Giải Trí

Thí sinh cách Hà Nội hàng trăm km cũng đến casting Thần tượng Bolero 2018

Ngọc Trang
Chia sẻ

Không quản chặng đường xa hàng trăm km, nhiều thí sinh bất chấp hoàn cảnh để đến buổi casting cuộc thi "Thần tượng Bolero 2018" tổ chức tại Hà Nội hôm nay (28/9).

Trải qua hơn nửa ngày đầu tiên, dàn thí sinh đến tranh tài tại cuộc thi Thần tượng Bolero 2018 đã dần lộ diện nhiều gương mặt sở hữu giọng hát ấn tượng, nhận được lời khen ngợi từ phía ban giám khảo. Bên cạnh những giọng ca có thành tích xuất sắc, ban tổ chức cũng ghi nhận một số hồ sơ của các thí sinh đặc biệt ở nhiều độ tuổi khác nhau, thí sinh người dân tộc, đến từ vùng miền xa xôi, cách hội trường diễn ra cuộc thi đến hàng trăm km.

Cô Thành (56 tuổi) - một trong những thí sinh lớn tuổi nhất tham dự cuộc thi. Không những vậy, cô còn là thí sinh nhận hồ sơ đăng ký sớm nhất khi lựa chọn đi thang bộ, trước khi các thí sinh khác vào sảnh để lên thang cuốn tiến đến hội trường tầng 3 nơi diễn ra cuộc thi.

Thí sinh trẻ tuổi Nguyễn Thị Vân (sinh năm 2001) đến dự thi cùng mẹ với quyết tâm giành chiến thắng.

Thí sinh nữ từ Hà Tĩnh ra Hà Nội trong đêm hôm qua cùng em gái.

Hai chị em thí sinh quê ở Thanh Hóa cùng vượt chặng đường xa đến tham dự cuộc thi.

Bạn Thuận (29 tuổi) đến từ Hải Phòng chia sẻ tâm trạng thoải mái trước khi bước vào phần thi.

Mặc dù trải qua suốt một chặng đường dài để đến tham dự cuộc thi, các thí sinh vẫn tỏ ra vô cùng hào hứng, sẵn sàng tâm lý để thể hiện tài năng trước mặt ban giám khảo. Tất cả đều mong đợi được trình bày một ca khúc với phong độ tốt nhất, nhận được tấm vé từ ban giám khảo để chính thức bước vào vòng trong.

Bên cạnh đó, cũng có một số hồ sơ đến từ các thí sinh đến từ mùa Thần tượng Bolero 2017. Trở lại lần này, các thí sinh đều đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho phần dự thi của mình, với quyết tâm giành ngôi vị quán quân Thần tượng Bolero 2018.

Thí sinh Nguyễn Thị Thùy Linh (sinh năm 1985) đến từ Hà Nội. Do bị lỡ cơ hội từ năm ngoái nên năm nay cô quyết tâm đến đăng ký cuộc thi và giành chiếc vé vào được vòng trong.

Là cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát trên khắp cả nước, Thần tượng Bolero được tổ chức với mục đích mang đến cơ hội biểu diễn trên sân khấu chuyên nghiệp cho những thí sinh có niềm đam mê với các dòng nhạc quê hương, trữ tình và dân ca. Góp mặt ở mùa 3 năm nay tại Hà Nội, cuộc thi lựa chọn địa điểm tổ chức tại Trung tâm thương mại (TTTM) Savico Megamall (Số 07-09 Nguyễn Văn Linh, P. Gia Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội) trong 2 ngày 28 và 29/10.

Truy cập Saostar.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất của Thần tượng Bolero 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất