Giải Trí

Mỹ nhân The Face Thái lần đầu tiết lộ cuộc sống khốn khó, từng nghĩ làm bồ nhí đại gia, tự sát… để thoát nghèo

Thu Phương
Chia sẻ

Xinh đẹp như công chúa nhưng mấy ai biết rằng Julie, thí sinh đội HLV Cris đã phải vượt qua bao nhiêu khổ cực, vất vả để có được thành công như ngày hôm nay.

Theo dõi The Face Thailand năm nay, chắc hẳn ai cũng phải ấn tượng trước vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào của Julie của đội Cris. Nghĩ đến Julie, người ta thường nghĩ đến một cô gái bị gắn mác “bình hoa di động”, xinh đẹp nhưng không có tài năng, lại yếu đuối hay khóc. Có lẽ nhiều khán giả sẽ cho rằng Julie vốn sinh ra là một nàng công chúa, tận hưởng cuộc sống thảnh thơi, nhẹ nhàng nên tự mặc định cô không phù hợp với một cuộc chơi khắc nghiệt như The Face, nơi mỗi thí sinh đều phải là một chiến binh kiên cường.

Julie may mắn sở hữu một nhan sắc “chim sa cá lặn” nhưng cuộc sống của cô thì không được may mắn như thế…

Về đội HLV Marsha, Julie dù không được đánh giá cao về năng lực nhưng lại may mắn thoát khỏi việc phải vào vòng loại hết lần này đến lần khác. Julie cũng chịu nhiều tin đồn được Marsha thiên vị hay sống sót nhờ may mắn. Dù vậy cô cũng nỗ lực vượt qua được 11 thử thách của chương trình. Và ở lần thứ hai vào phòng loại, sự ra đi của cô khiến không ít khán giả tiếc nuối vì họ nhìn được sự tiến bộ rõ rệt cùng nghị lực mạnh mẽ của cô gái nhỏ này. Mới đây, Julie đã có những trải lòng về cuộc sống của cô, một cuộc sống đầy vất vả, khó khăn, không hề “màu hồng” như công chúng tưởng tượng.

Julie lần đầu trải lòng về cuộc sống khó khăn và những câu chuyện buồn về gia đình (Clip vietsub: JayKing)

Julie chia sẻ, từ nhỏ cô đã không sống cùng cha mẹ. Do hoàn cảnh vất vả, mẹ cô ra nước ngoài kiếm sống nhờ nghề massage Thái. Sau khi bố đổ bệnh và mẹ phải mở lời nhờ cô tìm việc làm để tự nuôi sống bản thân, Julie bắt đầu phải vừa đi học vừa làm. Có những khi quá khó khăn tưởng chừng như không vực dậy nổi, cô gái xinh đẹp đội Cris đã nghĩ đến chuyện làm bồ nhí cho đại gia hay tệ hơn nữa là tự sát. Cô cũng từng phải đi xin tiền người lạ, từng làm thêm ở McDonald với đồng lương ít ỏi - 44 baht/giờ (gần 28 nghìn đồng tiền Việt). Dù vậy Julie vẫn nỗ lực kiếm tiền để tiếp tục việc học ở trường Hàng không. Cô còn học rất giỏi và đứng vị trí thứ hai trong lớp. Có lẽ Julie là một cô gái khá mít ướt nhưng chắc chắn rằng, cô không phải là một người yếu đuối.

Mỹ nhân The Face Thái lần đầu tiết lộ cuộc sống khốn khó, từng nghĩ làm bồ nhí đại gia, tự sát để thoát nghèo

Julie bật khóc nức nở khi nghĩ về những ngày khốn khó trước đây.

Julie cũng cho biết, cuộc đời cô thay đổi rất nhiều sau khi tham gia và đạt giải cao trong một cuộc thi sắc đẹp. Đặc biệt, The Face đã mở ra cho cô nhiều cơ hội mới để làm việc, kiếm tiền. Hiện nay cô đã có thể tự nuôi sống bản thân và đang tích cóp với ước mơ mua nhà để đón ba mẹ về sống chung, dù ba mẹ cô đã ly hôn. Julie còn là một đứa con rất hiếu thảo và nhân hậu. Cô không hề đổ lỗi cho cha mẹ khi mình sinh ra nghèo khó: “Cho dù em không sống cùng họ, họ không nuôi em, nhưng lúc nào em cũng tự hào và chưa bao giờ giận họ cả”.

Mỹ nhân The Face Thái lần đầu tiết lộ cuộc sống khốn khó, từng nghĩ làm bồ nhí đại gia, tự sát để thoát nghèo

Dù trải qua nhiều vất vả nhưng Julie vẫn giữ được một trái tim thuần khiết và hiếu thảo.

Dù không được thấy Julie trong đêm chung kết The Face Thailand nhưng cùng hy vọng rằng cô gái dũng cảm này sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữavà sớm đạt được ước mơ của mình trên hành trình của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất