Giải Trí

Nhìn lại hành trình chông gai của top 4 'Vietnam's Next Top Model 2015'

Chia sẻ

Qua 10 tập phát sóng của chương trình Vietnam's Next top model đã tìm ra bốn gương mặt sáng giá nhất bước vào đêm Chung kết là Thành An, Nguyễn Hợp, Hương Ly và Hồng Xuân.

Cuộc thi tìm kiếm những gương mặt tài năng cho làng người mẫu Việt Nam - Vietnam's Next Top Model đã đi đến gần hết cuối hành trình. Chỉ còn một đêm thi nữa, chương trình sẽ tìm ra một thí sinh tài năng nhất để trao ngôi vị quán quân. Ai trong top 4 cuộc thi năm nay cũng đều tài giỏi, dù trước đó họ là những thí sinh không được đánh giá cao tại những vòng thi đầu tiên. Nhưng bằng niềm đam mê, sự nỗ lực họ đã vượt qua những đối thủ nặng ký và vinh dự có mặt trong top 4.

Là những thí sinh tay ngang và lần đầu tiên tham gia một cuộc thi người mẫu, nên suốt một hành trình dài,top 4 gồm Thành An, Nguyễn Hợp, Hương Ly và Hồng Xuân không tránh khỏi những lần rơi vào top nguy hiểm và có nguy cơ bị loại. Tuy nhiên, nhận thấy họ là những thí sinh tiềm năng nên host Thanh Hằng đã quyết định giữ họ lại để đi tiếp. Ngoài ra, top 4 đã có một sự “lột xác” rất mạnh mẽ và là những thí sinh sở hữu những bộ ảnh đẹp nhất từ đầu cho đến cuối chương trình.

Cùng nhìn ngắm lại những bức ảnh đẹp nhất hay những giây phút suýt bị loại “thót tim” của Thành An, Nguyễn Hợp, Hương Ly và Hồng Xuân.

Để bước vào ngôi nhà chung việc điều đầu tiên khiến các thí sinh phải “hoảng hốt” chính là việc thay đổi diện mạo của mình khi “cuộc chiến” của họ chỉ vừa mới chính thức bắt đầu. Và đây là sự “lột xác” đầu tiên của các thí sinh cũng như Top 4. 

150809tvVNTM7-ac5db

Hồng Xuân từ một cô gái cao lều khều và gương mặt có phần “quê mùa” đã trở nên cá tính hơn. Tuy nhiên, thời gian này, Hồng Xuân chỉ là thí sinh ghi ấn tượng với chiều cao khủng, và được đánh giá là thí sinh sẽ bị loại đầu tiên.

150809tvVNTM8-ac5db

Hương Ly trở nên xinh đẹp hơn sau khi được làm tóc. Tuy nhiên, thời gian đầu Hương Ly chưa gây được chú ý gì với khán giả xem truyền hình.

150809tvVNTM11-ac5db

Nguyễn Hợp sở hữu gương mặt không đẹp nhưng khi lên ảnh cô là thí sinh có nhiều góc cạnh trên gương mặt đẹp nhất.

150809tvVNTM14-ac5db

“Chàng trai xấu lạ” Thành An là thí sinh gây chú ý khi công khai giới tính của mình trên sóng truyền hình.

Ở vòng thi đầu tiên, top 4 đối mặt với thách “khó nhằn” nhất của Vietnam's Next Top Model suốt những mùa giải qua. Họ phải đi catwalk trên đôi giầy cao 20 cm và sàn diễn zik-zak, tạo dáng chụp ảnh trên bàn xoay. Đặc biệt, họ còn phải trình diễn trực tiếp trước hàng trăm khách mời là phóng viên, đại diện các nhãn hàng và các chuyên gia.

150809tvVNT10-e1198

Nguyễn Hợp là thí sinh thắng thử thách đầu tiên.

150809tvVNT7-e1198

Hồng Xuân đã có được những ghi nhận đầu tiên về sự cố gắng của mình. Tuy nhiên, cô được nhận xét còn phải cố gắng rất nhiều.

150809tvVNT11-e1198

Dù có một bức ảnh rất đẹp, nhưng Hương Ly là thí sinh “té lên té xuống” nhiều nhất ở vòng thi đầu tiên này.

150809tvVNT14-e1198

Thành An

Cũng trong phần thi đầu tiên buổi đánh giá và loại, Hồng Xuân rơi vào top 5 nguy hiểm, cô đã không giữ được sức khỏe tốt và ngất xỉu trong khi ban giám khảo đang làm việc cùng các người mẫu khác.

IMG_3845-6c233

Trong buổi chụp ảnh thử thách của tập 3, các thí sinh phải treo mình trên vách núi cao cheo leo và phải tạo dáng sao cho vừa biểu cảm đúng tinh thần Keep Moving - Không ngừng chuyển động vừa thể hiện được thần thái và nét đẹp trang phục đang mặc trên mình.

2Hong Xuan-6bed0

Do mắc bệnh sợ độ cao, nên Hồng Xuân vừa run vừa thực hiện thử thách này. Cô sinh viên sư phạm 1m90 đã khóc ngất vì sợ hãi nhưng vẫn cố gắng hoàn thành tốt phần thi này. Bên cạnh đó, sự cố gắng của Hồng Xuân cũng được đánh giá rất cao từ cả host Thanh Hằng lẫn giám khảo Samuel Hoàng.

13Nguyen Thi Hop-8e86d

Khác với bản lĩnh mạnh mẽ thường ngày, Nguyễn Hợp không thể thực hiện thành công phần thi này. Cô liên tục bị giám khảo Samuel Hoàng nhắc nhở: “Chỉ tạo có 1 dáng trong vòng 15 phút”

6Vo Thanh An-8e86d

Thành An là thí sinh tiếp tục giữ vững phong độ và nhận được lời khen từ giám khảo.

5Huong Ly-8e86d

Tuy không phải là một bức ảnh đẹp hoàn hảo nhưng Hương Ly cũng dễ dàng vượt qua thử thách này.

Cuối tập 3, Nguyễn Hợp, Đào Thu và Hoàng Gia Anh Vũ lại rơi vào top thí sinh nguy hiểm và Nguyễn Hợp là cái tên xếp cuối cùng. Tuy nhiên, cô gái này đã rất may mắn vì được host Thanh Hằng gọi tên vào phút chót của tập 3, tiếp tục được các giám khảo cho thêm 1 cơ hội khắc phục khuyết điểm bản thân ở các thử thách tiếp theo. Tập 3 không có thí sinh nào bị loại.

IMG_8968-0c3c5

Tiếp theo thử thách của buổi chụp hình là các thí sinh được chia thành từng nhóm để cùng phối hợp đưa ra những bức ảnh đúng với tinh thần và yêu cầu của từng chủ đề. 4 phong cách thời trang là 4 xu hướng nổi trội, gồm Glamorous Diva với yêu cầu lịch sự, sang trọng và quyến rũ, Futuristic - thời trang tương lai, Gothic Rock - gai góc, nổi loạn, cá tính và Urban Pop - trẻ trung, năng động.

H' Hen Niê - Nguyễn Hợp - Đào Thu

Nguyễn Hợp được bắt cặp với Đào Thu và H' Hen Niê. Chính những mâu thuẫn tại ngôi nhà chung đã khiến nhóm H’ Hen Niê, Nguyễn Hợp, Đào Thu không thể làm việc ăn ý cùng nhau. Nhiều lần giám khảo đã cảnh cáo: “Nếu các em tiếp tục đem những tình cảm riêng tư vào quá trình làm việc các em sẽ có nguy cơ bị loại vì không có tấm ảnh đẹp”.

Thành An - Đức Thành - Kim Phương

Thành An, Đức Thành và Kim Phương. Cả ba đều là những người bạn rất thân trong ngôi nhà chung, tuy nhiên, khi làm việc cùng nhau họ không thể phối hợp được những cá tính nổi trội lại với nhau, vì thế cả 3 cũng không nhận được đánh giá cao trong buổi hình.

Hồng Xuân - Anh Vũ - Hương Ly

Hồng Xuân, Anh Vũ và Hương Ly , cả 3 làm việc khá ăn ý và có bức ảnh đẹp thứ 2 sau K' Brơi - Anh Tú - Hồng Vân - Hải Đăng.

Tập 5 chính là thử thách đến từ những chú khỉ tại khu du lịch Đảo Khỉ, Cần Giờ. Với phụ kiện là chiếc nón và trái cây nhiệt đới, Top 4 đã gặp phải rất nhiều tình huống khó khăn vì những chú khỉ ở đây vốn rất tinh nghịch.
Hong Xuan-51579

Hồng Xuân tiếp tục thể hiện sự cố gắng của mình và là thí sinh có tấm hình đẹp thứ 2 sau H' Hen Niê.

Huong Ly-51579

Hương Ly theo sát Hồng Xuân với bức ảnh được cho là khá ấn tượng. Trước đó, sau thử thách kỹ năng giao tiếp và thu hút đám đông, Hương Ly đã giành chiến thắng và Hương Ly đã đại diện cho top 11 đến thăm mái ấm Bừng Sáng và gửi tặng toàn bộ số tiền thu được lần này.

Nguyen Hop-c7770

Nguyễn Hợp khá lúng túng khi bước vào thử thách chụp ảnh khó khăn này.

Vo Thanh An-c7770

Thành An là thí sinh hoàn thành thử thách đầy tự tin.

Cuối vòng thi Nguyễn Hợp tiếp tục là thí sinh rơi vào top 3 nguy Hiểm. Đặc biệt, Thanh Hằng và ban giám khảo dành nhiều lời “răn dạy” cho cô nàng cá tính Nguyễn Hợp trong việc thể hiện cái tôi quá nhiều nhưng không đúng cách.

aIMG_6064-d06ab

Tiếp tục đến tập 7, top 10 được hóa thân thành những chàng trai và cô gái cổ điển của thập niên 60 trong BST Thu Đông hơi hướng vintage. Đây là thử thách cặp đôi với một buổi tiệc trà lơ lửng trên mặt nước. Bên cạnh đó, các thí sinh lại một lần nữa được thử thách với công việc chụp hình nhóm chung với các đối thủ của mình. 
ep62-7fa12

Ở thử thách này Thành An được bắt cặp với Đào Thị Thu, dù bị ngã xuống nước nhưng Thành An vẫn cố gắng hoàn thành xong phần thi của mình và là cặp thí sinh có bức ảnh đẹp nhất.

ep64-7fa12

Hồng Xuân được bắt cặp với Đức Thành. Cả hai khá khó khăn khi hoàn thành thử thách này. Hồng Xuân khá lo sợ khi ngồi lên chiếc xích đu.

ep61-7fa12

Nguyễn Hợp và Hương Ly lần đầu được bắt cặp chung với nhau. Hai cô gái đều bị rơi xuống nước nhưng vẫn giữ phong độ và cho ra những bức ảnh được nhận xét là an toàn.

 
Lọt vào top 3 nguy hiểm là Hương Ly, Hồng Vân và Hồng Xuân. Cuối cùng, cô sinh viên sư phạm cao 1m90 Hồng Xuân là cái tên cuối cùng còn đứng lại trước mặt Thanh Hằng, đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi “đường đua”. Tuy nhiên, host Thanh Hằng bất ngờ trao tặng “đặc quyền” khi giữ Hồng Xuân ở lại với cuộc thi.
Tập 7, các thí sinh phải đến một sân băng tự nhiên tại TP Cần Thơ. Tại đây, top 10 tiếp tục đối mặt với một thử thách mới trong buổi chụp hình theo chủ đề Mùa Ấm - Mùa yêu thương với 3 dòng sản phẩm của thương hiệu thời trang. Trong buổi chụp hình, họ được xếp làm việc theo cặp với quán quân nam đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model - Quang Hùng và Kha Mỹ Vân - Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012
hinh tap 7-09-b71cf

Hương Ly là thí sinh có bức ảnh đẹp nhất.

hinh tap 7-08-b71cf

Thành An là thí sinh giữ vững phong độ và chưa từng lọt vào top nguy hiểm.

hinh tap 7-01-b71cf

Ở vòng thi này Hồng Xuân được nhận xét là không thực hiện được đúng yêu cầu của bộ ảnh.

hinh tap 7-10-b71cf

Hương Ly tiếp tục về sau Hồng Xuân.

IMG_9158-2f2f5

Sự giảm phong độ khiến Hồng Xuân rơi vào top 3 nguy hiểm. Đứng trước nguy cơ bị loại, Hồng Xuân chia sẻ không từ bỏ ước mơ và sẽ cho mọi người thấy mình sẽ làm được tất cả khiến host Thanh Hằng rất cảm động và cho cô đi tiếp vào vòng trong.

Đến với tập 8, top 4 tiếp tục đổi diện mạo một lần nữa và ấn tượng nhất là sự “lột xác” của Hồng Xuân.

Xuan-6ec4f

Hồng Xuân thay đổi màu tóc và thực sự trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

ly-6ec4f

Hương Ly trở nên cá tính hơn.

hop-6ec4f

Nguyễn Hợp đã phải bật khóc khi thấy tóc của mình bị cắt đi quá nhiều.

An-6ec4f

Thành An lạnh lùng hơn với “quả đầu” cực chất.

Ngay sau đó, các thí sinh tiếp tục đến với thành phố biển Nha Trang. Họ phải đối mặt với buổi chụp ảnh dưới nước ở độ sâu 4m khiến người xem nghẹt thở. Một lần nữa các thí sinh lại phải chống lại nỗi sợ hãi của chính họ. Hương Ly, Thành An đã tái xanh mặt khi các giám khảo công bố nội dung của buổi chụp ảnh. Bởi trong quá khứ, họ đều gặp phải những tai nạn về nước và không biết bơi.

hong xuan-02-a12d8

Sau khi thay đổi diện mạo, Hồng Xuân lấy lại phong độ và là thí sinh có bức ảnh đẹp nhất. Thanh Hằng nhận xét cô như một nàng tiên cá.

88-a12d8

Hương Ly dù sợ nước nhưng vẫn có một bức ảnh khá an toàn.

83-a12d8

Thành An về thứ 3.

85-a12d8

Nguyễn Hợp về thứ 5 sau K' Brơi.

Với thử thách chụp hình trên không, các thí sinh còn lại thử sức ở thử thách tiếp theo. Họ phải tạo dáng dưới sự cản trở của sức gió ở độ cao 10 mét. Việc vừa phải điều khiển cơ mặt, vừa phải tập trung tạo dáng dưới lực đẩy của gió là một trở ngại lớn mà thí sinh phải vượt qua để có được tấm ảnh hoàn hảo. “Chàng trai xấu lạ” Võ Thành An bất ngờ bứt phá trở thành người có tấm hình đẹp nhất trong thử thách này.

nexttoptap 9-02-75b61

Thành An.

nexttoptap 9-04-75b61

Hương Ly.

nexttoptap 9-05-75b61

Hồng Xuân.

nexttoptap 9-01-75b61

Ở thử thách này Hương Ly rơi vào top 3 nguy hiểm, nhưng cuối cùng cô vẫn được Thanh Hằng tin tưởng cho cô đi tiếp vào vòng trong.

IMG_9581-2844e

Tập tiếp theo, các thí sinh đến với thử thách casting với NTK Hoàng Minh Hà - quán quân Project Runway Việt Nam mùa đầu tiên. Ngay sau đó, top 6 bước vào thử thách chụp hình Street Style cùng nhiếp ảnh gia Chanh Nguyễn. Hương Ly là cái tên chiến thắng, được lựa chọn bởi chính Hoàng Minh Hà. Cuối cùng, top 6 bước vào thử thách quay TVC cho nhãn hàng điện thoại di động. Thành An diễn với Hương Ly, K' Brơi kết hợp với Nguyễn Hợp, Đức Thành một lần nữa tái ngộ Hồng Xuân.

IMG_2822-ca07e

Hồng Xuân - Đức Thành

IMG_2898-ca07e

Nguyễn Hợp - K' Brơi

IMG_2917-ca07e

Hương Ly - Thành An

Vậy là top 4 thí sinh cuối cùng của Vietnam’s Next Top Model 2015 là Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Thành An và Hương Ly. Ai trong số họ sẽ giành lấy ngôi vị quán quân còn phụ thuộc vào một đêm thi cuối cùng diễn ra 21h ngày 11/10.
Chia sẻ
Tin mới nhất