Giải Trí

Những cặp đôi MC 'bá đạo' khiến fan thích đến mê mệt

Thu Phương
Chia sẻ

Chi Pu - Gil Lê, Khởi My - Kelvin Khánh, Thanh Duy - Đại Nhân hay Lilly Nguyễn - Mai Ngô đều là những đôi bạn thân nổi tiếng trong giới giải trí, sở hữu lượng fan chung đông đảo. Sẽ thế nào nếu những cái tên này "kết đôi" với nhau cùng làm MC trên sân khấu của chương trình thực tế ?

Chi Pu - Gil Lê

Chi Pu và Gil Lê là đôi bạn nghệ sĩ được đông đảo giới trẻ hâm mộ nhất hiện nay. Cả hai đều là những nhân tố đầy tài năng của làng giải trí khi vừa ca hát, làm diễn viên, vừa lấn sân sang lĩnh vực MC. Tuy bước vào lĩnh vực mới mẻ này chưa lâu nhưng cặp đôi đã đạt được những thành công nhất định. Chi Pu khá được lòng khán giả khi dẫn chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Giọng hát Việt nhí, trong khi đó Gil Lê cũng “trổ tài” ăn nói trên sân khấu nhiều show thực tế nổi tiếng như X Factor, The Remix, The Face…. 

1_78426

Gil Lê tự tin dẫn Chung kết The Face bên MC kì cựu Thành Trung.

https://www.youtube.com/watch?v=kZpnTmIxUws

Cô nàng cực “nhắng” khi dẫn chương trình “Xfactor - Nhân tố bí ẩn”

Chi Pu và Gil Lê đều sở hữu ngoại hình sáng sân khấu. Chi Pu gây ấn tượng với người xem nhờ khả năng xử lí tình huống duyên dáng, thông minh còn Gil Lê được khen ngợi nhiều vì sự hài hước, tài ứng biến đa dạng khi dẫn chương trình. Đặc biệt, tuy rất thân thiết ở ngoài đời và đều tham gia làm MC của nhiều chương trình lớn nhưng khán giả lại chưa thấy cặp đôi cùng đứng trên sân khấu lần nào. Nếu trở thành bộ đôi MC, chắc chắn Chi Pu và Gil Lê sẽ “ghi điểm” vì sự kết hợp ăn ý cũng như khả năng tung hứng ấn tượng vì đã quá hiểu nhau.

giong-hat-viet-nhi-chi-pu-sieu-de-thuong-ben-ngo-kien-huy-o-vong-doi-dau

Chi Pu duyên dáng, trẻ trung trên sân khấu Giọng hát Việt nhí.

giong-hat-viet-nhi-chi-pu-sieu-de-thuong-ben-ngo-kien-huy-o-vong-doi-dau

Cô được khen ngợi vì sự khéo léo, tinh tế khi làm MC Giọng hát Việt nhí dù đây là lần thứ hai thử sức với lĩnh vực mới mẻ này.

Khởi My - Kelvin Khánh

Khởi My và Kelvin Khánh là cặp đôi MC cực nổi của một kênh truyền hình dành cho giới trẻ. Quen nhau từ chương trình Gương mặt thân quen mùa đầu tiên, sau đó cả hai còn cùng nhau tham gia MV Gửi cho anh và đóng Những thiên thần nhanh nhạy. Nhưng phải đến lúc cùng “song kiếm hợp bích” trong loạt chương trình cặp đôi này mới thực sự tạo nên những phản ứng hóa học đầy bùng nổ.

Cặp đôi “bá đạo trên từng hạt gạo của Alo Alo

Nếu như Chi Pu - Gil Lê cùng đứng trên sân khấu sẽ đem đến cho khán giả những phút giây dễ chịu, nhẹ nhàng thì Khởi My và Kelvin Khánh chắc chắn sẽ khiến người xem “cười no bụng” vì độ quái chiêu và các trò “hành hạ” nhau vô cùng khó đỡ. Sự ăn ý của cặp đôi còn thể hiện ở chỗ, khi người này vừa bắt đầu đưa ra những ý tưởng thú vị thì người kia đã ngay lập tức hiểu ý và “phụ họa”, tung hứng tạo không khí cho chương trình cũng như cảm giác thoải mái cho khách mời và khán giả.

alo-alo-6-kelvin-khanh-mua-duong

Khởi My và kelvin Khánh - Cặp đôi được fan yêu thích của kênh Yeah1 TV.

khoi-my-bat-khoc-khi-hat-tang-me-trong-bua-trua-vui-ve

Để đem đến tiếng cười cho khán giả, cả hai không ngại thực hiện nhiều thử thách hài hước “khó đỡ”.

Cũng như Chi Pu - Gil Lê, vì kết hợp quá ăn ý nên Khởi My và Kelvin Khánh nhiều lần bị đồn đại đang hẹn hò. Cả hai đã lên tiếng phủ nhận và cho biết họ chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, chính những bí mật thú vị phía sau mối quan hệ của hai cặp đôi này cũng sẽ giúp khán giả hứng thú hơn khi theo dõi những phản ứng họ dành cho nhau khi đứng trên sân khấu.

Thanh Duy - Đại Nhân

Thanh Duy và Đại Nhân là hai ca sĩ trẻ sớm thành danh và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả không chỉ vì giọng hát mà còn bởi cá tính hài hước, phóng khoáng. Là đôi bạn thân thiết ở ngoài đời, cặp đôi cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Và mỗi khi một trong hai đứng trên sân khấu, người còn lại cũng sẽ lặng lẽ ủng hộ, cổ vũ bạn phía sau hậu trường. Vì đi đâu cũng có nhau nên Thanh Duy và Đại Nhân còn được mọi người đặt cho một biệt danh rất dễ thương là “đồng nghiệp lãng mạn”.

14993380_1218082514920919_6474661041029672798_n

Đại Nhân hỗ trợ Thanh Duy trong cuộc thi Gương mặt thân quen.

img_821941

Đại Nhân không ngại bế bổng bạn thân lên chúc mừng khi Thanh Duy đạt giải Quán quân.

Không chỉ hợp tác trong các MV ca nhạc, Thanh Duy, Đại Nhân còn là “cặp bài trùng” tạo nên không khí hài hước cho nhiều chương trình thực tế như Gương mặt thân quen, Lớp học vui nhộn. Qua những chương trình này, cặp đôi đã cho khán giả thấy một sức hút đặc biệt thông qua tài ăn nói, cá tính hài hước cũng như sự “tung hứng” ăn ý trong các trò vui của cả hai. Sau một thời gian lâu dài hoạt động cùng nhau, đến nay Thanh Duy - Đại Nhân đã trở thành một “thương hiệu” trong trái tim của giới trẻ. Cả hai cũng có lượng fan chung đông đảo, luôn theo sát mọi hoạt động của hai anh chàng.

1436950566_ton_6303

Cả hai chính là “cặp bài trùng” đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho chương trình “Lớp học vui nhộn”

rnx1395996001-1

Vì quá thân và hiểu nhau nên cặp đôi kết hợp rất ăn ý trong các chương trình cùng tham gia.

Đã rất thành công trong lĩnh vực âm nhạc cũng như chương trình hài thực tế nên người hâm mộ luôn mong muốn sắp tới Thanh Duy và Đại Nhân thử sức cùng nhau trong vai trò MC. Nguồn năng lượng tươi trẻ cùng cá tính sáng tạo của cặp đôi này chắc chắn sẽ làm “bùng nổ” mọi sân khấu mà cả hai tham gia.

Mai Ngô - Lilly Nguyễn

Mai Ngô - Lilly Nguyễn là cặp đôi mới của làng giải trí Việt giành được rất nhiều sự yêu thích của người hâm mộ. Nếu như trong The Face, người ta nhiều lần thấy hai mỹ nhân này cạnh tranh căng thẳng với nhau thì sau khi rời khỏi cuộc thi, Lilly Nguyễn và Mai Ngô lại trở thành những người bạn hợp cạ thân thiết. Cả hai liên tục “hẹn hò”, đi chơi chung cùng nhau và mới đây còn “tay trong tay” sang Thái Lan để xả stress sau những mỏi mệt, áp lực công việc.

2_573851

Đôi bạn thân mới của làng giải trí: Lilly Nguyễn và Mai Ngô.

3_254864

Cả hai đều sở hữu cá tính tưng tửng, độc đáo thu hút khán giả.

Vì thân thiết nên cả hai thường xuyên bày trò vui, trêu chọc nhau trên mạng xã hội. Lilly Nguyễn từng thẳng thừng “tuyên bố” không thích Mai Ngô. Còn cô nàng chiến binh của Lan Khuê cũng không vừa khi đáp trả trong một lần họp báo rằng nếu bị Lilly cướp mất người yêu thì lúc đó sẽ “cạch mặt”, không còn bạn bè gì nữa.

https://www.youtube.com/watch?v=a1DtAOuXjnA

Lilly Nguyễn nhiều lần trêu chọc Mai Ngô, chứng tỏ độ thân thiết trong tình bạn của hai cô nàng.

Không chỉ thân thiết trong cuộc sống mà ngay cả trong công việc, Lilly Nguyễn và Mai Ngô cũng hợp tác vô cùng ăn ý, dần tạo nên một cặp đôi “quyền lực” mới trong làng giải trí. Đều là những thí sinh thành công khi bước ra từ The Face, Lilly Nguyễn và Mai Ngô thường xuyên được mời tham gia chung các sự kiện. Hai cô gái vừa mới có màn trình diễn ấn tượng cùng nhau ở show thời trang của NTK Chung Thanh Phong và sắp tới sẽ tiếp tục góp mặt chung trong một bộ phim ngắn sẽ lên sóng vào tháng 11 này.

Dấn thân ở nhiều lĩnh vực nhưng người ta vẫn chưa được thấy Lilly Nguyễn cùng Mai Ngô thử sức với vai trò MC. Nếu kết đôi cùng nhau, cả hai hứa hẹn sẽ đem đến cho sân khấu rất nhiều bất ngờ thú vị. Trong khi Mai Ngô có tài “tung chiêu” ra những câu nói bất hủ thì Lilly Nguyễn lại rất giỏi pha trò nhờ cá tính tưng tửng, hài hước. Dù hiện tại điều này chưa thể xảy ra nhưng không có nghĩa trong tương lai chúng ta không được thấy một bộ đôi MC mới sẽ “tỏa sáng” trên sân khấu.

3-1474645005708

Lilly Nguyễn và Mai Ngô nhí nhố trong một sự kiện.

ly-ly-nguyen-khoc-thet-so-do-cao-6_rqjp

Cả hai thân thiết hơn trong quá trình đóng chung bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất