Giải Trí

Nhìn từ Việt Nam, có một Minh Tú rất khác tại Asia's Next Top Model?

Huy Hoàng
Chia sẻ

Luôn đóng khung trong một hình ảnh gợi cảm, quyến rũ cùng với những biểu cảm sắc sảo trong mỗi shoot hình. Nhưng sau 4 tập phát sóng của AsNTM, khán giả lại thấy về một Minh Tú hoàn toàn khác.

Khác với hình ảnh của một “chiến binh” Minh Tú luôn làm chủ các show diễn thời trang lớn nhỏ tại Việt Nam…

Nhìn từ Việt Nam, có một Minh Tú rất khác tại Asias Next Top Model?

…là một Minh Tú khác biệt tại Asia's Next Top Model?

Dù mạnh mẽ thế nào thì vẫn là một cô gái yếu ớt và nhạy cảm…

Ngay từ tập mở màn, khán giả đã một phen hú vía khi chứng kiến Minh Tú ngất xỉu khi vừa nhập cuộc tại thử thách đầu tiên. Trường hợp tương tự lại tiếp diễn trong tập 3 vừa phát sóng khi sau phần thi photoshoot cô tiếp tục ngất xỉu và thậm chí phải vào bệnh viện vì chứng hở van tim.

Minh Tú ngất xỉu trong thử thách đầu tiên.

Nhìn từ Việt Nam, có một Minh Tú rất khác tại Asias Next Top Model?

…và cả trong thử thách mới nhất vì chứng hở van tim.

Ngay từ ở Việt Nam, Minh Tú đã xây dựng cho mình hình ảnh của một fitness model khoẻ khoắn, tràn đầy năng lượng, đi đầu trong xu hướng mang một chuẩn đẹp mới cho giới trẻ. Đến với AsNTM cũng vậy, Tú vẫn luôn mang phong cách và tâm thế này để tập trung cho cuộc thi. Tuy nhiên, dù thế nào thì Tú vẫn là một cô gái có thể trạng không thực sự hoàn hảo vì chứng bệnh hở van tim.

Trên truyền hình, có thể ta thấy một tập phim kéo dài hẳn 1 tuần, nhưng trong thực tế, các thử thách có thể được ghi hình nối tiếp nhau trong vài ngày, cách nhau không quá nhiều thời gian, nên áp lực cả về tinh thần và sức khoẻ là vô cùng kinh khủng. Có thể Minh Tú kì vọng vào mình rất nhiều, nhưng không thể chiến thắng được những điều kiện khách quan nên trở nên căng thẳng, áp lực và bật khóc ngay khi mình làm không tốt. Minh Tú đã bị ban giám khảo nhắc nhở khá nhiều lần về vấn đề này khi chính cô đang tạo sức ép cho chính mình khiến cô trong lúc nào cũng ủ rũ và mệt mỏi - một điều mà chúng ta chưa từng thấy ở Minh Tú mỗi lần xuất hiện trước đây. Tuy nhiên, sau những lần ngất xỉu vì lí do sức khỏe, dù bật khóc nức nở nhưng cô nàng vẫn đứng lên để tiếp tục chứ không lấy sức khỏe làm lí do bỏ cuộc.

Khi đạt điểm số thử thách khá thấp, việc bật khóc của Minh Tú bật khóc trước áp lực quá lớn của cuộc thi và thậm chí còn muốn bỏ cuộc.

Tuy vậy, Minh Tú vẫn luôn là một trong những gương mặt thể hiện thần thái, khí chất tốt nhất trong các thử thách tại đây.

Một cô gái chân thành và sẻ chia

Còn nhớ trong tập phát sóng đầu tiên, Layla - một thí sinh Singapore bắt đầu phần thi photoshoot không mấy suôn sẻ. Cô té ngã liên tục, khóc rất nhiều và thậm chí tỏ ý không muốn tiếp tục nữa. Giữa một cuộc thi mà tính cạnh tranh được chú trọng hàng đầu thì Minh Tú là người duy nhất đã an ủi, động viên Layla, cho cô ý chí và động lực để tiếp tục phần thi của mình.

Không chỉ có lần duy nhất đó, đối với những ai là fan trung thành của cuộc thi này thì trong những góc máy đến phần thi của Layla, có thể bắt gặp Minh Tú luôn chăm chú quan sát và làm biểu tượng cố lên để động viên cô bạn của mình. Hay lần mới đây nhất cô bật khóc nức nở khi cô bạn thân nhất của mình Layla phải ra về, tình bạn đẹp và khoảnh khắc chia tay của Minh Tú cùng Layla khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động. Khác với dự đoán, thay vì trở thành một cô gái gai góc, “bitches” chính hiệu, Tú chân thành và đáng yêu hơn thế.

Ngay từ tập đầu, Minh Tú đã gây được thiện cảm khi là thí sinh duy nhất đứng ra khuyên nhủ và động viên tinh thần Layla khi cô nàng muốn bỏ cuộc.

Minh Tú ngày càng nhận được sự yêu mến từ các thành viên trong nhà chung.

Chia tay Layla thực sự là một điều tồi tệ với Tú“ - Minh Tú chia sẻ.

Tinh thần thiện chiến vì màu cờ sắc áo

Nếu như các đại diện trước của Việt Nam đến với AsNTM với những khao khát riêng để khẳng định mình và mong muốn ghi dấu ấn cá nhân trong thị trường người mẫu châu Á. Thì với Minh Tú ngoài những điều đó cô còn mang trong mình một niềm tự hào dân tộc và một mong ước cháy bỏng được một lần ghi danh Việt Nam vào ngôi vị quán quân mùa này.

Tinh thần chiến đấu vì Việt Nam được Minh Tú nhắc đi nhắc lại khá nhiều lần từ những dòng tâm sự trên trang cá nhân, những bài phỏng vấn và trong cả chương trình. Những lần gục ngã vì sức khỏe trong khi tham gia các phần thử thách, cô luôn lấy hình ảnh đất nước mình làm động lực cố gắng để vượt lên tất cả. Rất nhiều lần Minh Tú bày tỏ khát khao được chiến thắng và mang chiến thắng về Việt Nam. Có thể nói, đối với Minh Tú, lần đem chuông đi đánh xứ người đầu tiên của cô lần này không chỉ vì danh dự cá nhân mà Minh Tú luôn ý thức được mình đang mang trọng trách của một thí sinh đại diện cho một đất nước và chiến đấu với tất cả sức lực vì màu cờ sắc áo của mình.

Trong tất cả các chia sẻ của mình, Minh Tú đều tự hào nhắc tới Việt Nam.

“Tôi thực sự muốn làm đất nước tự hào về tôi” - Dù bị ngất ngay sau buổi chụp hình nhưng câu nói của Minh Tú đã truyền cảm hứng cho mọi người.

'Tưởng Mai Ngô nhưng không phải Mai Ngô'

Với hình ảnh cá tính, gai góc mà Minh Tú đang đóng khung, nhiều dự đoán cho đại diện Việt Nam lần này sẽ giống như Mai Ngô mùa trước với cá tính dữ dằn, không chịu thua ai và là “nữ hoàng drama” trong mọi cuộc cãi vả.

Nhưng “cứ ngỡ là Mai Ngô nhưng không phải là Mai Ngô”, Minh Tú nhập cuộc chơi với một hình ảnh đậm dấu ấn cá nhân của riêng mình. Một cô gái khá ít nói, hoà nhã với mọi người, khá được các cô gái trong nhà chung yêu mến, đến cuộc thi để chiến thắng chứ không phải một cuộc dạo chơi để trao đổi kinh nghiệm, luôn luôn ý thức và tham gia mọi thử thách một cách nghiêm túc với tất cả đam mê nghề mẫu. Nhưng cũng không hề dễ bị ăn hiếp khi cô sẵn sang bật lại với những ai làm phiền toái mình, điều ấy đã xảy ra ngay tập 4 với cuộc đại khẩu chiến với Clara. Có thể nói, Minh Tú gây dựng hình ảnh của mình tại AsNTM lần này với tâm thế của một người mẫu chuyên nghiệp, tự tin, nghiêm túc và xen lẫn chút tự tôn cá nhân của bản thân. Không cần phải là một cô nàng lắm chiêu và ầm ĩ, nhưng hình ảnh của Tú vẫn phủ trọn spotlight mỗi tập đều đặn.

Bị cả nhà chung cô lập, tuy nhiên, Mai Ngô vẫn bình thản mà dành spotlight với câu nói khẩu hiệu “Hãy quen với điều đó đi”.

Nhìn từ Việt Nam, có một Minh Tú rất khác tại Asias Next Top Model?

Minh Tú thì khác, cô nghiêm túc với cuộc thi và sẵn sàng bật lại những ai “làm những điều không đúng” ảnh hưởng đến mình.

Và bằng chứng cho những nỗ lực ấy là việc dành được vị trí đứng đầu trong thử thách vừa qua.

Và là một Minh Tú ngọt ngào với những sở thích riêng

Yêu thích cái đẹp và cực kì thích make up. Trong các đoạn clip ngắn phỏng vấn, Minh Tú đã từng chia sẻ muốn có một kênh riêng về make up cho riêng mình. Giống như những cô gái khác, Minh Tú luôn muốn mình thật hoàn hảo và xinh đẹp trước khi ra đường. Cô còn chia sẻ về tương lai của mình sau này, Minh Tú cũng muốn có một gia đình và nhìn những đứa con của mình lớn lên. Sau những hình ảnh mạnh mẽ, cá tính đầy nóng bỏng của Minh Tú, ở một góc nhìn khác cũng rất gần gũi, ngọt ngào với những đam mê và có những mong ước thật bình dị cho tương lai sau này của mình.

Nhìn từ Việt Nam, có một Minh Tú rất khác tại Asias Next Top Model?

Tú là một trong số ít thành viên thường xuyên tập thể dục tại nhà chung.

Cô luôn muốn xinh đẹp mỗi khi xuất hiện trước mọi người.

Kết

Khác hẳn với lo sợ một màu và lập lại hình ảnh “nữ hoàng drama” dữ dằn như Mai Ngô trước đây, hay ít nói lầm lì như Thùy Trang, yếu đuối mờ nhạt như Như Thảo. Minh Tú là một màu sắc hoàn toàn mới và khó đoán trước được, có thể thấy được sự thú vị trong cá tính của “cô tiên răng thỏ” này bằng tần suất xuất hiện khá dày trong một tập được nhà sản xuất khai thác triệt để. Đặc biệt, Minh Tú vừa xác nhận vào vị trí HLV cho The Face Việt Nam thì khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng và chờ đợi ở một mùa giải thú vị bởi một cô nàng đa tính cách như Minh Tú tại The Face lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Huy Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất