Giải Trí

Nhìn lại hành trình đầy nụ cười của Trung Quân tại The Remix 2016

Chia sẻ

Trung Quân không phải là thí sinh mạnh nhất The Remix 2016 nhưng chắc chắn rằng anh chàng này đã là gương mặt được đồng nghiệp và khán giả yêu quý nhất vì sự dễ thương, vô tư của mình.

Tối 10/1, đêm thi thứ hai chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 đã diễn ra với chủ đề nhạc House/Disco và Funky. Vì là đêm loại trực tiếp nên các thí sinh đều trình diễn hết mình, mang đến những tiết mục hoành tráng nhất để mong có được 1 tấm vé bước vào vòng trong. Và kết quả đầu tiên, đội  Trung Quân Idol là đội thi phải nói lời chia tay với chương trình trong sự ngậm ngùi, tiếc nuối của khán giả.

Đến với cuộc thi, ngay từ đầu Trung Quân Idol đã gây được sự chú ý vì trước giờ “thánh mưa” chỉ chuyên hát những ca khúc ballad và chưa bao giờ anh thể hiện khả năng vũ đạo của mình trên sân khấu. Vì thế nam ca sĩ hy vọng đây là cơ hội để khán giả có thể thấy một hình ảnh hoàn toàn mới của Trung Quân, một sự lột xác ngoạn mục từ âm nhạc đến phong cách của anh trong năm 2016.

Mặc dù phải dừng chân trước những đối thủ nặng kí khác, nhưng Trung Quan Idol cũng kịp để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả với 2 tiết mục rất ấn tượng và nhiều màu sắc. Hành trình tham gia vào chương tuy ngắn ngủi nhưng cũng là những nỗ lực không ngừng của giọng ca đến từ Đà Lạt. Hãy cùng Saostar nhìn lại chặng đường và những điểm nhấn của Trung Quân trong mùa giải The Remix năm nay. 

Clip xác nhận tham gia The Remix 2016 đầy vui nhộn và đúng chất “thánh mưa”.

DSC_3283

Hình ảnh của Trung Quân cùng các thành viên producer MataL, DJ Huy DX, biên đạo Ian (St.319) trong ngày họp báo ra mắt chương trình.

Trước khi chính thức bước lên “sàn đấu”, Trung Quân đã dành rất nhiều thời gian để tập luyện vũ đạo. Ngay đêm liveshow đầu tiên, nam ca sĩ đã khiến khán giả rất bất ngờ khi thể hiện hai ca khúc hit Trót yêu và Dấu mưa với một phiên bản rất sôi động. Nam ca sĩ còn thể hiện những vũ đạo rất đẹp mắt và ngộ nghĩnh. Kết thúc đêm thi, team Trung Quân được khán giả ưu ái dành tặng danh hiệu “team dễ thương” nhất của The Remix 2016.

nkh-15

Trung Quân Idol luôn là thí sinh có mặt rất sớm tại buổi tổng duyệt chương trình đầu tiên.

nkh-1

Ngay từ đầu Trung Quân đã coi đây là cơ hội để “lột xác” vì thế nam ca sĩ luôn nỗ lực hết mình.

Clip nhá hàng tiết mục của các đội thi trước đêm liveshow 1.

Trung-Quan-1

Từ trang phục đến vũ đạo của Trung Quân trong liveshow đầu tiên đều được khán giả rất yêu thích.

IMG_9126

Phần trình diễn của Trung Quân trong liveshow đầu tiên.

Bước vào đêm liveshow 2 đầy căng thẳng. Trước giờ G, nam ca sĩ vẫn rất thoải mái và dành nhiều thời gian, công sức để chuẩn bị cho phần thi của mình. Trung Quân đã mang đến một tiết mục rất đặc biệt khi remix lại ca khúc Mưa phi trường - Mưa buồn. Nam ca sĩ còn mang đến những vũ điệu mới chứng tỏ khả năng vũ đạo của bản thân. Hình ảnh mới của Trung Quân tiếp tục được mọi người dành nhiều tình cảm bởi sự đáng yêu, gần gủi.

IMG_6941

IMG_6947

Trung Quân dành rất nhiều thời gian để tập luyện vũ đạo. Đối với nam ca sĩ đây là khó khăn ban đầu để anh phải vượt qua giới hạn của bạn thân.

IMG_6417

Đêm liveshow 2, nam ca sĩ tiếp tục đầu tư vào vũ đạo.

IMG_6430

Nam ca sĩ chăm chút từng chút cho tiết mục của mình trước khi chương trình lên sóng.

Clip Trung Quân cùng các thí sinh khác tiết lộ điểm nhấn đặc biệt trong phần thi thứ hai.

IMG_0697

CHU_6958

Dù là đêm thi loại nhưng Trung Quân vẫn rất vô tư trong hậu trường.

Trung-Quan-2

Trung-Quan-1 (1)

Trung Quân khác lạ và vui nhộn với tiết mục Mưa phi trường - Mưa buồn.

IMG_1310

IMG_1312

Trung Quân chia tay khán giả trong sự tiếc nuối của hàng triệu khán giả truyền hình.

Chia sẻ sau khi kết dừng chân tại The Remix 2016, Trung Quân cho biết mình không có duyên với thi cử và sẽ không tham gia bất cứ cuộc thi nào nữa. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng để thay đổi bản thân, Trung Quân hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ trong tương lai.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất