Giải Trí

Nhìn Trúc Anh và Ánh Quỳnh thân thiết thế này, ai còn bảo giới người mẫu chỉ có 'đấu đá', 'hơn thua'?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cùng là hai thí sinh khát khao chiến thắng, cùng là những người mẫu trẻ chập chững vào nghề nhưng hai học trò của Minh Tú đã khiến người xem lạc quan và tin tưởng hơn vào tình bạn, tình đồng nghiệp trong thế giới thời trang.

Sau khi rời khỏi The Face - Gương mặt thương hiệu, cô nàng Khánh Linh đã chia sẻ: “Team Minh Tú là một gia đình…”. Quả thật, tình cảm giữa Minh Tú và các học trò cũng như giữa những thành viên trong team Minh Tú đều thật sự chân thành và ấm áp. Trong suốt hành trình dài ở The Face, “cô gái bé nhỏ” Trúc Anh luôn nhận được sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt từ Đồng Ánh Quỳnh. Phải chăng, Ánh Quỳnh chính là người buồn nhất khi Trúc Anh đột ngột xin dừng cuộc chơi?

Nhìn Trúc Anh và Ánh Quỳnh thân thiết thế này, ai còn bảo giới người mẫu chỉ có đấu đá, hơn thua?

Bàn tay gạt đi nước mắt cho Trúc Anh chính là của Đồng Ánh Quỳnh.

Nhìn Trúc Anh và Ánh Quỳnh thân thiết thế này, ai còn bảo giới người mẫu chỉ có đấu đá, hơn thua?

Và giọt nước mắt chia tay Trúc Anh cũng là của Ánh Quỳnh.

Dù nhỏ hơn Trúc Anh một tuổi nhưng không khó để bắt gặp những khoảnh khắc Đồng Ánh Quỳnh quan tâm đến Trúc Anh với tình cảm của một người chị dành cho cô em gái nhỏ. Ngay trước phần thi của mình, Ánh Quỳnh đã dành thời gian để chăm sóc khi Trúc Anh gặp vấn đề về mắt sau thử thách Hoa trong nước ở tập 5.

Hậu trường tập 6 cũng chứng kiến nhiều khoảnh khắc đẹp giữa Trúc Anh và Ánh Quỳnh. Khi “em gái” xuất sắc giành chiến thắng thử thách diễn xuất, “chị dâu” Ánh Quỳnh đã ôm chầm Trúc Anh chúc mừng. Sau đó, Trúc Anh đã gặp áp lực đến bật khóc khi liên tục gặp khó khăn và làm đổ rượu trong thử thách Catwalk trên bàn xoay, thì Ánh Quỳnh một lần nữa có mặt và an ủi cô em gái bé nhỏ.

“Chị dâu” Ánh Quỳnh chúc mừng “em gái thất lạc” Trúc Anh.

Dù không chiến thắng nhưng Ánh Quỳnh cũng vui mừng không kém gì Trúc Anh.

Giữa lúc Trúc Anh lo lắng nhất…

… thì luôn luôn có Ánh Quỳnh bên cạnh.

Khoảnh khắc này thật sự đến từ một tình cảm đẹp giữa cuộc thi cam go, khốc liệt.

Đừng khóc, cười nói “ngổ ngáo” nữa đi mới giống Trúc Anh của team Minh Tú chứ.

Trong tập 7 vừa qua, tình cảm chân thành giữa hai cô nàng đội Minh Tú lại một lần nữa khiến người xem ấm lòng. Dù vui mừng khi được gặp lại mẹ nhưng Ánh Quỳnh vẫn không quên Trúc Anh đang co ro một mình. Giữa lúc “em gái” đang tủi thân nhất, chỉ mỗi mình Ánh Quỳnh đến bên cạnh để ôm và an ủi Trúc Anh.

Ánh Quỳnh và các thí sinh khác đều ngồi cạnh mẹ để đợi thử thách…

… nhưng làm sao bỏ mặc Trúc Anh co ro một mình?

Chỉ mỗi mình Ánh Quỳnh đến bên cạnh an ủi Trúc Anh.

Không có mẹ thì đã có “chị gái” Ánh Quỳnh sưởi ấm rồi này!

Khoảnh khắc đẹp giữa hai người bạn, hai đồng đội và hai đồng nghiệp trong nghề người mẫu.

Không thân thiết nhau từ trước và chỉ đi cùng nhau một chặng đường không dài tại The Face - Gương mặt thương hiệu nhưng tình cảm giữa Trúc Anh và Ánh Quỳnh thật sự chân thành và đáng ngưỡng mộ. Cùng là hai thí sinh khát khao chiến thắng, cùng là những người mẫu trẻ chập chững vào nghề nhưng hai học trò của Minh Tú đã khiến người xem lạc quan và tin tưởng hơn vào tình bạn, tình đồng nghiệp trong thế giới thời trang. Nhìn “chị em” Trúc Anh - Ánh Quỳnh yêu thương và quan tâm nhau ấm áp thế này, ai còn bảo giới người mẫu chỉ toàn những trò đấu đá, xéo xắt, hơn thua hay cãi vả?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất