Giải Trí

Nhìn cán cân quyền lực mạng của Top 4 xoay chuyển sau 11 tập đã có thể dự đoán Quán quân là ai chưa?

Thu Phương
Chia sẻ

Từ những cô gái chưa được biết đến nhiều, qua The Face, Top 4 đã dần lột xác và trở thành những nhân tố có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội và được đông đảo các bạn trẻ quan tâm, yêu mến.

Dù ai nói ngả nói nghiêng thì ta vẫn phải công nhận một điều rằng: Sức nóng của The Face và các thí sinh The Face 2017 là không thể bàn cãi. Tuy nhiên, ngay ở thời điểm hiện tại, ai nóng hơn ai, ai có sức bùng nổ và sẽ dễ làm nên bất ngờ hơn trong đêm Final Walk thì vân chưa có một câu trả lời xác đáng. Hãy thử nhìn vào sự thay đổi của cán cân quyền lực mạng sau 11 tập The Face của Top 4, liệu những con số sau đây đã đủ để giải đáp phần nào thắc mắc của khán giả?

Tú Hảo

Trước khi tham gia The Face, Tú Hảo đã là một fashion Icon với lượng fan đông đảo. Lượt theo dõi của cô nàng thời điểm đó vào khoảng 70 nghìn lượt theo dõi (50 nghìn lượt follow facebook, 20 nghìn lượt follow instagram).

Tham gia The Face, sức nhận diện của Tú Hảo ngày càng được phổ biến rộng rãi trong giới trẻ. Gương mặt ăn ảnh, cá tính thú vị cùng những dấu ấn đậm nét trong từng phần thi đã giúp cô nàng 21 tuổi vươn lên là một trong những thí sinh được yêu thích nhất. Sau một mùa The Face, số lượt theo dõi Tú Hảo trên mạng xã hội hiện đã lên con số 440 nghìn. Như vậy, chỉ sau gần ba tháng, chỉ số “quyền lực mạng” của cô nàng đã tăng gấp 6 lần so với trước đó. Mỗi bài đăng của Tú Hảo có hàng chục nghìn lượt like và tầm 600 - 700 bình luận. Đặc biệt, mỗi lần livestream tương tác, con số này còn lên tới xấp xỉ 1000 bình luận.

Ánh Quỳnh

Nếu như sức nặng của cán cân quyền lực mạng đang nghiêng về Tú Hảo thì khá bất ngờ khi Ánh Quỳnh mới là người có chỉ số truyền thông tăng nhanh nhất. Từ 22 nghìn lượt theo dõi, chỉ sau 3 tháng, số người theo dõi cô nàng đã tăng lên 206 nghìn. Tính ra lượng follow của Ánh Quỳnh tăng gấp 9 lần, một con số vô cùng ấn tượng. Dù không được biết đến nhiều ở điểm xuất phát tuy nhiên những phần thể hiện xuất sắc của học trò Minh Tú ở những thử thách sau này giúp cô trở thành một trong những ứng cử viên nổi bật cho ngôi vị Quán quân. Đặc biệt, khác với số đông, việc lựa chọn một thái độ điềm tĩnh, nhẹ nhàng, cách ứng xử thông minh, khéo léo giữa một chiên trường nồng mùi thuốc súng như The Face cũng giúp Ánh Quỳnh tăng thêm thiện cảm với người xem.

Tường Linh

Nếu như năm ngoái, The Face có một Khánh Ngân ngọt ngào, duyên dáng thì năm nay The Face cũng có một Tường Linh khả ái và thông minh. Nhìn vào chỉ số quyền lực mạng, không ít người sẽ phải ngạc nhiên khi cô gái có phần trầm lặng này lại sở hữu lượng fan đông đảo không hề thua kém so với các thí sinh còn lại. Chỉ tính ở địa hạt facebook, lượng follow của Tường Linh là 147 nghìn, còn vượt trội hơn cả Ánh Quỳnh. Sau khi tham gia The Face, học trò cưng của Hoàng Thùy mới mở tài khoản Instagram nên lượng follow tích lũy có lẽ vì thế mà hơi kém cạnh một chút. Điều này chứng tỏ, bên cạnh những khán giả yêu mến vẻ đẹp cá tính, thời thượng của Ánh Quỳnh, Tú Hảo thì vẫn có một lượng lớn công chúng “phải lòng” nhan sắc “Hoa hậu” đậm chất Á Đông của Tường Linh. Dù bị nhận xét một màu nhưng càng về chặng cuối của cuộc đua, Tường Linh càng khiến người xem tin tưởng rằng, cô là một bông hoa có “cả đỏ cả thơm”, là một nhan sắc xứng đáng cho ngôi vị Quán quân năm nay.

Mỹ Nhân

Không phải ngẫu nhiên mà Mỹ Nhân, người dừng chân khá sớm lại có một cú lội ngược dòng ngoạn mục nhờ bình chọn khán giả để lọt vào Top 4 của Final Walk. Nhìn lượng fan đông đảo của cô nàng trước và sau chương trình mới thấy sức hút và độ ảnh hưởng của Mỹ Nhân trên mạng xã hội quả thực “không phải dạng vừa đầu”. Ngay trước khi tham gia The Face, những hoạt động trong ngành giải trí đã giúp Mỹ Nhân sở hữu hơn 100 nghìn lượt theo dõi, vượt trội hẳn so với các thí sinh còn lại. Sau The Face, con số này thậm chí còn “khủng” hơn khi tăng lên tận 349 nghìn lượt follow. Nếu so ra, Mỹ Nhân chỉ xếp sau Tú Hảo về chỉ số truyền thông ở thời điểm hiện tại. Vì thế, trong ván cờ Chung kết, Mỹ Nhân vẫn còn rất nhiều cơ hội và cũng thừa tiềm năng để bứt phá phút chót. “Ba mươi chưa phải là Tết”. Hãy cùng chờ xem sao!

Kết

Nhìn cán cân quyền lực mạng của Top 4 The Face thay đổi sau 11 tập đã có thể dự đoán Quán quân là ai chưa? Câu trả lời là chưa. Những thống kê trên đây chỉ cho thấy, Top 4 là những người vô cùng xứng đáng để bước vào Final Walk. Một trận chiến cuối cùng giữa những nhan sắc nổi bật nhất, những thí sinh ngang tài ngang sức nhất chắc chắn sẽ là một trận chiến hay và thú vị đến phút cuối. Câu trả lời dĩ nhiên khán giả cũng chẳng phải đợi lâu vì nó sẽ có chỉ sau một vài giờ đồng hồ nữa…

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất