Giải Trí

Nhóm nhạc 'Nam thần' - The Wings dừng chân trong 'bão yêu thương' của khán giả

Fong Lee
Chia sẻ

Chắc chắn các thành viên của nhóm The Wings sẽ rất xúc động khi đọc được những dòng chia sẻ này!

Kết thúc đêm Liveshow 6 - Chặng đua khắc nghiệt, khán giả và ban giám khảo phải ngậm ngùi chia tay với The Wings. Đây là nhóm nhạc đã để lại rất nhiều tiết mục ấn tượng trong suốt cuộc thi, và mỗi thành viên đều được nhận xét là điển trai và thu hút khi đứng trên sân khấu. Sự dừng chân của The Wings trước thềm bán kết đã để lại không ít tiếc nuối và hụt hẫng cho khán giả yêu thích chương trình.

Tuy nhiên, để đến chặng đường ngày hôm nay, The Wings đã thật sự chứng minh được tài năng và niềm đam mê âm nhạc của từng thành viên trong nhóm. Không được đi tiếp, đó chỉ là một chút thiếu may mắn nhưng ngược lại họ lại là nhóm nhạc sở hữu lực lượng fans “hùng hậu” nhất. Và khi chính thức rời khỏi cuộc thi không chỉ khán giả mà những thí sinh đều bày tỏ tình cảm cũng như động viên The Wings trên trang cá nhân. Có thể nói, sau bước đệm X Factor, The Wings đang mở ra một cánh cửa mới, nơi đó có tình yêu thương của khán giả, những người luôn sát cánh và ủng hộ nhóm nhạc “Nam thần” hết mình.

ketqua-7-660x440

The Wings trong giây phút bị loại ở Liveshow 6 - Chặng đua khắc nghiệt.

Mới đây, Duy Ngọc trưởng nhóm The Wings đã có những dòng chia sẻ lên trang cá nhân:

“Chào cả nhà !!!

Trước tiên mình đại diện nhóm The Wings Band xin được gửi lời cám ơn gia đình, anh em bạn bè, khán giả đã luôn đồng hành cùng nhóm từ khi bắt đầu chương trình đến bây giờ (đương nhiên vẫn luôn mong muốn mọi người còn yêu thương nhóm trong thời gian tiếp theo), xin phép stt không tag ai để tránh tag thiếu ạ.Tuần nào 3 anh em bọn mình cũng ngồi xem những phần trình diễn của bản thân từ những tuần đầu, nhận ra rằng nhóm mình đã trưởng thành rất nhiều, không còn sợ sân khấu lớn nữa, biết cách làm chủ sân khấu hơn 1 chút, tự tin hơn… và mình tin rằng cuộc thi này đã cho chúng mình rất nhiều điều… ví dụ như sống tự lập, xa nhà, thấy hóa ra anh em mình cũng rất yêu thương nhau, biết cách chăm sóc bản thân, không để cho gia đình phiền lòng, hòa đồng với tất cả mọi người…vv.

nhantobian

Chia sẻ của Duy Ngọc trên trang cá nhân.

Tất nhiên để đi được đến chặng đường này phải công nhận rằng Wings đã rất may mắn, được mọi người thương yêu thương, các anh chị ekip của chương trình, Giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương, anh Dương Khắc Linh, các vị Huấn luyện viên, ban nhạc đã động viên và giúp đỡ nhóm rất nhiều về tư duy âm nhạc, chuyên môn, về cách chọn bài và giúp cho nhóm đã có bước đầu định hình được phong cách của nhóm. 2 ngày hôm qua bản thân mình thấy xúc động vì tình cảm của anh chị em của chương trình Xfactor hiện tại và từ những vòng ngoài vẫn nhắn tin động viên an ủi bọn mình, mình không nghĩ rằng nhóm mình được các anh chị em yêu quý nhiều như vậy, thật trân trọng!

Hôm đó hơi xúc động nên nói cám ơn rất nhiều, hôm nay lại nói cám ơn tiếp trên đây, dẫu biết là nói đi nói lại lời cám ơn với mọi người không biết là có kì không. Nhưng đối với bản thân mình và nhóm mình, sẽ luôn luôn học cách cám ơn với tất cả mọi người đã yêu thương mình!!…

….Và điều cuối cùng là …. Thực ra còn 1 cách để The Wings quay lại Chung kết đó chính là mọi người xem “tẹt bô” clip trên Youtube ca khúc Bước đến bên em, nếu lượt view cao nhất thì nhóm sẽ được đặt cách vô thẳng liveshow cuối cùng ạ.!!!

Vậy mọi người hãy tiếp tục yêu quý The Wings, nếu mong muốn The Wings và còn muốn nhìn thấy the wings thì hãy ủng hộ và share cho The Wings nhé ^^ Chú ý là nhóm đăng ký quay lại bằng clip này nên mọi người share clip này thui nhé!

Chúc tất cả mọi người luôn gặp may mắn và vui vẻ!!!”.

7

Từng lọt top nguy hiểm, vì thế các thành viên trong nhóm đều trân trọng tình cảm của khán giả dành cho nhóm. Tuy nhiên, đến Liveshow 5 nhóm đành phải dừng chân trước nhóm nhạc S Girls.

thewwings (1)

Thí sinh Lê Hoàng Phong đã nhanh chóng gửi lời động viên đến cho nhóm. Ngoài đời Hoàng Phong và The Wings là những người bạn chơi rất thân với nhau.

thewwings (2)

Cô nàng Hiền Hồ an ủi bằng một câu nói rất dễ thương: “The Wings xinh đẹp của em”.

thewwings (3)

Huỳnh Thanh Thảo - Thành viên nhóm Dolphins dành lời khen ngợi cho The Wings và chia sẻ lại kỷ niệm đáng nhớ nhất trong cuộc thi.

thewwings (5)

Thành viên nhóm S Girls cũng nhanh chóng chia buồn cùng với các chàng trai “Nam thần”.

thewwings (7)

Yanbi - Thành viên nhóm FOE thân mật gọi The Wings là “Bản tình ca ngọt ngào nhất X Factor 2016”.

4

Nhà báo Ngô Bá Lục cũng dành tình cảm đặc biệt cho nhóm nhạc cho The Wings.

congquoc

Giọng ca nhí Công Quốc…

6

… Cùng Hải Thanh cũng nhanh chóng gửi lời động viên đến thần tượng của mình. Ở đêm thi trước, cả hai bé từng hỗ trợ cho The Wings trong ca khúc Cha.

1

Bên cạnh những thí sinh trong chương trình, rất nhiều khán giả, những người yêu thích The Wings đều chia sẻ những lời ngọt ngào nhất đến với thần tượng của mình.

2

Hình ảnh lãng mạn ghi tên The Wings trên cát.

3

5

thewwings (4)

Các thành viên The Wings cũng tích cực trả lời và cám ơn mọi người trên trang cá nhân.

2efe056df04fe5e8793bd867cf852207

Nhóm từng được cư dân mạng chế ảnh rất đáng yêu.

Cùng xem lại hai phần thi của The Wings trong đêm Liveshow 5 - Chặng đua khắc nghiệt

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất