tập phát sóng thứ 7 không chỉ là những khoảnh khắc bàn về chuyên môn mà còn có cả những câu chuyền tình bạn ấm áp. Điển hình là màn chia sẻ của thí sinh Đỗ Hoài Nam với đối thủ David: “Từ lần đầu tiên chúng ta gặp nhau, bạn đã nói chúng ta có thể làm nên một tiết mục hay Đã có vài chuyện xảy ra giữa chúng ta và đã có những ngày chúng ta hiểu sai về nhau. Tôi chỉ muốn nói xin lỗi về việc ấy, xin lỗi về cách mà tôi đã cư xử…Chỉ vì tôi cảm thấy rằng…tôi không có…nhiều cơ hội để nói điều này”.

Trong quá trình luyện tập và làm việc cùng nhau. Giữa hai anh chàng đã xảy ra những bất đồng quan điểm. Tuy nhiên mục đích chung vẫn là làm cho tiết mục trình diễn của cả hai được hoàn hảo nhất.

Kết quả HLV Tuấn Hưng bất chấp lời khen của Thanh Hà và Tuấn Ngọc dành cho thí sinh ngoại quốc David để chọn Hoài Nam đi tiếp với lý do: “Nam à! Anh đã chấp nhận quay lại với chiếc ghế này anh chỉ làm theo cái đầu của anh”. Quyết đinh dứt khoát này đã trao cho Đỗ Hoài Nam thêm cơ hội để bước đến vòng Đo Ván The Voice 2019.

Lần xuất hiện này của cố vấn Noo Phước Thịnh là đáng chú ý nhất. Vì khán giả được chứng kiến khoảnh khắc nam ngôi sao tức giận trước thái độ của thí sinh tham gia chương trình: “Anh nhìn các em ở đây, anh thấy tương lai của các em mờ mịt lắm. Tại vì chính thái độ của các em đối với con đường mà các em đang đi. Con đường phía trước như thế nào là do hai em tự quyết định”.

Phát ngôn này xuất hiện sau khi Noo cảm thấy mình không được tôn trọng vì thái độ không nghiêm túc của thí sinh.

Noo Phước Thịnh nhấn mạnh thêm: “Dù cho bạn là ngôi sao hạng A đi nữa, tất cả đều đánh giá qua thái độ của bạn!”. Không chỉ nghệ sĩ mà hầu hết mọi người nếu biết cách ứng xử, đối nhân tốt thì thái độ luôn là điều phải cân nhắc và tích cực rèn luyện.

Kết thúc Tập 7 The Voice 2019, các team HLV Thanh Hà, Tuấn Ngọc và Tuấn Hưng đã chọn ra cho mình các ứng viên sáng giá có mặt tại vòng thi Đo Ván. Riêng HLV Hồ Hoài Anh vẫn chưa có động tĩnh gì.

Hãy đón xem các tập tiếp theo của chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Thiết kế

Lê Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất